Có nên mua máy rửa bát Fagor nhập khẩu? Địa chỉ mua hàng uy tín nhất hiện nay

Ngày đăng: 27/09/2022

Máy rửa bát Fagor nhập khẩu là dòng sản phẩm được xuất hiện tại thị trường Việt một thời gian tương đối dài. Tuy nhiên, còn rất nhiều khách hàng có thắc mắc rằng liệu máy rửa bát Fagor nhập khẩu có thực sự là một sản phẩm đáng mua? Thông tin sẽ được Bếp An toàn chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây.

Có nên mua máy rửa bát Fagor nhập khẩu không?

Thực tế, rất nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn liệu có nên mua  máy rửa bát Fagor nhập khẩu không? Để có thể trả lời chính xác câu hỏi này, sau đây là những đánh giá cụ thể về sản phẩm dưới nhiều góc độ khác nhau, cụ thể:

Thiết kế đơn giản cho việc lắp đặt thêm dễ dàng

Máy rửa bát Fagor nhập khẩu có thiết kế cực kỳ đơn giản, gọn gàng giúp tối ưu hóa không gian lắp đặt một cách triệt để nhất. Với kích thước ấy, người sử dụng còn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt cho nhiều vị trí và không gian khác nhau.

Bên cạnh các ưu điểm về mặt kích thước, vỏ ngoài máy rửa bát Fagor nhập khẩu được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ và chống bám vân tay, giữ bề mặt máy luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới. 

Xem thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat

Điều chỉnh thông minh tùy thuộc vào lượng bát - đũa

Tùy thuộc vào lượng bát, đũa của mỗi lần rửa, máy rửa bát Fagor nhập khẩu sẽ tự động điều chỉnh lượng nước phù hợp nhất. Trên hầu hết các dòng máy đến từ nhà Fagor đều có 02 khoang rửa thông minh Duo zone. Do đó, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn chế độ rửa khác nhau để phù hợp với trạng thái của chén bát.

Sở hữu cực nhiều những tính năng vượt trội

Có thể nói, máy rửa bát Fagor nhập khẩu là sự kết hợp hoàn hảo của rất nhiều các tình năng vượt trội bậc nhất hiện nay. Các tính năng ưu việt có thể kể đến như: chương trình rửa siêu tốc, chế độ rửa Wash Plus, hệ thống Auqalisis - kéo dài tuổi thọ,… 

Tiết kiệm tới 5,5 lít nước và 40% điện năng.

So với các dòng máy rửa chén khác đang lưu hành trên thị trường hiện nay, máy rửa bát Fagor nhập khẩu có khả năng tiết kiệm nước và tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn. Khả năng này được tạo ra từ chính nguyên lý của hệ thống khi tận dụng nước ở chu trình rửa cuối và tái sử dụng lượng trong giai đoạn rửa sơ kế tiếp. Theo tính toán, nhờ khả năng tái sử dụng này giúp máy có thể tiết kiệm tới 5,5 lít nước và tiết kiệm tới 40% lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần rửa.

Giá thành sản phẩm phải chăng

Hiện nay, máy rửa bát Fagor nhập khẩu được đánh giá là sản phẩm nằm trong phân khúc giá cao cấp. Tuy nhiên, với những lợi ích, tính năng vượt trội và giá trị mà sản phẩm này mang lại thì giá cả được đánh giá là phù hợp. Bên cạnh đó, hiện nay rất nhiều các nhà phân phối tại Việt Nam thường xuyên áp dụng các chính sách ưu đĩa, trợ giá, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nên quý khách không cần quá lo lắng khi chọn mua sản phẩm.

Chính sách bảo hành

Để có thể đánh giá khách quan, chi tiết nhất về máy rửa bát Fagor nhập khẩu thì chính sách bảo hành là yếu tố không thể bỏ qua. Nếu như các sản phẩm máy rửa đến từ các thương hiệu tầm trung chỉ đảm bảo chính sách bảo hành trong vòng 12 tháng. Tuy nhiên, với máy rửa bát Fagor nhập khẩu được áp dụng chế độ bảo hành lên tới 24 tháng để khách hàng có thể an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Tham khảo thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat/fagor

Bếp An toàn - chuyên cung cấp máy rửa bát Fagor nhập khẩu chính hãng

Nếu quý khách còn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp máy rửa bát Fagor nhập khẩu uy tín, hãy đến ngay với Bếp An toàn. Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bếp và máy rửa bát nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới, chúng tôi tự tin cam kết các vấn đề như sau:

  • Được cung cấp các dòng máy rửa bát Fagor nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu lớn, có đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc, xuất xứ
  • Được mua hàng với giá bán cực ưu đãi với hàng loạt các chính sách trợ giá và khuyến mãi hấp dẫn
  • Được cam kết tư vấn, hướng dẫn chi tiết tận tình, cụ thể
  • Được đảm bảo chế độ bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất lên tới 24 tháng.
  • Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong vòng tối đa 24h kể từ thời điểm đặt hàng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm máy rửa bát Fagor nhập khẩu. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách dễ dạng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với căn bếp của gia đình mình. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiabep2022  để được đội ngũ nhân viên tại Bếp An toàn hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất. 

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam