Bật mí các tính năng thông minh của bếp từ Eurosun

Ngày đăng: 08/10/2024

1. Tính năng cảm biến hiện đại của bếp từ Erosun

Sở hữu công nghệ cảm ứng nhiệt thông minh, các dòng bếp từ Eurosun có khả năng tự động nhận diện vùng nấu khi có bộ nồi/ chảo có cảm ứng từ phù hợp đặt lên, bếp sẽ chỉ hoạt động khi có nồi đặt trên bề mặt và tự động tắt khi nồi được nhấc khỏi bếp.

Thêm vào đó là sự kết hợp cùng với bảng điều khiển cảm ứng trượt nhạy bén, giúp bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh công suất nấu phù hợp. Đặc biệt là tăng sự tiện ích khi có thể vệ sinh, lau chùi thoải mái, đơn giản.

2. Chức năng hẹn giờ tiện ích

Để góp phần đáp ứng nhịp sống bận rộn hiện nay của khách hàng, bếp từ Eurosun đã được tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh. Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể nấu ăn thoải mái mà không cần tốn thời gian canh chừng, hết thời gian cài đặt bếp sẽ tự tắt an toàn.

Hơn thế nữa, chức năng hẹn giờ này còn được thiết lập nhiều mức hẹn giờ khác nhau, giúp khách hàng có thể cài đặt thời gian nấu đa dạng, phù hợp với nhiều loại thực phẩm và các món ăn khác nhau.

Sử dụng chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian nấu ăn mà không cần chờ đợi

3. Chế độ khoá an toàn hữu ích

Ngày nay với xu hướng tích hợp nhà bếp ngay trong không gian chính của ngôi nhà phổ biến hơn, nhu cầu sử dụng các loại bếp từ có chế độ khoá an toàn là rất cần thiết. Chính vì vậy, việc trang bị chế độ khoá an toàn trong mỗi dòng bếp từ Eurosun là rất quan trọng.

Chế độ khoá này có vai trò thiết yếu trong việc giúp đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình như người già, trẻ nhỏ … Ngoài ra với chế độ khoá có tác dụng làm vô hiệu hoá bảng điều khiển đó, bạn có thể yên tâm nấu nướng hay lau chùi bề mặt bếp mà không lo vô tình làm thay đổi nhiệt độ, chế độ nấu khi đang sử dụng.

4. Khả năng tiết kiệm điện tối đa với công nghệ Invester

Với những công năng sử dụng hiện đại, hầu hết các loại bếp từ thường sẽ tiêu tốn nguồn điện khá nhiều, gây tốn kém chi phí. Bởi vậy, bếp từ Eurosun với sự tích hợp công nghệ Invester có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả sẽ giúp bạn xử lý vấn đề tốn điện tối đa.

Công nghệ Invester trên bếp từ Eurosun cho khả năng tiết kiệm lên tới 30% điện năng tiêu thụ, giúp ổn định công suất nấu của bếp luôn được duy trì đều đặn, gia nhiệt đều và không bị đóng ngắt khi đun nấu công suất lớn hay đun hầm ở công suất thấp.

Công nghệ Invester giúp bếp từ tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ thông thường

5. Đa dạng các chế độ nấu

Một ưu điểm đáng chú ý của các loại bếp từ Eurosun phải kể đến sự đa dạng của chế độ nấu trên bảng điều khiển. Chỉ với một chiếc bếp từ bạn hoàn toàn có thể hoàn thành nhiều món ăn với các chế độ nấu khác nhau như xào, luộc, chiên rán, ninh hầm, giữ ấm …

Mỗi một chế độ nấu sẽ được lập trình các nhiệt độ nấu phù hợp riêng, từ đó giúp bạn luôn chủ động đảm bảo thời gian nấu cũng như chất lượng của các món ăn, đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan rõ hơn về các tính năng thông minh có trên dòng bếp từ Eurosun. Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Bepantoan.vn để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn và đưa ra những chương trình ưu đãi tốt nhất nhé!

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam