Đánh giá review Bếp từ Bosch PIE875DC1E cao cấp chân thực nhất

Ngày đăng: 06/09/2022

Một trong những thiết bị nhà bếp với 4 vùng nấu riêng biệt để tạo điều kiện cho việc nấu ăn một cách nhanh chóng và dễ dàng chính là bếp từ Bosch PIE875DC1E. Mặc dù chỉ mới ra mắt trên thị trường nhưng sản phẩm này đã dành được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng. Để mọi người có một cái nhìn tổng quan nhất, Bếp An Toàn xin đưa ra một số Đánh giá review Bếp từ Bosch PIE875DC1E qua bài viết sau đây. Theo dõi ngay!

Giới thiệu về Bếp từ Bosch PIE875DC1E 

Đầu năm 2017 thị trường xuất hiện một loại thiết bị sở hữu phong cách hiện đại với màu đen chủ đạo phù hợp với hầu hết không gian nhà bếp đó là bếp từ Bosch PIE875DC1E. Đây là một thương hiệu quốc tế nên từng đường nét thiết kế đều được chú trọng từ bo viền nhôm sang trọng, bảng điều khiển thông minh, độc đáo và màn hình led hiển thị chính xác giúp người nấu dễ dàng điều chỉnh. 

Đánh giá review Bếp từ Bosch PIE875DC1E chi tiết những ưu điểm

Về thiết kế

Mặt kính 

Bếp từ Bosch PIE875DC1E có mặt kính được làm bằng Schott-ceran thuộc vào loại tốt nhất trên thị trường nên chịu nhiệt được lên tới 800 độ C. Nhờ đó mà thiết bị này có thể tản nhiệt rất nhanh chẳng hạn như làm cho nước sôi nguội bớt chỉ sau 5s. 

Bo mạch và mâm nhiệt 

Các mẫu bếp từ Bosch PIE875DC1E đều sử dụng bo mạch và mâm nhiệt được kiểm nghiệm thực tế và được đánh giá rất cao về chất lượng. Các linh kiện này đều có tuổi thọ lâu bền giúp cho thiết bị có thể hoạt động trong suốt một thời gian sử dụng lâu dài mà không gây chập điện hay sự cố. 

Bo viền nhôm 

Bếp từ được bo viền nhôm ở hai bên cạnh để đỡ phần trước và sau thiết bị, tránh cho bếp bị va đập hoặc sứt cạnh do các yếu tố ngoại lực. 

Khung vỏ và quạt gió

Khung vỏ của bếp được làm bằng tôn mạ kẽm siêu cứng và có màu vô cùng tự nhiên. Dù có sử dụng trong một thời gian dài cũng không sợ bị han gỉ hay xỉn màu. 

Quạt gió lại thiết kế theo kiểu lồng sóc, có tốc độ vận hành nhanh, êm ái và không gây tiếng ồn. 

Về các tính năng nổi bật 

Tích hợp 3 trong 1 chức năng rán - chiên - xào trong cả 4 vùng nấu 

Đây có lẽ là một trong những điểm cộng của bếp từ Bosch PIE875DC1E so với các loại bếp khác. 4 vùng nấu được thiết kế riêng biệt cho phép người sử dụng rán, chiên, xào các món ăn với 5 mức nhiệt khác nhau. Với những gia đình có đông người, phải chuẩn bị nhiều món ăn thì chiếc bếp này đúng là vị cứu tinh cho các chị em nội trợ. 

Chuông báo chế độ hẹn giờ

Bếp từ Bosch này có chế độ hẹn giờ và chuông kêu trong 99 phút để người dùng có thể sử dụng trong quá trình nấu nướng. Tính năng này cũng giúp thiết lập thời gian ướp gia vị và chế biến đồ ăn trong khi rời căn bếp để đi làm một số việc khác rồi quay lại. Vừa tối ưu được thời gian dọn dẹp nhà một cách hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian vào bếp. 

Nhận diện đáy nồi tự động 

Đây là một trong những tính năng đặc biệt chỉ có ở bếp từ Bosch. Nó có khả năng nhận diện đáy nồi theo kích thước và chất liệu để tỏa ra công suất phù hợp giúp bao phủ toàn bộ đáy nồi. Ngoài ra, nhờ tính năng này mà bếp từ có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ vòng thích hợp giúp người dùng không cần phải vặn nhỏ lửa đi hay cho lửa lớn hơn như bếp gas truyền thống. 

Tính năng nấu nhanh 

Công suất của bếp lên tới 3200W giúp đẩy nhanh quá trình đun nấu ví dụ như chỉ mất 100 giây để đun sôi 1 lít nước. 

Khả năng chống trào

Rất nhiều chị em không tập trung khi nấu làm đồ ăn trào ra khỏi nồi. Bếp từ Bosch PIE875DC1E giúp chống trào cực hiệu quả. Nếu nước sôi quá mức khiến nước trào ra mặt kính thì bếp sẽ tự tắt ngay chỉ sau 2,5s. 

Khóa an toàn

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì tính năng khóa an toàn này lại vô cùng thiết thực để đảm bảo cho mọi thành viên khi sử dụng. Các bé không thể bật bếp vì các chức năng đều đã khóa, không sợ trẻ con tự tiện nghịch bếp. 

Cảnh báo vùng nhiệt dư

Khi sử dụng bếp xong chúng ta thường có lau dọn mặt kính nhưng đôi khi lại bất cẩn để bị bỏng do trong vùng nấu vẫn còn nhiệt. Từ giờ, bạn không cần phải lo lắng nữa vì bếp từ Bosch đã thiết lập tính năng cảnh báo nhiệt độ. Vùng nấu mà trên 65 độ C thì nút báo sẽ hiển thị và chỉ khi nguội hẳn nó mới tắt. 

>>> Xem thêm: Cách chọn mua bếp gas gia đình an toàn và tiết kiệm

Bảng điều khiển với 17 mức công suất khác nhau 

Một số thiết bị bếp từ chỉ có nhiều nhất là 9 mức nấu nhưng bếp từ Bosch PIE875DC1E lại có đến 17 mức nấu. Các chị em sẽ chủ động được quá trình nấu ăn thông qua mức điều chỉnh công suất này sao cho phù hợp với món ăn. 

Trên đây là những đánh giá review bếp từ Bosch PIE875DC1E mà chúng tôi đã chia sẻ. Bạn có thể tham khảo thông tin của bếp qua link sau: https://bepantoan.vn/bep-tu-bosch-pie875dc1e. Bạn cũng có thể xem các sản phẩm chính hãng khác qua: https://bepantoan.vn/danh-muc/bep-tu. Nếu có nhu cầu mua bếp từ Bosch PIE875DC1E hãy liên hệ qua website: bepantoan.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiabep2022 hoặc hotline: 0912 331 335 để được báo giá sớm nhất. 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam