Cách sử dụng chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch

Ngày đăng: 21/02/2024

Biết cách sử dụng chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch, sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm nấu ăn rất khác. Từ khi xuất hiện tại thị trường cho đến nay, Bếp từ Bosch không ngừng cải tiến, để nâng cao chất lượng sử dụng cho các gian bếp hiện đại. Và chức năng hẹn giờ khi nấu ăn trên sản phẩm này là một tiện ích đó. Nhờ vậy, giúp bạn có thể nấu ăn một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Hãy cùng Bếp An Toàn khám phá cách sử dụng chức năng đó sau đây. 

Những công dụng của chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch là một trong những dòng bếp mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Từ mẫu mã hiện đại cho đến các chức năng được thiết lập, giúp người nội trợ trở nên dễ dàng để làm nên những món ngon trong gia đình mình. 

Chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch

Rất nhiều chức năng được thể hiện trên bảng điều khiển bếp từ của Bosch, và một trong những chức năng được rất nhiều người yêu thích chính là chức năng hẹn giờ. Chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch mang đến cho người dùng khá nhiều lợi ích:

  • Có thể định sẵn thời gian nấu nướng như hầm, hấp, nấu cháo… mà không phải canh chừng trong quá trình nấu, giúp bạn tiết kiệm thời gian để làm các việc khác.
  • Chức năng hẹn giờ Bếp từ Bosch sẽ giúp bếp tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định, vừa đảm bảo an toàn, hạn chế các tình trạng cháy nổ có thể xảy ra, vừa tiết kiệm được điện năng khi sử dụng bếp.
  • Đa dạng tính năng với cài đặt hẹn giờ riêng biệt cho từng vùng nấu, cũng như các món ăn bạn muốn chế biến.

 

Sử dụng chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch

Vậy với chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch người dùng có thể sử dụng như thế nào. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn có thể ghi chú lại qua chia sẻ dưới đây:

Chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch

  • Cài đặt hẹn giờ khi nấu ăn:

  • Trước hết bạn cần bật Bếp từ Bosch, chọn vùng nấu cũng như công suất tương ứng để hoàn thành món ăn đó.
  • Bạn hãy nhấn vào biểu tượng đồng hồ 2 lần, cho đến khi ký hiệu chỉ báo giờ được sáng lên. Lúc này, chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch sẽ được hoạt động.
  • Bạn tiếp tục thao tác cho đến khi bảng điều khiển hiện lên mức thời gian mà bạn mong muốn. Ví dụ nếu bạn hẹn thời gian nấu 5 phút, thì bếp sẽ nhảy số từ 5 trở về 0, khi về đến mức 0, bếp sẽ tự động tắt và báo hiệu qua tiếng “bíp”. Khi đó, món ăn của bạn đã được nấu hoàn thành với thời gian bạn mong muốn. 
  • Cài đặt hủy thời gian hẹn giờ:

Trong trường hợp bạn muốn ngừng thời gian nấu, hoặc điều chỉnh lại thời gian thì bạn vẫn có thể thực hiện được với chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch.

Bạn chỉ cần nhấn chọn vùng nấu, và nhấn liên tiếp 2 lần vào biểu tượng đồng hồ. Sau đó, sử dụng biểu tượng từ 1 đến 9 để thay đổi thời gian, hoặc nhấn số 0 để hủy thời gian mà bạn hẹn trước đó. 

 

Lưu ý khi dùng chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch

Chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch

Chức năng hẹn giờ trên Bếp từ Bosch giúp bạn thoải mái hơn trong mọi thao tác nấu ăn. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ một số lưu ý sau:

    • Bạn hoàn toàn có thể thiết lập thời gian hẹn giờ riêng biệt cho từng vùng nấu.
  • Chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch có thời gian tối đa là 99 phút. 
  • Với các món chiên xào, thời gian hẹn sẽ được tính khi nhiệt độ đã đạt đến mức tiêu chuẩn để có thể thực hiện món ăn. 


Trên đây chính là một số chia sẻ giúp bạn có thể sử dụng hiệu quả hơn chức năng hẹn giờ bếp từ Bosch để có thể chế biến nhiều món ăn thật ngon, thật bổ dưỡng cho gia đình. Bên cạnh đó, để hiểu rõ hơn về các chức năng có trong Bếp từ Bosch, bạn nên theo dõi hướng dẫn sử dụng để biết thêm chi tiết. Mọi tham khảo về cách sử dụng bếp từ Bosch, cũng như tìm mua các sản phẩm bếp chính hãng, liên hệ với Bếp An Toàn ngay tại https://bepantoan.vn

==>> Tham khảo thêm bài viết: Cách mở khóa bếp từ Bosch đơn giản mà nhanh chóng

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam