Cách kích hoạt và thời gian bảo hành máy rửa bát Bosch

Ngày đăng: 24/02/2024

Bảo hành máy rửa bát Bosch là một trong những vấn đề người dùng cần quan tâm. Máy rửa bát Bosch, một thiết bị nhà bếp nhập khẩu đến từ Đức, rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, nếu không may gặp phải những hư hỏng, bạn cần sử dụng đến chế độ bảo hành của hãng để được giải quyết nhanh chóng. Vậy cách kích hoạt bảo hành như thế nào? Thời gian bảo hành của máy rửa bát Bosch là bao lâu?

Bảo hành máy rửa bát Bosch - Quyền lợi khi mua sản phẩm chính hãng

Máy rửa bát Bosch sở hữu những công nghệ rửa độc quyền, giúp chén bát của bạn luôn được sạch sẽ, bảo đảm vệ sinh và sức khỏe cho tất cả mọi người. Chính vì lẽ đó, thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều sản phẩm Bosch. Nhưng chỉ khi bạn mua sản phẩm chính hãng, tại các nhà phân phối độc quyền, thì bạn mới có thể hưởng được nhiều đặc quyền, trong đó có bảo hành máy rửa bát Bosch.

Bảo hành máy rửa bát Bosch

Một số quyền lợi mà bạn có thể thừa hưởng, khi chọn mua Máy rửa bát Bosch chính hãng là:

  • Mọi chính sách về quyền lợi khách hàng do thương hiệu Bosch đưa ra đều được thực hiện đầy đủ cho tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm chính hãng.
  • Khi sử dụng sản phẩm còn trong thời gian bảo hành máy rửa bát Bosch sẽ được nhân viên đến tận nơi tư vấn, kiểm tra và sửa chữa.
  • Nếu trong những tháng đầu sử dụng có hỏng hóc cần phải thay linh kiện thì mọi linh kiện được thay thế đều là những linh kiện chính hãng.

Cách kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch dễ dàng, nhanh chóng

Để có thể giúp cho việc bảo hành máy rửa bát Bosch được diễn ra nhanh chóng, và tiện lợi. Trước tiên, bạn cần kích hoạt chế độ bảo hành của sản phẩm như sau:

Bảo hành máy rửa bát Bosch

  • Bạn có thể kích hoạt mã QR có trên tem của sản phẩm để kích hoạt chế độ bảo hành.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể nhắn tin theo hướng dẫn:
  • Cào tem trên Máy rửa bát Bosch để lấy mã bảo hành với dãy số 12 đến 13 số.
  • Tìm số seri trên thân máy, là dãy có từ 3 đến 9 số, không kèm theo chữ cái.
  • Nhắn tin theo cú pháp: “DAC (dấu cách) Mã bảo hành@số seri” và gửi đến tổng đài 8099.

Như vậy, nếu bạn mua đúng sản phẩm chính hãng, thì sẽ nhận được tin nhắn thông báo rằng bạn đã kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch thành công.

Thời gian và điều kiện bảo hành máy rửa bát Bosch

Bảo hành máy rửa bát Bosch

Theo các chính sách bảo hành của Máy rửa bát Bosch, hãng sẽ chịu trách nhiệm và sửa chữa miễn phí đối với các lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng do nhà sản xuất. Thời gian để bảo hành máy rửa bát Bosch là trong vòng 24 đến 36 tháng tùy vào sản phẩm, và được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm. Trong giai đoạn đó, nếu có bất cứ vấn đề nào, bạn chỉ cần liên hệ với cửa hàng chính hãng của Bosch sẽ được sửa chữa và giải quyết ngay lập tức.

Bảo hành máy rửa bát Bosch

Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết một số điều kiện bảo hành của Máy rửa bát Bosch gồm:

    • Máy rửa bát phải được mua tại các cơ sở, cửa hàng phân phối độc quyền của thương hiệu Bosch tại Việt Nam.
  • Máy rửa bát Bosch phải có đầy đủ các tem, giấy bảo hành và còn nguyên vẹn, và chỉ bảo hành tại hãng khi còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm phải được bảo quản và sử dụng theo đúng hướng dẫn mà nhà sản xuất đưa ra. 
  • Khi yêu cầu bảo hành, khách hàng phải cung cấp các giấy tờ mua hàng cũng như giấy chứng nhận bảo hành có đầy đủ các thông tin, số seri sản phẩm và ngày mua hàng. 
  • Chế độ bảo hành máy rửa bát Bosch sẽ không được thực hiện nếu sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, lỗi do chính người dùng gây ra hoặc sửa chữa trước đó không đúng cách.

Hy vọng rằng, những chính sách bảo hành máy rửa bát Bosch sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chính hãng Máy rửa bát Bosch tại Bếp An Toàn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ https://bepantoan.vn  để được tư vấn.

=>> Tham khảo thêm bài viết: Thời hạn bếp từ Bosch bảo hành bao lâu?

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam