BẾP TỪ BOSCH CÓ HÀNG GIẢ KHÔNG? LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG?

Ngày đăng: 21/02/2024

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đồ gia dụng điện tử ngày càng tăng cao nhờ vào tính tiện dụng và nhiều chức năng ưu việt. Trong số đó, bếp từ Bosch là một trong những thiết bị gia dụng rất được ưa chuộng nhờ vào chất lượng tốt và là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước ngoài. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra nguy cơ hàng giả, hàng nhái của bếp từ Bosch xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vậy, bếp từ Bosch có hàng giả không? Hãy cùng bài viết giải đáp câu hỏi đó và tìm giải pháp phân biệt hàng giả với hàng chính hãng nhé.

Bếp từ Bosch có hàng giả không?

Bếp từ Bosch là dòng thiết bị gia dụng nhà bếp được sản xuất và phát triển, phân phối bởi thương hiệu nổi tiếng từ Đức là Bosch. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường thiết bị điện tử, bếp từ Bosch đã trở thành một trong những mặt hàng được nhiều người tin dùng. Để giải đáp cho thắc mắc bếp từ Bosch có hàng giả không, câu trả lời sẽ là có. Một số đối tượng vì muốn trục lợi nên sẽ sẵn sàng tạo ra các mặt hàng nhái, giả, kém chất lượng dựa trên danh tiếng của bếp từ Bosch. 

Bếp từ Bosch có hàng nhái không?

Các loại bếp từ Bosch hàng nhái thường có tuổi thọ ngắn và chất lượng kém hơn rất nhiều so với bếp từ chính hãng. Thậm chí, các đối tượng làm hàng giả còn sử dụng các chất liệu, vật liệu không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật để lắp ráp, gây ra các nguy cơ cháy nổ, rò rỉ điện do vật liệu kém chất lượng. Ngoài ra, trong môi trường làm việc nhiệt độ cao như bếp từ, các vật liệu của hàng nhái có thể bị lão hóa nhanh chóng, gỉ sét hoặc quá tải dẫn đến chập điện, cháy nổ, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Bếp từ Bosch có hàng nhái không? Chắc chắn là có và chất lượng còn kém hơn rất nhiều. Chính vì vậy, để tránh mua phải bếp từ Bosch giả, bạn nên đến các đơn vị phân phối uy tín để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp.

Bếp từ Bosch có hàng nhái không?

Cách phân biệt bếp từ Bosch chính hãng và hàng nhái

Về thiết kế bên ngoài, hàng chính hãng và hàng nhái bếp từ Bosch thường trông khá giống nhau và khó phân biệt nếu bạn là người không chuyên. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một số đặc điểm nhận dạng đơn giản khiến bạn phân biệt được bếp từ Bosch có hàng nhái không. Đầu tiên, bếp từ Bosch chính hãng có trọng lượng khá nặng và các mép, góc cạnh của bếp đều được bo tròn đều, chỉn chu. Ngoài ra, bếp chính  hãng thường tối giản các phím bấm và hầu hết phím bấm là dạng phím cảm ứng. Trái ngược lại, bếp từ Bosch giả nhái thường tích hợp rất nhiều phím bấm trên màn hình và phân chia vùng phím bấm riêng biệt. Một đặc điểm nhận dạng về thiết kế bên ngoài nữa là dây điện của bếp từ Bosch chính hãng sẽ to và dày dặn, trong khi một số loại bếp từ nhái thì dây lại mỏng và lỏng lẻo, không chắc chắn.

Bếp từ Bosch có hàng nhái không?

Bên cạnh đó, để kiểm tra xem bếp từ Bosch có hàng nhái không, đôi khi bạn cũng phải kiểm tra luôn cả thiết kế bên trong. Đối với bếp từ Bosch chính hãng cao cấp, bạn sẽ thấy nhà sản xuất chủ yếu sử dụng mạch main màu xanh lá cây và các board mạch thường nằm liền nhau với các giắc kết nối trông khá phức tạp. Tuy nhiên, đối với bếp từ Bosch hàng nhái, bạn sẽ thấy người làm chủ yếu sử dụng mạch main màu vàng hoặc màu trắng với cách vùng mạch được thiết kế đơn điệu, ít chi tiết.

Ngoài ra, để biết được bếp từ Bosch có hàng nhái không, bạn cũng cần phải thông qua quá trình sử dụng mới biết được. Đối với bếp từ Bosch chính hãng cao cấp, các chức năng và phím bấm của bếp vô cùng linh hoạt, đun nấu nhanh chóng mà lại vô cùng an toàn với đầy đủ chức năng bảo vệ. Tuy nhiên, đối với bếp từ Bosch hàng nhái, bạn sẽ thấy rằng bếp này cần rất nhiều thời gian để nấu và đôi khi nấu còn không ngon, không chất lượng. Các chức năng và phím bấm thì không linh hoạt và lại không có chế độ Inverter như các sản phẩm chính hãng.

Bếp từ Bosch có hàng nhái không?

Và đó là các thông tin giúp bạn phân biệt được căn bản đâu là bếp từ Bosch chính hãng và hàng giả để giải đáp thắc mắc bếp từ Bosch có hàng nhái không. Nếu bạn có nhu cầu trang bị bếp từ Bosch chính hãng với các chính sách bảo hành cực ưu đãi, vui lòng liên hệ https://bepantoan.vn.

==>> Tham khảo thêm bài viết: Cách sử dụng chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam