Ưu điểm khi sử dụng máy rửa bát EUROSUN SMS78EU12EB/ES

Ngày đăng: 31/10/2022

Dòng sản phẩm https://bepantoan.vn/may-rua-bat-eurosun-sms78eu12ebes hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường, nhờ được tích hợp nhiều chức năng vượt trội, cùng với tính thẩm mỹ cao. Vậy những tính năng nổi bật của sản phẩm đó là gì? Đâu là đơn vị phân phối sản phẩm máy rửa bát EUROSUN SMS78EU12EB/ES uy tín, chất lượng và chính hãng? Hãy cùng Bepantoan.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy rửa bát EUROSUN SMS78EU12EB/ES 

Sấy khô đồ rửa bằng hơi nước 

Sau khi hoàn thành xong quy trình rửa, hệ thống sấy bắt đầu tăng cường hoạt động tạo luồng khí nóng, kết hợp cùng với sức mạnh hệ thống quạt đối lưu ly tâm sẽ sấy và đẩy hết tất cả khi ẩm ra bên ngoài. Chống việc bị ngưng tụ hơi nước lên bát đĩa trong thời gian dài. Luồng khí nóng trao đổi liên tục giúp cho chén bát của bạn được sấy khô hiệu quả. 

Với chức năng sấy và đẩy hơi nước ra bên ngoài bằng quạt ly tâm sẽ giúp cho bạn lưu trữ bát đĩa, đồ dùng trong máy rửa chén được lâu hơn, giữ cho chúng luôn được khô ráo, tránh bị nấm mốc, vi khuẩn và mùi hôi phát triển cho đến khi được lấy ra. 

Sấy khô tăng cường thông qua khí nóng 

Chức năng sấy khô lần thứ 2 mang đến khả năng sấy khô đối lưu, giúp cho người dùng có những trải nghiệm tiện dụng. Trang bị thêm một bộ lọc cho công nghệ sấy đối lưu toàn phần đầu tiên để ngăn chặn sự xâm nhập của nấm mốc, vi khuẩn và bụi bẩn. Cùng với đó là ống thoát hình chữ S tăng khoảng không, giúp hạn chế việc ngưng tụ tối ưu nhất. 

Luồng khí mát đi từ cửa gió dưới và thoát ra ở cửa gió trên, như vậy sẽ tạo thành sự tiếp xúc đối lưu giữa không khí mát và hơi nước nóng, ngưng tụ nhanh chóng giúp đẩy khí ẩm và không khí nóng ra khỏi phần thân máy hiệu quả. 

Xem thêm sản phẩm liên quan: Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

Ngăn để dao kéo Easy Tray 

Ngăn chứa dao kéo của máy rửa bát EUROSUN SMS78EU12EB/ES an toàn và linh hoạt hơn bao giờ hết. Không chỉ có thể trượt vào dễ dàng để cung cấp thêm không gian cho những dụng cụ dài ở khoang giữ, mà giờ đây ngăn chứa còn được thiết kế có thể gập lại. Bộ di chuyển của khay hiện tại có thể hạ xuống được để tạo thêm không gian cho cốc cà phê hay máy đánh trứng,... trong khi vừa giúp thuận tiện lấy ra và xếp vào các vật dụng bằng bạc. 

Tính năng save water box tiết kiệm nước 

Để giúp tiết kiệm nước, máy rửa bát EUROSUN SMS78EU12EB/ES đã được trang bị một hệ thống quản lý nước tích hợp ứng dụng nhằm giảm lượng nước khi máy hoạt động lên tới 35%, mỗi lần chỉ tiêu thụ 5,4 lít nước nhưng vẫn cho hiệu quả làm sạch cao. 

Trang bị công nghệ BLDC 

Tất cả lượng nước dư thừa sẽ được bơm ra khỏi thiết bị thông qua các thiết kế dạng cốc công nghệ mới, cùng với công nghệ thoát nước của máy bơm thoát nước BLDC. Nhờ vậy giúp cho máy được khô hoàn toàn và tuyệt đối không có nước đọng lại. Từ đó mà loại bỏ các nguồn sản sinh vi khuẩn, vi sinh vật và nấm mốc hiệu quả 100%. 

Công nghệ lọc tăng cường Double - D mang đến cho thiết bị khả năng lọc triệt để hơn, giữ cho nước luôn được tuần hoàn sạch và xịt rửa tốt hơn. Bơm rửa chuyển đổi tần số BLDC mang đến khả năng cải thiện hiệu quả rửa chén bát tăng lên đến 50% đề độ sạch và giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. 

Bepantoan.vn - đơn vị chuyên phân phối máy rửa bát EUROSUN SMS78EU12EB/ES uy tín 

Bepantoan.vn luôn tự hào khi là một trong những đơn vị phân phối dòng sản phẩm máy rửa bát EUROSUN SMS78EU12EB/ES chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết toàn bộ sản phẩm của đơn vị đều được nhập khẩu chính hãng 100%, có chất lượng đạt chuẩn hàng đầu. Cùng với đó là mức giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng, cạnh tranh với thị trường, cam kết thực hiện báo giá công khai, minh bạch. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng và nhiều phần quà hấp dẫn khác. 

Khi đến với Bepantoan.vn quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, luôn nhiệt tình, chu đáo giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của đơn vị chúng tôi với sự hài lòng tuyệt đối. Cùng với đó là chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn, thời hạn dài, trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề hỏng hóc nào, Bepantoan.vn cam kết sẽ sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí cho quý khách. 

Xem thêm tại: MÁY RỬA CHÉN BÁT EUROSUN

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về sản phẩm máy rửa bát EUROSUN SMS78EU12EB/ES mà đơn vị chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi vấn đề còn thắc mắc về sản phẩm, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912331335 hoặc tại website: https://bepantoan.vn/

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam