Cách sử dụng máy rửa bát bosch serie 6 chi tiết

Ngày đăng: 23/04/2024

Máy rửa bát bosch là một trong những thương hiệu chất lượng cao, uy tín hàng đầu đến từ nước Đức hiện đã trở lên khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu này đã cho ra rất nhiều dòng máy rửa bát đa dạng phân khúc từ thường cho đến cao cấp giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình hơn. Một trong số đó, máy rửa bát bosch serie 6 ra đời từ năm 2017 được nhiều người dùng lựa chọn bởi các lợi thế mà nó mang lại. Vậy, cách sử dụng máy rửa bát bosch serie 6 như thế nào? Dưới đây sẽ là bài viết hỗ trợ người dùng đang và sẽ sử dụng máy rửa bát này.

Giới thiệu tổng quan về máy rửa bát bosch serie 6

Máy rửa bát bosch serie 6 chất lượng

Muốn biết cách sử dụng máy rửa bát bosch serie 6, trước hết chúng ta cần tìm hiểu và biết những thông tin cơ bản về loại sản phẩm này. Đây là dòng sản phẩm máy rửa bát cao cấp, chất lượng cao đến từ nhà bosch nổi bật với nhiều tính năng hấp dẫn mà giá thành lại khá hợp lý cho các gia đình Việt.

Thiết kế của các mẫu sản phẩm thuộc dòng serie 6 này đều mang lại sự sang trọng, đa dạng mẫu thiết kế phù hợp với nhiều gian bếp khác nhau.

Bảng điều khiển hệ cảm ứng với màn TFT hỗ trợ hiển thị độ phân giải cao, thiết kế nhiều khay rửa bát hỗ trợ tối đa tới 13 bộ bát đĩa mà chỉ tốn khoảng 7,5 lít cho một chu trình.

Thiết kế nhiều hệ thống hiện đại từ Rack Matic hỗ trợ điều chỉnh độ cao, hệ thống cảm biến siêu thông minh và hệ thống Vario Flex giúp giá kệ linh hoạt. Ngoài ra, còn có hệ thống giỏ Vario Drawer Pro và Vario Flex Pro hỗ trợ người dùng tận dụng tối đa không gian bên trong máy.

Máy rửa bát bosch serie 6 đa dạng công năng

Ngoài ra, điều làm những người mới lúng túng không biết cách sử dụng máy rửa bát bosch serie 6 như thế nào chính là bởi sự đa dạng tính năng của máy không hề kém cạnh so với những dòng máy đời cao nhất. Những tính năng đó có thể kể đến như:

  • Tính năng rửa chuyên sâu Intensive Zone (Nhiệt độ nước 70°C)
  • Tính năng rửa tự động Auto (nhiệt độ nước 45°C – 65°C)
  • Tính năng rửa tiết kiệm Eco, rửa ban đêm Eco Silent, rửa nhẹ nhàng Gentle, rửa nhanh Speed, rửa ly Glass.
  • Tính năng ngâm và xả tráng trước khi rửa Prerinse.

Tính năng nâng cao của bosch serie 6

Ngoài ra, điều đặc biệt ở các dòng serie 6 còn ở 4 chương trình rửa đặc biệt hơn được thêm vào như:

  • Rửa nhanh (Vario Speed Plus)
  • Rửa diệt khuẩn (Hygiene Plus)
  • Chương trình sấy khô hoàn hảo (Perfect Dry)
  • Chế độ rửa khoang máy và phụ kiện (Machine Care)

Với các chế độ này, người dùng mới đầu khó có thể biết cách sử dụng máy rửa bát bosch serie 6 một cách chi tiết.

Cách sử dụng máy rửa bát bosch serie 6

Máy rửa bát bosch serie 6 hiện đại

Cách sử dụng máy rửa bát bosch serie 6 chi tiết như nào? Dưới đây sẽ là các bước sử dụng của sản phẩm bạn có thể tham khảo:

1. Điều chỉnh độ cao giàn rửa

Tùy thuộc vào số lượng bát đĩa bạn muốn rửa, có thể điều chỉnh chiều cao của các giá để tạo sự tiện lợi trong quá trình xếp và lấy đĩa bát. Cần chú ý, trước khi để bát đĩa vào máy cần đảm bảo mặt cần rửa hướng ra ngoài, bát đĩa đã được làm sạch thức ăn thừa.

2. Cho chất tẩy rửa phù hợp vào máy

Lưu ý, sử dụng viên rửa chén hoặc bột rửa chén chuyên dụng cho máy bosch để đảm bảo làm sạch bát đĩa mà không gây hư hại máy.

3. Lựa chọn chương trình rửa.

Tùy thuộc mức độ bẩn, mức độ bát đĩa, bạn có thể lựa chọn 1 trong các tính năng kể trên để chạy chương trình rửa bát phù hợp.

4. Hoàn thiện công tác rửa bát

Sau khi hoàn tất chương trình, bạn lấy bát từ giá dưới trước để nước từ giá trên rơi xuống. Còn nếu sử dụng chế độ sấy, hãy đợi bát nguội tránh bị bỏng.

Trên đây là cách sử dụng máy rửa bát bosch serie 6 bạn có thể tham khảo. Website: https://bepantoan.vn/

=>> Tham khảo thêm bài viết khác: BẾP TỪ BOSCH KÊU TÍT TÍT LIÊN TỤC: NGUYÊN NH N VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

 
Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam