Top những hãng bếp gas được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất

Ngày đăng: 31/08/2020

Ngày nay cùng với sự xuất hiện của rất nhiều loại bếp phục vụ cho công việc nấu nướng như bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại...Thì bếp gas vẫn giữ vững vị trí độc tôn hàng đầu của mình, chiếm trọn sự yêu mến, tin dùng của người sử dụng bằng sự tiện dụng và những lợi ích to lớn không thể phủ nhận. Thị trường bếp gas hiện nay cũng vẫn rất sôi động và đa dạng. Nếu điều đó làm bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bộ bình bếp gas nào cho tốt thì có thể tham khảo những hãng bếp gas nổi tiếng sau đây. Đây là top những hãng bếp gas nổi tiếng được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất trong mọi thời điểm.

  1. Bộ bình bếp ga Rinnai.

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu bếp gas Rinnai đến từ đất nước Nhật Bản xa xôi lại đứng trong top đầu những loại bếp gas được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Mang trong mình chất lượng hoàn hảo của một nhãn hàng có bề dày lịch sử gần 100 năm, Rinnai không ngừng phát triển và tạo được vị trí vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy của bếp gas Rinnai chính là mẫu mã đa dang, màu sắc sang trọng đẹp mắt, có nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Chất liệu sử dụng cho bếp thường là mặt kính cường lực, kính Schott, kim loại phủ men...sáng bóng và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. 

Rinnai cũng là hãng sử dụng cả hai hệ thống đánh lửa cơ học Magneto và đánh lửa bằng pin IC. Có tất cả các loại bếp như :bếp ga đơn, bếp ga đôi, bếp ga âm, bếp ga kết hợp với bếp điện...Và giá thành của các loại bếp này cũng tương đối phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  1. Bộ bình bếp ga Sunhouse.

Thương hiệu mang tên Sunhouse đã là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Là một hãng gia dụng lớn của Việt Nam, bộ bình bếp ga Sunhouse còn được rất nhiều các nước trên thế giới ưa chuộng, sử dụng. 

Chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng bằng việc đa dạng về mẫu mã, chất lượng ổn định và giá cả hợp lý. Sunhouse luôn là cái tên hàng đầu trong danh sách những sản phẩm nhà bếp được nhiều người bình chọn nhất. Một điểm cộng nữa dành cho hãng bếp gas này chính là có độ bền vượt trội, bếp dùng đã cũ nhưng chất lượng vẫn như mới.

Giá thành cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao khi có giá dao động từ 500.000 – 4.500.000vnd

  1. Bộ bình bếp ga Electrolux.

Có nguồn gốc đến từ Thụy Điển mang một vẻ đẹp thiết kế vượt trội, cho nên các sản phẩm bộ bình bếp gas Electrolux luôn chiếm được cảm tình yêu mến của người tiêu dùng trong nước.

Các sản phẩm bếp gas của Electrolux thường có độ bền cao, mẫu mã đẹp, gọn gàng. Nếu chấm điểm tôn vẻ đẹp cho không gian bên trong căn bếp thì ứng viên đến từ Thụy Điển này có vẻ nhỉnh hơn so với các hãng bếp gas khác. 

Tuy vậy, giá thành lại là điểm mà không ít khách hàng phân vân khi lựa chọn mua sản phẩm bếp gas Electrolux. Bởi nếu như Rinnai có giá tầm trung khoảng 1.000.000 – 5.000.000vnd thì bếp gas Electrolux lại cao hơn, vào khoảng 4 – 8 triệu đồng/ bếp.

Do vậy, quý khách hàng nên tổng hợp các yếu tố về chất lượng, mẫu mã, chủng loại và cả giá thành để có thể lựa chọn được sản phẩm bộ bình bếp gas phù hợp cho căn bếp nhà mình.

Lựa chọn bộ bếp gas chất lượng tại Bepantoan.vn.

Hiện nay với sự xuất hiện của rất nhiều đại lý phân phối thì việc bạn muốn có một bộ bình bếp gas cho căn bếp nhà mình là việc khá dễ dàng. Nhưng để lựa chọn được một bộ bình bếp gas chính hãng, chất lượng thì lại không phải là một việc làm đơn giản.

Bepantoan.vn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với bề dày hoạt động, cùng danh tiếng, uy tín trong lĩnh vực phân phối chính hãng các sản phẩm bếp gas của tất cả các thương hiệu nổi tiếng như Rinnai, Electrolux, Sunhouse...Chúng tôi luôn cam kết sẽ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bộ bình bếp gas ở Hà Nội, chỉ cần liên hệ với Bepantoan.vn theo số điện thoại  0912 331 335 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 202 đường Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội để nhận được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và báo giá chi tiết nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng để được phục vụ

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam