Bếp từ Cata – Dòng bếp đến từ Tây Ban Nha giá tốt cho mọi nhà

Ngày đăng: 03/11/2020

Bếp từ Cata một thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Đây là một thương hiệu bếp từ có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp, trong suốt quá trình sản xuất hãng không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001 do BVQI cấp về kỹ thuật và an toàn.  

Hiện tại, Cata đã có mặt trên 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. bên cạnh đó, hãng đang triển khai đầu tư mạnh vào 2 cơ sở mới ở Xiao Lan (Trung Quốc) và São Paulo (Brazil).

Những ưu điểm của bếp từ Cata

Đây là một thương hiệu thiết bị nhà bếp lớp tại Tây Ban Nha đặt trụ sở chính tại Catalan, cho nên trong từng sản phẩm hội tụ đầy đủ những ưu điểm sau:

1. Tính thẩm mỹ

Các mã bếp từ của hãng Cata đều được thiết kế khá đẹp mắt mang đến tính thẩm mỹ cao. Khi sử dụng bếp từ Cata nhà bếp của bạn sẽ toát lên vẻ sang trọng và hiện đại.

2. Độ an toàn

Được tích hợp hệ thống điều khiển thông minh cùng cảnh báo tốt, bếp từ Cata đạt 100% về độ an toàn cho người sử dụng.

3. Về tính năng

Hãng luôn tập trung tích hợp các tính năng hiện đại, tiện lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, với mỗi mã bếp từ Cata sẽ có những tính năng khác nhau.

4. Chế độ bảo hành

Tất cả sản phẩm của hãng đều có chế độ bảo hành tốt và nhanh chóng. Khách hàng mua bếp từ Cata tại Bếp an toàn sẽ được bảo hành dễ dàng và nhiệt tình.

Một số lý do nên chọn mua bếp từ Cata tại Bếp an toàn

Là một trong những đại lý có thâm niên trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp cao cấp Bếp an toàn là một đơn vị có chính sách về giá tốt cũng như các chương trình hậu mãi, tri ân tới khách hàng.

Với phương châm “An toàn cho khu bếp gia đình”, Bếp an toàn luôn mang đến những thiết bị nhà bếp cao cấp, chính hàng để mọi nhà đều có thể trải nghiệm những sản phẩm tốt.

  • Bếp an toàn khẳng định
  • Sản phẩm chính hãng 100% 
  • Rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm
  • Đầy đủ giấy tờ liên quan đến việc nhập khẩu
  • Quy trình mua hàng, lắp đặt nhanh chóng
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề
  • Chế độ bảo hành nhanh chóng, chu đáo và tin cậy.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam