Các chất liệu làm tủ bếp hiện đại bền - đẹp nhất hiện nay

Ngày đăng: 20/09/2024

Các loại chất liệu làm tủ bếp được ưa chuộng nhất 

Tủ bếp inox cao cấp

Một trong những loại chất liệu làm tủ bếp trở thành xu hướng thịnh hành được rất nhiều khách hàng lựa chọn phải kể đến tủ bếp inox cao cấp. Đây là loại chất liệu vừa có độ bền bỉ, chắc chắn, sự an toàn khi sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp.

Với chất liệu tủ này, tủ bếp inox cánh kính và tủ bếp inox và tủ bếp cánh Acrylic đang là 2 mẫu tủ được yêu thích nhất. Bởi thiết kế tiện ích, linh hoạt mang lại sự tinh tế, sang trọng của 2 mẫu tủ này sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên hiện đại hơn.

Tủ bếp inox cao cấp mang lại ưu điểm vượt trội về độ bền và tính thẩm mỹ.

Tủ bếp làm bằng nhựa Picomat

Sở hữu lợi thế với khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt cao - Một vấn đề nan giải rất được các chị em nội trợ quan tâm do điều kiện khí hậu ẩm nóng của nước ta, chính vì vậy chất liệu làm tủ bếp làm bằng nhựa Picomat với ưu điểm trên rất được quan tâm.

Thêm vào đó, loại tủ này với ưu điểm tính thẩm mỹ cao, thường được sơn phủ một lớp acrylic bóng mịn hoặc laminate sang trọng ở bên ngoài nên đây sẽ là một lựa chọn phù hợp cho khách hàng có gu thẩm mỹ hiện đại, tinh tế.

Tủ bếp làm bằng nhựa Picomat có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả tuyệt đối.

Tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp

Là loại tủ bếp đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp thu hút khách hàng bởi sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc với những kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Đặc biệt, chất liệu làm tủ bếp này còn có giá thành vô cùng hợp lý so với các loại tủ bếp khác, đáp ứng được mọi nhu cầu tài chính của khách hàng. Vì vậy, mẫu tủ này sẽ là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều đối tượng khách hàng.

Tủ gỗ công nghiệp mang lại sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.

Tủ bếp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 

Tủ gỗ làm bằng gỗ tự nhiên sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho những khách hàng yêu thích phong cách cổ điển, truyền thống, những người thích sự bền bỉ, chắc chắn. Bởi ưu điểm của các loại gỗ tự nhiên là càng sử dụng càng bóng đẹp hơn và có giá trị hơn.

Đặc biệt, các loại gỗ tự nhiên này thường sẽ có những đường vân gỗ rất độc đáo, mới lạ tạo nên điểm nhấn thu hút trong không gian nội thất bếp. Do đó, chất liệu làm tủ bếp này cũng rất được quan tâm. Tuy nhiên, vì giá thành khá cao nên mẫu tủ này sẽ kén tệp khách hàng hơn so với các loại tủ khác.

Tủ gỗ làm bằng gỗ óc chó tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp.

Địa chỉ cung cấp tủ bếp hiện đại uy tín 

Bepantoan.vn tự hào là địa chỉ cung cấp các loại tủ bếp, các loại thiết bị bếp … uy tín tại Hà Nội và TP HCM với 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Ngoài các địa chỉ cửa hàng trưng bày trực tiếp, chúng tôi còn sở hữu một xưởng sản xuất trực tiếp có diện tích lên tới hơn 2000m2 với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất tủ bếp hiện đại. 

Chính bởi vậy lựa chọn thiết kế các loại tủ bếp, đặc biệt là tủ bếp inox cánh kính tại Bếp an toàn, khách hàng sẽ lựa chọn đa dạng các loại tủ với mức giá ưu đãi nhất và nhận cơ hội bảo hành lên tới 15 năm về tủ bếp.

Liên hệ ngay  0976.665.669 - 0912.331.335 để nhận thiết kế 3D miễn phí và bảng báo giá ưu đãi hấp dẫn nhất từ các chuyên gia của chúng tôi!

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam