Máy rửa bát Bosch có mấy loại? Ưu nhược điểm của mỗi loại

Ngày đăng: 05/01/2024

Máy rửa bát Bosch có mấy loại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Kể từ khi thương hiệu Bosch vào thị trường Việt Nam, nó đã nhanh chóng chiếm được tình yêu của người tiêu dùng vì những công nghệ hiện đại được tích hợp trong các sản phẩm, trong đó có máy rửa bát. Đây chính là sản phẩm chuẩn Châu Âu, hỗ trợ tốt cho mọi hoạt động làm sạch bát đĩa, đem đến sự an toàn cho người dùng. Cùng khám phá ngay một số loại máy rửa bát Bosch sau đây. 

Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Dòng máy độc lập

Máy rửa bát Bosch có mấy loại thì dòng đầu tiên phải kể đến cho chính là loại máy độc lập với thiết kế vô cùng sang trọng và tiện lợi. Đây là dòng máy kiểu đứng, độc lập để có thể lắp đặt vào mọi nơi trong gian bếp của bạn. Máy rửa bát Bosch này sẽ giúp bạn linh hoạt di chuyển, nhất là những ai luôn muốn có sự sắp xếp thay đổi gian bếp của mình định kỳ.

Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Dòng máy độc lập
Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Dòng máy độc lập

Một số ưu điểm của dòng máy độc lập chính là lắp đặt đơn giản, và phù hợp với mọi kiến trúc của bếp. Bên cạnh đó, linh hoạt trong di chuyển, nên nếu được đặt gần tủ bếp, sẽ thuận tiện rất nhiều trong việc cất bát đũa, rút ngắn thời gian sắp xếp bát đũa sau khi rửa xong.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch cũng có kích thước khá to nên đôi lúc cũng chiếm nhiều diện tích trong căn bếp. Nếu bạn có một gian bếp nhỏ, hãy cân nhắc khi lựa chọn dòng máy này. 

Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Dòng máy Bosch âm tủ

Nếu bạn muốn không gian bếp của mình được gọn gàng, hiện đại hơn, thì máy rửa bát Bosch có mấy loại với dòng máy âm tủ chính là sự lựa chọn đáng trải nghiệm. Máy âm tủ sẽ được thiết kế theo dạng ngăn kéo, hay theo cánh tủ, được đặt chìm hoàn toàn trong tủ bếp. Sản phẩm này, thường được gia đình mua và lắp đặt trong cùng quá trình thi công hạng mục tủ bếp của gia đình, để tạo được sự đồng bộ.

Máy rửa bát Bosch âm tủ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, nhỏ gọn, mang lại một không gian thoáng mát cho căn bếp. Ngoài ra, nó cũng được trang bị thêm nhiều tính năng mới hiện đại hơn để phục vụ cho việc rửa bát để làm tăng hiệu quả làm sạch và sáng bóng cho các vật dụng.

Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Dòng máy Bosch âm tủ
Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Dòng máy Bosch âm tủ

Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm có phần cao hơn khá nhiều với các dòng khác. Và kích thước không gian bếp cũng cần phải rộng rãi, và phải có tủ bếp thì mới có thể sử dụng dòng máy âm tủ này được. 

Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Dòng máy âm bán phần

Máy rửa bát Bosch có mấy loại không thể không nhắc đến dòng âm bán phần. Thiết kế của dòng này sẽ có phần thân máy lắp chìm bên trong, và phần cửa sẽ giữ nguyên và có thể nhìn thấy được bên ngoài. 

Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Dòng máy âm bán phần
Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Dòng máy âm bán phần

Dòng máy rửa bát này giúp bạn điều khiển dễ dàng hơn mà không cần phải mở cửa tủ ra giống loại âm tủ. Kích thước của máy cũng thuộc dạng nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Các chức năng hỗ trợ rất tốt cho việc làm sạch, những cho những vật dụng luôn được sạch sẽ, sáng bóng. Đặc biệt, dòng máy này chi phí có phần rẻ hơn so với máy âm toàn phần, nên các gia đình có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng.

Nhưng để có thể lắp đặt sản phẩm này, bạn cũng cần phải có một không gian bếp rộng, và cần chọn lựa máy trước khi lắp đặt tủ bếp để bảo đảm nó vừa vặn với kích thước tủ bếp, tạo nên một tổng thể đẹp và bắt mắt hơn. 

Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Máy rửa bát mini

Ngoài những dòng máy rửa bát dành cho gian bếp lớn, thì máy rửa bát Bosch có mấy loại cũng có sản phẩm phục vụ cho những gian bếp nhỏ và gia đình ít thành viên. Đó chính là máy rửa bát Bosch mini.

Ưu điểm của dòng máy này là thiết tối giản, nhỏ gọn, tiết kiệm được về cả không gian, nước và chi phí đầu tư máy.

Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Máy rửa bát mini
Máy rửa bát Bosch có mấy loại - Máy rửa bát mini

Tuy nhiên, dòng máy này chỉ rửa được số ít chén bát, khay rửa có nhiều hạn chế về kích thước. Và với những vật dụng nhà bếp lớn hơn thì không thể nào sử dụng được với dòng máy này.

Trên đây chính là những khám phá giúp bạn biết máy rửa bát Bosch có mấy loại. Hy vọng rằng, chia sẻ sẽ giúp bạn tìm ra được dòng máy phù hợp cho gia đình của mình sử dụng. Mọi tham khảo về máy rửa bát Bosch, truy cập ngay tại Bepantoan.vn để biết thêm chi tiết.

Xem thêm bài viết liên quan: Máy Rửa Bát Bosch Có Tốn Điện Không? Cách Sử Dụng Tiết Kiệm Nhất

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam