Bếp điện từ Eurosun có tốt không? Bảng giá mới nhất 2024

Ngày đăng: 02/08/2024

“Bếp điện từ Eurosun có tốt không” là câu hỏi từ nhiều khách hàng khi họ đang băn khoăn không biết loại bếp này có thể đáp ứng yêu cầu nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm hay không. Chúng ta hãy cùng trả lời nào! Thương hiệu bếp điện từ Eurosun là một thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và được nhập khẩu từ Đức, Malaysia,... mang lại một sức hút không thể tả!

 

Bạn có thắc mắc rằng bếp điện từ Eurosun có tốt không?

 

Bếp điện từ Eurosun có tốt không? - Hãy để Bepantoan.vn trả lời

Bếp điện từ Eurosun có tốt không? - Hãy để Bepantoan.vn trả lời

 

Những ưu điểm nổi bật của dòng bếp điện từ Eurosun sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc “Bếp điện từ Eurosun có tốt không?”. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những “điểm cộng” ấy là gì nhé.

1. Tiết kiệm điện năng khi sử dụng:

  • Bếp điện từ Eurosun sử dụng công nghệ nấu nướng tiên tiến, giúp truyền nhiệt trực tiếp đến đáy nồi, nâng cao hiệu suất nấu ăn, giúp tiết kiệm điện năng cho gia chủ.

  • Dựa theo kết quả thử nghiệm Trung tâm Kỹ thuật Điện - Điện tử TP. Hồ Chí Minh, loại bếp điện từ Eurosun có thể tiết kiệm đến 30% điện năng so với bếp gas khi nấu cùng một loại thức ăn.

 

2. Khả năng nấu nướng nhanh chóng:

  • Bếp điện từ Eurosun có hiệu suất nấu nướng cao giúp người sử dụng nấu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và sức lực.

  • Ví dụ, loại bếp điện từ Eurosun EU-TE509Max tại Bepantoan.vn để đun sôi một lít nước chỉ cần 2 tới 3 phút, trong khi bếp gas cần đến tận 7 phút.

 

3. Có độ an toàn cao:

  • Mặt bếp điện từ Eurosun được làm từ loại kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập mạnh, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

  • Bếp có chức năng tự động ngắt khi không có nồi, chảo; có cả chức năng khóa trẻ em, đảm bảo mức độ an toàn cao cho người sử dụng.

  • Dòng bếp này không tạo ra khí CO, CO2, NOx, do đó không gây ra nguy hiểm cho con người và làm ô nhiễm môi trường.

 

4. Dễ dàng vệ sinh bếp:

  • Dòng bếp này có thiết kế mặt bếp phẳng, không có khe hở nên việc vệ sinh bếp là một điều vô cùng dễ dàng.

  • Khi vệ sinh, bạn chỉ cần khăn mềm và ẩm để lau sạch mặt bếp sau khi sử dụng.

 

5. Thiết kế sang trọng, hiện đại:

  • Bếp điện từ Eurosun mang vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, góp phần tô điểm thêm không gian bếp của bạn. 

  • Ngoài ra, dòng bếp này cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau hiện đang có mặt tại danh mục Bếp điện từ Eurosun của Bepantoan.vn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

 

6. Giá thành hợp lý:

Bếp điện từ Eurosun được đánh giá có mức giá khá hợp lý so với chất lượng của sản phẩm. Giá cả dao động từ 5 triệu đến 20 triệu đồng, phù hợp với ngân sách cũng như nhu cầu của nhiều khách hàng.

 

Một số loại bếp điện từ Eurosun phổ biến hiện nay

1. Bếp điện từ Eurosun EU-TE259 Plus

  • Bếp có 2 vùng nấu, công suất là 2200W cho mỗi vùng, mặt kính Schott Ceran cao cấp, giá dao động từ 8.500.000 đồng.

  • Là một trong những mẫu bếp bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Với thiết kế sáng gọn, chịu nhiệt và chịu lực tốt và tích hợp nhiều chức năng như khó trẻ em, hẹn giờ,...

Bếp điện từ Eurosun có tốt không? - Mời bạn tham khảo bếp điện từ Eurosun EU-TE259 Plus

 

2. Bếp điện từ Eurosun EU-TE215:

  • Bếp có 2 vùng nấu, công suất là 2000W + 2000W, mặt kính cường lực Vitroceramic, giá bán dao động từ 6.000.000 đến 8.000.000 đồng (có thể thấp hơn hoặc cao hơn).

  • Sản phẩm là sự kết hợp giữa 1 lò hồng ngoại và 1 lò từ trên cùng mặt bếp, giúp người dùng có thể tận dụng tối đa công dụng của cả hai. Có thể sử dụng tất cả các loại nồi trên lò hồng ngoại (bất kể là các loại nồi kén từ)  và lò từ giúp nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đứng bếp. 

 Bếp điện từ Eurosun có tốt không? - Bếp điện từ Eurosun EU-TE215

 

Nếu bạn muốn mua bếp điện từ của thương hiệu Eurosun thì hãy liên hệ ngay cho Bepantoan.vn, Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, có sự hợp tác lâu dài với các thương hiệu nước ngoài nên khi mua, chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm chính hãng, chất lượng. Qua bài viết, Bepantoan.vn mong rằng bạn đã có câu trả lời cho băn khoăn “Bếp điện từ Eurosun có tốt không” và lựa chọn được loại bếp điện từ ưng ý nhất cho căn bếp của bạn nhé! 

Chia sẻ

Hệ thống showroom