Bếp gas Rinnai sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Ngày đăng: 04/09/2020

Bếp ga Rinnai là một trong những thương hiệu cung cấp bếp gas hàng đầu hiện nay. Nhiều người tiêu dùng lựa chọn bếp loại bếp này bởi bếp có độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn khi sử dụng, mẫu mã thiết kế đẹp phù hợp với hầu hết các thiết kế nội thất của mọi căn bếp, cùng giá thành vô cùng phải chăng. Đây là một thương hiệu lớn, có sự đảm bảo về chất lượng bếp, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có không ít những hàng nhái, hàng kém chất lượng làm giảm uy tín của thương hiệu. Do đó nếu bạn muốn mua được một bộ bình bếp gas Rinnai hay bộ bình gas Rinnai chính hãng, chất lượng thì nên biết những kinh nghiệm chọn mua dưới đây.

Kinh nghiệm chọn mua bếp Rinnai chất lượng, bền đẹp.

  1. Chú ý đến chủng loại, cấu tạo bên ngoài của bếp

Bếp gas Rinnai được người tiêu dùng ưa thích cũng bởi tính năng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên về cơ bản thì thương hiệu này cho ra thị trường các kiểu bếp như: bếp gas Rinnai đơn với 1 lò, đây là loại nhỏ gọn và tiện dụng nhất dùng cho những bạn trẻ độc thân hoặc những gia đình ít người, không yêu cầu việc nấu nướng quá cao. Bếp gas Rinnai đôi với 2 lò thuận tiện, đây là loại bếp được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất vì tính thông dụng, dễ sử dụng. Bếp ga Rinnai có cả bếp gas âm và bếp gas dương...thường có từ 2 đến 6 lò nấu.

Do vậy, tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của gia đình mà bạn nên lựa chọn cho mình loại bếp có cấu tạo phù hợp. Bếp có ít lò quá sẽ ảnh hưởng đến việc nấu nướng chăm sóc cả một đại gia đình. Bếp nhiều lò hơn nhưng ít dùng sẽ rất gây lãng phí, ảnh hưởng đến chất lượng bếp.

  1. Chú ý đến chất liệu, cấu tạo bên trong của bếp.

Cũng giống rất nhiều các loại bếp gas khác trên thị trường, bếp gas Rinnai cũng có những cấu tạo bếp chung, tuy vậy cũng sẽ có những điểm khác biệt mà khách hàng khi mua sản phẩm nên chú ý:

+ Nên chọn mua loại bếp có mặt bếp sáng đẹp bằng kính cường lực, kính Schott. Hai loại chất liệu này tuy có giá thành cao hơn các loại còn lại nhưng về độ an toàn, bền đẹp, dễ vệ sinh thì vượt trội hơn.

+ Nên chọn đầu đốt chất liệu gang, đồng thau, vì sẽ hạn chế được rất lớn sự bào mòn, đồng thời tiết kiệm gas rất tốt.

+ Chú ý đến đầu đánh lửa, Bếp gas Rinnai sử dụng cả hai loại đánh lửa là Magneto và IC. Tuy nhiên, IC được đánh giá cao hơn khi cho tia lửa nhạy hơn, hoạt động bằng pin, dễ thay thế khi hết pin.

+ Nên lựa chọn bếp có chức năng hâm nóng thức ăn, vừa an toàn vừa tiết kiệm gas với ngọn lửa nhỏ. Cũng nên chọn bếp có tính năng tự ngắt gas khi gió thổi lớn làm tắt lửa hay thức ăn rơi xuống, trào nước ra bếp...

+ Vẻ bề ngoài tổng thể của bếp cũng nên được chú ý. Bạn nên chọn mua bếp có màu sắc sắc nét, nước sơn bóng đẹp, thật màu, bề mặt bếp không bị xước, không lồi lõm, các núm vặn phải chắc chắn, dày, tốt, không vết nứt.

  1. Chú ý khối lượng, trọng lượng của bếp.

Đối với các dòng sản phẩm Rinnai cao cấp, đắt tiền thì có thêm một lưu ý quan trọng cho người tiêu dùng lựa chọn. Đó chính là khối lượng của bếp, bởi vì sử dụng các phụ kiện chất lượng, cao cấp hơn nên bếp thường nặng hơn những loại bếp khác. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả thì bạn không nên mua loại bếp gas Rinnai cao cấp, đặc biệt là bếp gas âm dưới 6 kg.

  1. Lựa chọn nơi mua bộ bình bếp gas Rinnai uy tín, chất lượng.

Một kinh nghiệm quan trọng để mua được bộ bình bếp gas chất lượng, chính hãng đó chính là lựa chọn đại lý phân phối sản phẩm chính hãng, có uy tín. Bepantoan.vn tọa lạc tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Là một đại lý nổi tiếng về việc cung cấp các sản phẩm thiết bị chất lượng, an toàn cho rất nhiều khách hàng trên mọi khắp mọi miền, trong đó có bộ bị bếp gas Rinnai. Bepantoan.vn còn cam kết đem đến cho người mua dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, và giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bộ bình bếp gas ở Hà Nội, chỉ cần liên hệ với Bepantoan.vn theo số điện thoại  0912 331 335 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 202 đường Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội để nhận được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và báo giá chi tiết nhất. Chúng tôi luôn cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam