Cấu tạo chi tiết dòng bếp gas dương Sunhouse đang rất được ưa chuộng hiện nay

Ngày đăng: 14/12/2020

Bếp gas dương Sunhouse từ lâu đã là dòng sản phẩm quen thuộc với tất cả mọi không gian nhà bếp của các gia đình. Bởi đây là thiết bị nhà bếp có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá thành khá phù hợp với khả năng tài chính của tất cả mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt là các tính năng, cấu tạo được thiết kế khá gần gũi như hiểu được tâm lý sử dụng của người Việt. 

Chính vì vậy mà khi lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp hoàn hảo, thân thiện thì khách hàng luôn đặt bếp gas dương Sunhouse lên hàng đầu. Dưới đây là những ưu điểm và cấu tạo nổi trội của bếp gas dương Sunhouse, hi vọng sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm đang được yêu mến nhất hiện nay.

Tổng quan về bếp gas dương Sunhouse

Thương hiệu bếp gas dương Sunhouse đã trở nên quá quen thuộc với tất cả mọi người tiêu dùng hiện nay. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, các dòng bếp gas mang thương hiệu Sunhouse đều cho chất lượng rất tốt, nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. 

Đặc biểm nổi bật của mẫu bếp gas dương Sunhouse chính là kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Không chỉ phù hợp với phong cách của hầu hết các gian bếp, mà còn làm tôn lên vẻ đẹp giá trị của các đồ vật xung quanh. Linh kiện được trang bị cho bếp cũng đến từ những thương hiệu thiết bị nhà bếp uy tín trên thế giới. Cho nên các tính năng của bếp gas dương Sunhouse rất tiện lợi và ưu việt. Giá thành của dòng sản phẩm này cũng rát được lòng người tiêu dùng, bởi không quá đắt, phù hợp với nhiều phân khúc thị trường khác nhau.

Cấu tạo chung của bếp gas dương Sunhouse

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm nhà bếp thân thiện, chất lượng. Thương hiệu nổi tiếng Sunhouse đã trang bị cho dòng bếp gas dương Sunhouse những linh kiện hiện đại bậc nhất. Cùng một sự cấu tạo, sắp xếp vô cùng khoa học. Người dùng không chỉ được trải nghiệm những tính năng mượt mà, êm ái, mà còn được cảm nhận sự tiện dụng, đơn giản trong từng thao tác nấu nướng nhanh gọn.

Cấu tạo của dòng bếp gas dương Sunhouse gồm những bộ phận cơ bản như:

1. Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt

Bếp gas dương Sunhouse được trang bị mặt bếp bằng kính cường lực sang trọng và bền đẹp. Chất liệu này cho khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt tốt, chống lại được các va đập mạnh. Đảm bảo cho bề mặt bếp luôn sáng đẹp với tính năng chống xước hoàn hảo. Hạn chế tối đa tình trạng nút, vỡ bề mặt bếp. Với những ưu điểm này thì việc làm sạch, vệ sinh mặt bếp cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

2. Kiềng 5 chân vững chắc

Bếp gas dương Sunhouse sử dụng kiềng 5 chân vững chắc bằng chất liệu gang đúc, tráng men siêu bền bỉ. Người dùng có thể thoải mái nấu nướng mà không lo nồi bị trượt hay bị nghiêng đổ. Mẫu kiềng bếp gas dương Sunhouse cho khả năng chống trượt tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Với thiết kế tháo dời, và tráng men nên việc vệ sinh bộ phận này của bếp không quá khó khăn. Chỉ cần một chiếc khăn mềm ẩm là bạn đã có thể làm sạch kiềng một cách dễ dàng.

3. Đầu đốt chịu nhiệt tốt

Bếp gas dương Sunhouse được trang bị một đầu đốt siêu bền, cao cấp. Cho khả năng chịu nhiệt tối ưu, không bị biến dạng ngay cả khi được sử dụng dưới ngọn lửa lớn trong thời gian nấu nướng dài. 

Bên cạnh đó là bộ phận họng bếp được cấu tạo khá vừa vặn, bằng chất liệu thép không han gỉ, rất dễ vệ sinh làm sạch. Họng bếp gas dương Sunhouse còn đem đến ngọn lửa đều, xanh đẹp mắt, không có hiện tượng bám muội đen, rất an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

4. Pep đồng nguyên khối

Quy trình hoạt động trơn tru, linh hoạt của các mẫu bếp gas dương Sunhouse còn nhờ vào bộ phận rất quan trọng Pep. Được làm bằng chất liệu đồng nguyên khối siêu bền bỉ. Mang đến tính năng chịu lực tốt, không cong vênh, ít bám muội và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu trong quá trình sử dụng.

5. Hệ thống đánh lửa nhanh nhạy

Phần lớn các dòng bếp gas dương Sunhouse đều được trang bị hệ thống đáng lửa cơ, hay còn gọi là hệ thống đánh lửa Magneto. Hoạt động dựa trên nguyên lý hai đá lửa tiếp xúc với nhau tạo ra lửa nên khá nhanh nhạy và linh hoạt. Ít phải sửa chữa hay thay thế quá nhiều như các hệ thống đánh lửa khác.


 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam