Bếp gas công nghiệp

Ngày đăng: 20/11/2020

Nếu bạn đang mong muốn có thể lấn sân sang lĩnh vực nhà hàng, quán ăn, cung cấp dịch vụ ăn uống, … ngoài các vấn đề về mặt bằng, nguồn thực phẩm, … thì một vấn đề cần phải quan tâm nữa chính là bếp gas công nghiệp. So với những loại bếp khác, bếp gas công nghiệp dường như trở nên nổi bật và chiếm ưu thế hơn hẳn.

Đánh giá về nhu cầu của người sử dụng đối với sản phẩm bếp gas công nghiệp ở thời điểm hiện tại

Nhu cầu ăn uống của người chơi ngày một nâng cao cũng là lý do thúc đầy ngành dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ. Những nhà hàng, quán ăn càng lớn thì nhu cầu sử dụng những sản phẩm bếp gas công nghiệp cũng sẽ càng lớn. 

So với những chiếc bếp than, bếp củi truyền thống, bếp gas công nghiệp thân thiện với môi trường hơn nhiều và đem lại hiệu quả sử dụng cũng tối ưu hơn. Quá trình nấu ăn, nếu sử dụng bếp gas công nghiệp sẽ cho phép người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian, hiệu quả công việc cũng được đảm bảo.

Ngoài những nhà hàng, quán ăn, nhu cầu sử dụng bếp gas công nghiệp cũng vô cùng phổ biến đối với những bếp ăn tập thể của trường học, khu công nghiệp, bệnh viện … Điều này lý giải cho số lượt tìm kiếm của cụm từ “bếp gas công nghiệp” luôn ở mức vô cùng cao.

Những loại bếp gas công nghiệp trên thị trường

Bếp gas công nghiệp được phân loại dựa trên nhu cầu của người sử dụng, có thể kế đến như:

+ Bếp gas đơn: là loại bếp có cấu tạo gồm 1 ô nấu, chỉ sử dụng một nồi nấu mỗi lần, có thể dùng cho những chiếc nồi có kích thước lớn, khối lượng thức ăn nhiều. Được sử dụng phổ biến khi có nhu cầu nấu linh động, có thể di chuyển vì kích thước nhỏ gọn. 

+ Bếp gas đôi: là loại bếp có cấu tạo 2 ô nấu, sử dụng nhiều ở những khu vực kinh doanh vừa và nhỏ, nhu cầu nấu nướng không quá lớn, món ăn cần lượng nhiệt trung bình. Đây cũng là loại bếp được nhiều đơn vị ưu tiên, lựa chọn.

+ Bếp gas âm nhiều ô nấu: loại bếp này thường có tới 4 ô nấu, đồng nghĩa với việc có thể nấu 4 nồi cùng lúc. Được sử dụng nhiều tại những khu vực kinh doanh quy mô lớn, nhu cầu nấu nướng cùng thời điểm nhiều. Vì đặc tính là bếp âm nên không gian sử dụng sẽ cảm giác thoáng, rộng hơn, việc đặt nồi nấu cũng sẽ tiện lợi hơn.

Những ưu điểm mà bếp gas công nghiệp đem lại

Chi phí để sở hữu một sản phẩm bếp gas công nghiệp là không quá lớn, có thể nói là rẻ. So với sử dụng điện thì chiếm ưu thế hơn hẳn. Lượng gas sử dụng trong quá trình đun nấu ổn định, tiết kiệm.

Kích thước bếp nhỏ gọn, có thể dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm hoạt động với ứng dụng gas đơn thuần, có thể đảm bảo tính chủ động, không phụ thuộc vào nguồn điện, không yêu cầu kỹ thuật điện tử, nhanh, gọn và thuận tiện.

Chất liệu hình thành có độ bền cao, không gỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ ổn định, nâng cao tuổi thọ. Đặc biệt, bếp gas công nghiệp với đặc thù sử dụng ở môi trường đun nấu nhiều, ẩm ướt, nhiều dầu mỡ, nên bề mặt sáng bóng cũng sẽ giúp quá trình vệ sinh, lau chùi trở nên đơn giản hơn.

Quá trình sửa chữa dễ dàng: vì tính phổ biến trên thị trường, các linh kiện thay thế luôn dồi dào, nên khi bếp bị hỏng, cần thay thế linh kiện, thiết bị thì cũng không quá khó khăn. Sản phẩm bếp gas công nghiệp được cung cấp, phân phối bởi nhiều đơn vị, người sử dụng có thể yên tâm tuyệt đối khi có nhu cầu bảo hành, sửa chữa.

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi về sản phẩm bếp gas công nghiệp hy vọng có thể cung cấp cho bạn những thông tin mà bạn còn đang thắng mắc. Nếu có nhu cầu được tư vấn, tìm hiểu kỹ hơn và lựa chọn cho mình một chiếc bếp gas công nghiệp phù hợp nhất. Vui lòng liên hệ với Bepantoan.vn bằng một trong các cách sau:

+ Tới trực tiếp địa chỉ số 202 đường Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

+ Liên hệ tới số hotline: 0912 331 335

Sự quan tâm của quý khách là vinh dự của chúng tôi. 

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam