Bếp từ Canzy có tốt không? Ưu nhược điểm của dòng máy

Ngày đăng: 02/08/2024

Với thời buổi hiện đại ngày nay thì bếp từ đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Bếp từ Canzy là một trong những dòng bếp từ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy bếp từ Canzy có tốt không? Bếp từ Canzy của nước nào? Hãy cùng đi tìm câu trả lời với Bepantoan.vn trong bài viết dưới đây nhé!

Bếp từ Canzy có tốt không? 

 

Bếp từ Canzy có tốt không? Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm 

Bếp từ Canzy có tốt không mà tại sao nhiều người lại lựa chọn sử dụng nó đến vậy. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của bếp từ Canzy khiến cho nhiều người phải tin dùng như vậy. 

Thiết kế đẹp mắt 

Bếp từ Canzy có thiết kế hiện đại kết hợp với các họa tiết hoa văn bắt mắt giúp không gian bếp trở nên nổi bật hơn. Các vùng cảm nhiệt và điều khiển đều được đánh dấu nổi bật giúp việc sử dụng bếp trở nên dễ dàng hơn.

Các góc cạnh của bếp đều được vát tròn làm tăng tính thẩm mỹ và hạn chế gây tai nạn cho người sử dụng. Bếp từ Canzy với bảng điều khiển cảm ứng trên thân bếp ghi rõ các chức năng giúp nấu nướng dễ dàng. 

Bếp từ Canzy có tốt không? 

 

Chất lượng bếp từ Canzy 

Bếp từ Canzy được sản xuất bởi công nghệ hiện đại với các linh kiện cao cấp tới từ các nước khác nhau như: Đức, Thái Lan, Ý,...Do vậy nên bếp từ của Canzy luôn là những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất khi tới tay người sử dụng. 

Mặt kính bếp từ Canzy thường được làm từ 2 loại chính: 

  • Mặt kính Schott Ceran: Được nhập khẩu từ Đức với chất liệu cao cấp từ gốm-sứ thủy tinh chịu nhiệt lên tới 1000 độC, chịu sốc nhiệt đến 800 độC và chịu lực đến hơn 50kg. Kính có khả năng tản nhiệt nhanh, chống trầy xước tốt, hạn chế bỏng cho người sử dụng. 
  • Mặt kính Eurokera: Là mặt kính sợi gốm Ceramic đến từ Pháp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt với độ bền cao. 

Công suất của bếp

Bếp từ Canzy có công suất đạt đến hơn 2000W được chia thành nhiều mức nhiệt với từng mục đích đun nấu khác nhau giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Các dòng sản phẩm của bếp từ Canzy đều đã được nghiên cứu để phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu ở Việt Nam, khắc phục được nhược điểm của các dòng bếp nhập khẩu trước đây.

Bếp từ Canzy có tốt không? 

Đa dạng phân khúc giá thành

Các dòng sản phẩm của bếp từ Canzy có giá giao động từ 2.000.000 VNĐ tới hàng chục triệu phụ thuộc vào xuất xứ, chất liệu và một số các yếu tố khác. Do vậy nên người sử dụng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Các tính năng khác của bếp 

Ngoài các tính năng cơ bản của một chiếc bếp từ thì các dòng sản phẩm của bếp từ Canzy còn có các chức năng ưu việt khác như: cảnh báo quá nhiệt, tự động tắt khi nguồn điện có vấn đề hoặc quên tắt khi không sử dụng, hẹn giờ, tự động điều chỉnh chế độ,...

Bếp từ Canzy có tốt không? 

 

Địa chỉ mua bếp từ Canzy chính hãng, uy tín 

Sau khi tìm hiểu công dụng và có câu trả lời cho câu hỏi bếp từ Canzy có tốt không, nhiều người thắc mắc địa chỉ mua bếp từ Canzy chính hãng ở đâu. Bepantoan.vn là một trong những đơn vị phân phối bếp từ Canzy chính hãng và uy tín nhất hiện nay. Khi mua bếp tại bepantoan.vn, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Cam kết mua bếp từ Canzy với giá tốt nhất thị trường.
  • Đổi trả hàng trong 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.
  • Giao hàng mọi nơi trên toàn quốc và miễn phí lắp đặt tại Hà Nội.
  • Bảo hành chính hãng 2 năm và bảo trì vĩnh viễn trọn đời máy. 

Bếp từ Canzy có tốt không? 

 

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết bếp từ Canzy có tốt không, hãy liên hệ ngay với Bepantoan.vn để được tư vấn chi tiết và mua bếp từ Canzy chất lượng tốt với giá cả tốt nhất thị trường các bạn nhé!

 

 

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam