Bếp gas dương Rinnai – sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp

Ngày đăng: 14/11/2020

Bếp ga là một phần không thể thiếu được trong căn bếp nhà bạn. Theo yếu tố phong thủy, nếu căn bếp luôn được sưởi ấm bằng những ngọn lửa thì gia đình sẽ êm ấm và hạnh phúc. Chúng ta cần quan tâm lựa chọn loại bếp gas phù hợp để đáp ứng cả yếu tố thẩm mỹ và yếu tố kinh tế. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bếp gas dương Rinnai – sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp nhé.

1. Bếp gas dương Rinnai là gì?

Bếp gas dương Rinnai cũng giống các loại bếp gas dương của các thương hiệu khác là sản phẩm bếp gas được thiết kế để đặt trực tiếp bàn bếp và sử dụng nhưng đến từ thương hiệu bếp gas nổi tiếng Rinnai. 

Rinnai là hãng bếp có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Rinnai được ra đời từ năm 1920 và luôn không ngừng lớn lên về thương hiệu cũng như nâng cấp chất lượng và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bếp gas giúp người dùng trải nghiệm việc nấu nướng đơn giản hơn bao giờ hết. 

Bếp gas dương Rinnai là dòng sản phẩm bếp gas chất lượng và phổ biến được nhiều người dùng lựa chọn và tin dùng. 

2. Ưu điểm của bếp gas dương Rinnai

Để có được vị thế và niềm tin từ khách hàng, sản phẩm bếp gas dương Rinnai sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời đánh bại các thương hiệu bếp gas dương khác trên thị trường. 

Thiết kế

Bếp gas dương Rinnai có thiết kế chắc chắn, tiện dụng. Bề mặt của dòng sản phẩm này được nhà sản xuất thiết kế từ mặt kính cường lực hay inox, thép sau đó phủ sơn tĩnh điện cao cấp. Với thiết kế này đem đến cả vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm giúp căn bếp thêm xinh đẹp cũng như sau mỗi lần sử dụng, chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh bề mặt để loại bỏ đi các vết bẩn sau quá trình nấu ăn gây ra hay bụi bặm bám dính bề mặt. 

Chị em nội trợ rất quan tâm đến bề mặt bếp gas bởi việc vệ sinh bề mặt này tốn khá nhiều thời gian và mất công nếu làm trên các sản phẩm bếp gas có bề mặt thông thường sẽ bám dính mỡ và vết bẩn khó lau dọn đi.

Thân bếp gas dương Rinnai có nhiều chủng loại và kích cỡ để bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với chiều cao của bàn bếp và các thành viên trong gia đình. Thêm một thiết kế vô cùng đặc biệt đó là các dòng bếp gas dương Rinnai đa phần đều được thiết kế khóa lửa như vậy, nếu bạn có để bếp gas trong tầm tay trẻ có thể với đến các núm bật lửa thì chỉ cần sử dụng tính năng này sẽ vô cùng an toàn. 

Đế bếp cao ráo tạo cảm giác thông thoáng và dễ dàng vệ sinh phần kê bếp hay kiểm soát đồ ăn hay vật dụng rơi xuống khu vực này và lấy ra đơn giản. 

Đầu đốt và bộ phận đánh lửa tối ưu

Đầu đốt và bộ phận đánh lửa được nhà sản xuất Rinnai lựa chọn chất liệu cao cấp từ đồng thau hay hợp kim nhôm hoặc gang nguyên khối. Cách thiết kế này rất tối ưu vì nó có thể hạn chế tối đa sự biến dạng của các bộ phận này khi tiếp xúc với lửa và bếp gas luôn hoạt động tốt với tia lửa tập trung và mạnh từ đó hạn chế sự phân tán gas gây tốn kém lượng gas không cần thiết. 

Chế độ bảo hành bếp gas dương Rinnai

Chính vì Rinnai là thương hiệu tầm cỡ toàn quốc tế nên nhà sản xuất cũng đầu tư cơ sở sản xuất và nhà xưởng, chi nhánh, văn phòng đại diện ở nhiều nước trên thế giới. Riêng ở nước ta, Rinnai đã thiết lập 9 trung tâm bảo hành để hỗ trợ sản phẩm sau bán hàng cho người dùng thêm phần thuận tiện và tăng thêm độ uy tín của sản phẩm. 

Thời gian bảo hành thông thường chính hãng của các dòng bếp gas dương Rinnai lên đến 24 tháng, tương đương với hai năm. Một số dòng bếp gas dương Rinnai cao cấp hơn, nhà sản xuất có thể tăng thời gian bảo hành này lên. Đây chính là một yếu tố quan trọng để khẳng định thương hiệu và khẳng định chất lượng sản phẩm để người dùng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm bếp gas dương Rinnai cho nhà bếp của mình.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về bếp gas dương Rinnai – sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn loại bếp gas phù hợp cho căn bếp của ngôi nhà mình thêm xinh đẹp và ấm áp. 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam