Tất tần tật thông tin về máy rửa bát Dusler SCE60M08EU

Ngày đăng: 31/10/2022

Thương hiệu máy rửa bát Dusler là dòng sản phẩm thiết bị cao cấp, được rất nhiều quốc gia ưa chuộng kể cả thị trường Việt Nam. Với sự tỉ mỉ trong thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng và tính năng hiện đại nên máy rửa bát Dusler SCE60M08EU luôn nằm trong top sản phẩm bếp điện được yêu thích. Vậy sản phẩm có những ưu điểm gì ưu việt ? Hãy cùng Bếp An toàn tìm hiểu chi tiết câu trả lời qua những chia sẻ dưới đây!

Thông số kỹ thuật máy rửa chén Dusler SCE60M08EU

  • Thương hiệu: Dusler
  • Mã hiệu: SCE60M08EU
  • Kiểu dáng: Độc lập / âm tủ
  • Dung tích: 8 bộ Châu Âu
  • Mức năng lượng: A++
  • Mức tiêu thụ nước: 7 lít/ lần rửa
  • Mức tiêu thụ điện: 0.65Kw/h
  • Chất liệu: Thép cao cấp
  • Màu sắc: Bạc 
  • 2 giàn rửa, 2 tay phun
  • Điều khiển: Cảm ứng vân tay với màn hình Led thông minh
  • Chức năng khởi động, tạm dừng thông minh từ 1-24h
  • Chương trình rửa được hiển thị giúp người sử dụng vô cùng tiện lợi
  • Kích thước sản phẩm: S 500 x R550 x C 595 mm

Bật mí những ưu điểm nổi bật máy rửa bát Dusler

Thiết kế nổi bật 

Máy rửa bát Dusler SCE60M08EU – thiết bị nhà bếp thông minh làm bừng sáng  gian bếp gia đình bạn. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến người dùng luôn hài lòng, tin tưởng sử dụng nhiều năm liền. Từ kiểu dáng thiết kế hiện đại đến công nghệ thông minh, tính năng được trang bị bên trong, tất cả đều tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp.

Máy rửa bát Dusler SCE60M08EU được thiết kế theo kiểu mini size với sức chứa 8 bộ theo tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm nhỏ gọn có thể đặt ở bất cứ đâu trong gian bếp. Vỏ ngoài được thiết kế với gam màu bạc nổi bật, sang trọng. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy nên dễ dàng thao tác sử dụng. Mọi chi tiết thiết kế sản phẩm  đều ở mức tối giản nhất hỗ trợ tối đa cho người nội trợ. Bên trong khoang máy làm bằng inox sáng bóng nên việc vệ sinh sau mỗi lần máy hoạt động sẽ được tiến hành dễ dàng hơn.

Chương trình rửa ưu việt

Thiết bị Dusler SCE60M08EU được trang bị cơ chế rửa thông minh có khả năng làm sạch hiệu quả, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với phương thức rửa bát bằng tay thông thường. Bên trong khoang máy được làm bằng inox 304 cao cấp, hệ thống giàn rửa được phủ một lớp nano bạc giúp khử mùi hiệu quả khiến bát đĩa được làm sạch sẽ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Ngoài ra, máy rửa chén Dusler SCE60M08EU còn sở hữu hệ thống lõi cọ rửa cực mạnh đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, kết hợp với lõi rửa 5 tốc độ giúp rửa nhanh, sạch một cách tối ưu.

Khả năng diệt khuẩn, chống nấm mốc

Máy rửa bát Dusler trang bị hệ thống vòi nước nóng với nhiệt độ tùy chỉnh và áp suất nước mạnh để đánh bay vết bẩn trên chén bát và thiết bị một cách hiệu quả. Đồng thời, tính năng này còn có tác dụng hiệu quả diệt khuẩn dưới nhiệt độ của nước và nhiệt độ sấy khô sau quá trình rửa.

Với việc phun những tia nước trong suốt 1-3h đồng hồ hoạt động, kết hợp bột rửa bát thì bát đĩa, xoong nồi đều sạch cặn bẩn. Thêm vào đó nước nóng sẽ giúp  làm khô bát đĩa nhanh. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả khi thời tiết bước vào mùa mưa có độ ẩm cao, kém nắng. Các dụng cụ bằng gỗ sẽ được sấy khô nhanh giúp diệt khuẩn, phòng tránh nấm mốc tích tụ, phát triển trong điều kiện ẩm độ cao.

Xem thêm sản phẩm liên quan: MÁY RỬA BÁT DUSLER SCE60M08EU

Bật mí những lưu ý khi sử dụng máy rửa bát

Loại bỏ thức ăn thừa trước khi cho vào máy 

Thức ăn còn sót lại trong quá trình sinh hoạt có thể gây tắc nghẽn bộ lọc và các lỗ phun nước làm giảm tuổi thọ của máy. Đồng thời, việc loại bỏ các mảng bám thức ăn trên chén bát trước khi cho vào máy khiến chén bát được làm sạch triệt để hơn và đỡ được việc thông tắc chậu rửa bát.

Sử dụng nước trợ xả

Đây không phải là phương pháp bắt buộc nhưng được nhiều chuyên gia khuyên dùng để giúp quá trình vệ sinh chén đĩa được sạch hơn. Trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý cung cấp đủ lượng nước trợ xả  để chén đĩa, vật dụng bếp không bị ẩm, rít sau khi rửa,  tránh tình trạng một số vật dụng bằng nhựa đọng nước sau khi sấy. Khi lượng nước trợ xả không đủ theo yêu cầu thì đèn báo “Rinse Aid” màu đỏ sẽ xuất hiện báo hiệu cho bạn biết.

Vệ sinh bộ lọc

Đây là nơi tập trung các chất bẩn cứng đầu nên sẽ là môi trường gây ra mùi hôi và tạo ổ vi khuẩn sinh sôi phát triển. Vì vậy việc vệ sinh bộ lọc và các chi tiết bên trong thùng máy là vô cùng quan trọng để đảm bảo vệ sinh cho máy, dụng cụ ăn uống và sức khỏe gia đình. Những linh kiện bên trong máy cần được làm sạch kĩ càng, đặc biệt là bộ lọc chất bẩn và cánh tay phun nước. 

Xem thêm tại: MÁY RỬA CHÉN BÁT DUSLER 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về máy rửa bát Dusler SCE60M08EU được yêu thích nhất hiện nay mà Bếp An toàn cung cấp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích với bạn khi đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912331335 hoặc truy cập website: https://bepantoan.vn/ để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

 

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam