Bếp gas âm Canzy CZ-118

Thương hiệu 
Canzy
Xuất xứ 
Italy
Mã sản phẩm 
CZ-118
4.810.000 ₫ 6.880.000 ₫
Tiết kiệm 30%
khảo sát - tư vấn lắp đặt tại nhà Miễn phí 100%
Mua trả góp Hỗ trợ mua hàng trả góp

ưu đãi chỉ có tại bepantoan.vn

chương trình khuyến mãi  lên tới 3.050.000đ
Đăng ký ngay

tại sao mua hàng ở bếp an toàn

Cam kết
giá tốt nhất
Nhận đổi trả
trong 30 ngày
Bảo trì vĩnh viễn
trọn đời máy
Miễn phí lắp đặt
tại Hà Nội
Giao hàng
toàn quốc
Thanh toán
khi nhận hàng

Mô tả sản phẩm

  Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nội thất nhà bếp chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm. Bếp gas âm Canzy CZ-118 mang thương hiệu ITALYA đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Bếp có thiết kế sang trọng hiện đại với màu đen chủ đạo giúp phù hợp với mọi căn bếp. Bếp có 2 lò đun bằng nhau bát chiu lửa được làm bằng đồng giúp ngọn lửa xanh, chế độ bép hầm giúp tiết kiệm gas lên tới 40% khi đun thường.

 Bếp gas âm Canzy CZ-118 có thiết kế sang trọng

  Bếp gas âm Canzy CZ-118 có bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối với thiết kế 3 vòng lửa tiện dụng. Lượng gas tiêu thụ thấp ở mức 0,3kg/h/lò. Đầu đốt bằng đồng thau, siêu bền cho ngọn lửa lên đều. Bếp có hệ thống cảm ứng tự động ngắt gas an toàn, kết hợp với van an toàn tư ngắt... bếp của bạn sẽ an toàn tuyệt đối. Với mặt kính đen dày 8mm cường lực, chịu nhiệt cao mang tới vẻ sang trọng trong không gian nhà bếp. Trên mặt bếp in logo sản phẩm, tên hãng....Bếp được thiết kế với kích thước mặt kính là 730x430mm, kích thước khoét đá 680x380 mm chuẩn quốc tế phù hợp với nhiều không gian bếp.

Kích thước lắp đăt của Bếp gas âm Canzy CZ-118

 

  Kiềng gang đúc nặng với bề mặt sần, cố định chắc chắn xoong nồi bên trên không xô dịch, trơn trượt. Kiềng siêu bền, không cong vênh dù sử dụng trong thời gian dài. Khay inox chống tràn bên dưới ôm sát họng bếp, hứng chất lỏng và thức ăn thừa rơi ra trong quá trình nấu nướng, bảo vệ linh kiện bên dưới và không bị tràn ra mặt bếp. Khác với hệ thống đánh lửa thông thường, Bếp gas âm Canzy CZ-118 sử dụng hệ thống đánh lửa bằng IC bật tắt nhanh chóng, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần ấn nhẹ núm điều khiển rồi xoay to nhỏ tùy ý. Núm điều chỉnh ngọn lửa thiết kế tròn có vân chống ma sát, điều chỉnh ngọn lửa chính xác. Khi nấu các món cần nhiều thời gian như ninh, hầm bạn chỉnh ngọn lửa ở pep hầm (vòng lửa nhỏ nhất trên cùng) để tiết kiệm gas.

 

Núm văn dễ điều chỉnh của Bếp gas âm Canzy CZ-118

 

  Bụng Bếp gas âm Canzy CZ-118 bằng thép phủ sơn tĩnh điện chống ăn mòn và chống oxi hóa hiệu quả. Bếp được thiết kế lắp âm cho không gian gọn gàng, lịch sự. Chất liệu siêu bền, khỏe bảo vệ linh kiện trước nấm mốc, côn trùng và con người.

  Bếp gas âm Canzy CZ-118 sẽ là một phần không thể thiếu cho căn bếp của bạn.

 

Canzy CZ-118 trang bị đánh lửa IC tạo tia lửa nhanh

Bạn quan tâm tới sản phẩm  bếp gas cũng như các sản phẩm thiết bị nhà bếp và thiết bị phòng tắm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0976665669 - 0912331335 hoặc trực tiếp đến địa chỉ hệ thống của Bếp an toàn để được tư vấn tốt nhất từ các nhân viên bán hàng của chúng tôi

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm Canzy CZ-118
Hãng sản xuất Canzy Italy
Loại sản phẩm Bếp gas âm Canzy
Số bếp nấu 02
Số vòng lửa 03 + 03
Mặt bếp Kính chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm
Cảm ứng ngắt gas tự động van an toàn
Hệ thống đánh lửa Pin 1,5V
Chế độ hẹn giờ không
Kiềng Kiềng đúc
Bộ chia lửa Đồng thau
Chất liệu/màu sắc Kính đen
Chế độ pep hầm tiết kiệm gas
Lượng gas tiêu thụ tối đa 0.30 kg/h/lò
Kích thước bề mặt 730 x 430mm
Kính thước khoét đá 680 x 380mm

ưu đãi chỉ có tại bepantoan.vn

chương trình khuyến mãi  lên tới 3.050.000đ
Đăng ký ngay

Đánh giá và nhận xét

0/5

0 đánh giá và nhận xét
Bạn đánh giá sao về sản phẩm này? Đánh giá ngay

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam