Bếp An Toàn - Địa chỉ mua máy rửa bát Dusler uy tín số 1 Việt Nam

Ngày đăng: 05/12/2022

Dusler là một trong những thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu nằm trong phân khúc cao cấp nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng bền theo năm tháng nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, thiết kế sang trọng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, do đó máy rửa bát Dusler đã chiếm được niềm tin của nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua máy rửa bát Dusler thì tham khảo ngay bài viết sau đây nhé. 

Giới thiệu sơ qua về máy rửa bát Dusler 

Các sản phẩm máy rửa bát Dusler rất đa dạng về kiểu dáng, phong phú về chủng loại, chất lượng và độ bền cao cùng nhiều tính năng thông minh hiện đại. Máy rửa bát Dusler được chia làm 2 loại chính là máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát độc lập. 

Máy rửa bát Dusler được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Turkey và Trung Quốc hàng chính hãng vô cùng bền đẹp, rửa sạch sẽ, diệt sạch khuẩn là lựa chọn hàng đầu cho những căn bếp Việt. 

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Dusler có thể bạn chưa biết 

Tính năng hiện đại 

Máy rửa bát Dusler được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên có nhiều tính năng vượt trội phải kể đến như: rửa bát tự động, sấy khô tăng cường, chế độ rửa ly, tráng qua, diệt sạch vi khuẩn. Với ba ngăn độc lập làm các nhiệm vụ khác nhau, khay trên cùng dùng để dao dĩa thìa, khay thứ hai để các loại bát lớn nhỏ, khay thứ ba để xoong nồi, đĩa lớn.  Sau đây là một số tính năng hữu ích như sau: 

  • Hệ thống giá đỡ VarioFlex Pro giúp điều chỉnh không gian rửa một cách linh hoạt 
  • Vách ngăn đôi, van an toàn và phao ngắt công tắc tự động của tính năng AquaStop giúp máy rửa bát Dusler bảo vệ 100% khỏi bị tác động xâm nhập của nước, nhờ đó đảm bảo độ bền cho máy lâu dài. 
  • Khi bạn cần rửa một số lượng bát đĩa ít hơn thì tính năng rửa nửa tải sẽ giúp bạn tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ chỉ giảm đi một nửa so với các chế độ khác. Ngoài ra, chế độ này cũng giúp tiết kiệm thời gian hơn, đẩy nhanh quá trình rửa bát hơn. 
  • Công nghệ sấy khô hoàn toàn nhờ các hạt năng lượng giúp bát đĩa khô hoàn toàn sau khi rửa. Chức năng sấy khô này cũng tiết kiệm nhiều lượng điện năng tiêu thụ hơn so với những dòng máy sấy thông thường khác. 
  • Động cơ hoạt động êm ái, vô cùng yên tĩnh và bền bỉ, sử dụng năng lượng hiệu quả lên đến 30%. 
  • Hệ thống tiết kiệm nước Eco cực kỳ thông minh sẽ tối thiểu hóa quá trình sử dụng nước trong mỗi lần rửa bát chỉ từ 6.5 - 9.5L mà vẫn đạt hiệu quả rửa cao. 

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy rửa bát Dusler có thiết kế nổi bật, tỉ mỉ mang đậm phong cách châu Âu cực kỳ sang trọng và hiện đại, luôn hướng đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Việc tối đa hóa không gian bàn bếp cũng trở nên dễ dàng hơn. 

 

Xem thêm bài viết liên quan: Tất tần tật thông tin về máy rửa bát Dusler SCE60M08EU

 

Một số những lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Dusler bạn nên biết

Không được lấy bát đĩa ra ngay sau khi máy vừa kết thúc chương trình rửa 

Sau khi quá trình rửa bát và sấy khô được hoàn thành, bạn không nên mở cửa máy rửa bát Dusler ra ngay để tránh trường hợp bị hỏng do hơi nóng của nước. Bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi khoảng 5 - 10 phút để hơi nóng này nguội bớt đi rồi mới thực hiện việc lấy bát đĩa ra khỏi máy. 

Thường xuyên vệ sinh máy rửa bát Dusler 

Bất cứ đồ dùng nào cũng cần phải vệ sinh thường xuyên và máy rửa bát Dusler cũng không phải là ngoại lệ. Đặc biệt là bạn cần phải vệ sinh thật kỹ khu vực giỏ đựng rác trong máy để nâng cao tuổi thọ của máy, không làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động về sau. 

Địa chỉ mua máy rửa bát Dusler ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy rửa bát Dusler với nguồn gốc xuất xứ và giá cả khác nhau. Bạn phải tìm hiểu thật kỹ đơn vị cung cấp máy rửa bát để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bếp An Toàn là một trong những địa chỉ mua máy rửa bát Dusler uy tín nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ các dòng sản phẩm máy rửa bát tốt nhất trên thị trường. 

Chúng tôi cam kết, mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng 100% và được bán ra với giá vô cùng ưu đãi, hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, có giấy bảo hành rõ ràng từ nhà sản xuất. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm máy rửa bát phù hợp nhất với nhu cầu và kinh tế. 

 

Xem thêm tại: TIN TỨC

 

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ những thông tin về ưu điểm của máy rửa bát Dusler cũng như gợi ý địa chỉ mua máy rửa bát Dusler chính hãng. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ qua website: bepantoan.vn hoặc hotline: 0912 331 335 để được hỗ trợ giải đáp tận tình nhanh nhất nhé. 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam