Các loại kích thước máy rửa bát Eurosun

Ngày đăng: 29/11/2023

Kích thước máy rửa bát Eurosun sẽ được giới thiệu và chia sẻ đến bạn đọc ngay trong bài viết này với những thông tin chính xác về sản phẩm và thương hiệu. Máy rửa bát Eurosun được thiết kế với 3 kiểu dáng khác nhau cho người dùng lựa chọn. 3 kiểu dáng ấy có thể kể đến là máy rửa chén âm tủ, máy rửa chén độc lập và máy rửa chén để bàn. Mỗi loại sẽ có những kích thước khác nhau cho người dùng tối đa hóa lựa chọn của mình.

Tham khảo một số kích thước máy rửa bát Eurosun trên thị trường hiện nay

  • Kích thước máy rửa bát Eurosun với kiểu dáng để bàn

Máy rửa bát để bàn hay còn được gọi với cái tên đáng yêu hơn là máy rửa bát mini với kích thước nhỏ gọn, xinh xắn. Đây là một trong những dòng sản phẩm tạo nên độ nhận diện cho thương hiệu Eurosun trên thị trường. Bởi kích thước mini ít thương hiệu nào sản xuất nhưng Eurosun thiết kế nhằm phù hợp cho những người ở một mình hay cặp đôi mới cưới. Kích thước của máy khá nhỏ khoảng 50cm có thể đặt trên bàn giúp tiết kiệm diện tích.

Kích thước máy rửa bát Eurosun như thế nào?
Kích thước máy rửa bát Eurosun như thế nào?

Ngoài ra kích thước máy rửa bát Eurosun mini còn có loại 55cm lớn hơn cho những ai muốn không gian bếp không quá trống trãi. Tuy nhỏ nhưng máy vẫn đảm bảo công suất rửa tốt khi có thể làm sạch từ 6 đến 8 bộ ché dĩa một cách nhanh chóng.

  • Kích thước máy rửa bát Eurosun với kiểu dáng âm tủ

Loại âm tủ được chia ra thành âm tủ toàn phần và âm tủ bán phần, mỗi loại sẽ có một kích thước tiêu chuẩn khác nhau để người dùng so sánh và đưa ra sự lựa chọn. Kích thước máy rửa bát Eurosun tiêu chuẩn đối với loại âm tủ toàn phần là 598R x 500S x 595C mm. Đối với loại bán phần thì kích thước tiêu chuẩn là 560R x 550S x 600C mm.

Thú vị với nhiều kích thước máy rửa bát Eurosun
Thú vị với nhiều kích thước máy rửa bát Eurosun

Kích thước của máy rửa bát âm tủ toàn phần sẽ có phần lớn hơn phù hợp cho những căn bếp rộng và hộ gia đình có đông thành viên. Số lượng chén bát mà tủ có thể rửa từ 10 đến 14 bộ chén bát, phù hợp cho những gia đình từ 5 đến 7 người.

  • Liệu kích thước máy rửa bát Eurosun kiểu dáng độc lập sẽ như thế nào?

Máy rửa bát độc lập là loại máy có kích thước lớn nhất trong 3 kiểu dáng kể trên. Kích thước máy rửa bát Eurosun tiêu chuẩn của máy rửa bát độc lập là 600R x 625S x 850C mm. Vì là loại máy độc lập nên bạn có thể đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình mà không lo tìm kiếm vị trí. Máy rửa bát có kích thước lớn nên dung tích và công suất rửa cũng cực kỳ phù hợp cho những hộ gia đình có đông thành viên. 

Máy rửa bát Eurosun độc lập có thể rửa từ 13 đến 15 bộ bát đĩa cho gia đình từ 8 đến 13 thành viên. Bởi máy có kích thước lớn nên bạn phải lựa chọn vị trí sao cho phù hợp với không gian bếp của mình.

Bếp an toàn – địa chỉ phân phối đủ loại kích thước máy rửa bát Eurosun

Đa dạng lựa chọn kích thước máy rửa bát Eurosun
Đa dạng lựa chọn kích thước máy rửa bát Eurosun

Bếp an toàn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị gia dụng cho gia đình. Trong đó máy rửa bát Eurosun được Bếp an toàn nhập khẩu trực tiếp từ Đức có giấy phân phối và ủy quyền từ thương hiệu. Ngoài ra tại Bếp an toàn quý vị có thể tìm kiếm mọi kích thước máy rửa bát Eurosun mà mình mong muốn. Đơn vị luôn đảm bảo nguồn hàng chất lượng, đa dạng và phong phú cho khách hàng. Đến với cửa hàng của Bếp an toàn, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn một chiếc máy với kích thước phù hợp. 

Kích thước máy rửa bát Eurosun đã được giới thiệu và chia sẻ hy vọng sẽ giúp quý vị có thêm thông tin tham khảo và lựa chọn một loại máy có kích thước phù hợp. Liên hệ ngay cho: Bepantoan.vn để được hỗ trợ tư vấn.

Xem thêm bài viết liên quan: Dịch Vụ Bảo Hành Máy Rửa Bát Eurosun Tại Bếp An Toàn

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam