Dấu ấn hiện đại của các dòng máy rửa chén Bosch mới nhất

Ngày đăng: 30/11/2022

Trước yêu cầu ngày càng cao của thị trường đã khiến các dòng máy rửa bát Bosch không ngừng được cải thiết cả về chất lượng và mẫu mã. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Bếp An Toàn để cùng khám phá những tính năng hiện đại của máy rửa chén Bosch mới nhất.

Lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy rửa chén Bosch mới nhất.

Là một trong những thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng toàn thế giới, Bosch luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình ở những chiếc máy rửa chén Bosch mới nhất. Mỗi sản phẩm kế nhiệm sẽ ngày càng được hoàn thiện và nâng cấp hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm.

Thực tế, đây cũng là một trong số ít những thương hiệu máy rửa bát có khả năng mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng, cụ thể:

Siêu tiết kiệm nước

Từ lâu, máy rửa chén Bosch vẫn được biết đến là “ông vua” tiết kiệm nước. Đặc điểm này càng được thể hiện rõ hơn ở các dòng máy rửa chén Bosch mới nhất. Theo công bố từ nhà sản xuất, mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn chưa đến 9 lít nước, chỉ bằng 1/2 so với khi rửa bằng tay mặc dù lượng chén bát tương đương. 

Hao tốn ít điện năng

Nếu như các dòng máy rửa bát đến từ các thương hiệu khác hoặc thậm chí là chính các dòng máy thế hệ cũ của Bosch có thể tiêu tốn khoảng 1 kWh thì với máy rửa chén Bosch mới nhất chỉ tiêu tốn khoảng 0,5kW. Đây được đánh giá là mức tiêu thụ điện năng cực thấp so với khối lượng làm việc của máy, giúp người dùng có thể tiết kiệm triệt để chi phí vận hành.

Tiết kiệm thời gian

Nếu trước đây, các bà nội trợ có thể mất đến 15 - 30 phút để xử lý hết động chén bát của mỗi bữa cơm, bạn sẽ mất tương đương 182 giờ mỗi năm cho việc rửa dọn. Tuy nhiên, khi sở hữu các sản phẩm máy rửa chén Bosch mới nhất, thời gian cho đống chén đĩa chỉ mất chưa tới 5 phút.

Công nghệ diệt khuẩn vô cùng hiện đại

Hiện nay, hầu hết các dòng máy rửa chén Bosch mới nhất đều được thiết lập sẵn chương trình rửa và chế độ rửa cực thông minh. Đặc biệt, đối với một số dòng thuộc phân khúc cao cấp còn sử dụng nước nóng và có áp suất nước cực mạng để đồng thời thực hiện 2 nhiệm vụ là làm sạch và diệt khuẩn. Nhờ vậy, bát đũa không những được làm sạch mà còn loại bỏ triệt để nguy cơ phát sinh nấm mốc, vi khuẩn,…

Xem thêm bài viết liên quan: Tham Khảo Những Máy Rửa Bát Bosch Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

 

Khám phá những thiết kế máy rửa chén Bosch mới nhất, ấn tượng nhất

Thiết kế máy rửa bát Bosch bán âm và âm toàn phần

Nếu bạn đang lo ngại vị diện tích không gian phòng bếp quá chật hẹp, không có đủ diện tích thì đừng lo lắng. Hiện nay, rất nhiều các mẫu máy rửa chén Bosch mới nhất được thiết kế theo dạng âm tường hoặc bán âm.

Với khoảng kích thước dao động chừng 60cm ( chiều rộng ) x 82cm ( chiều cao ) x 60 cm ( chiều sâu ) cùng mức công suất rửa lớn, máy hoàn toàn có thể đáp ứng được công suất rửa đến 12 – 16 bộ chén, dĩa .
Giá bán tham khảo : Trên 20.000.000 VNĐ

Dòng máy rửa bát Bosch độc lập

Thiết kế của dòng máy rửa bát này không mới. Song, sự hiện đại, tiện ích mà sản phẩm này có thể mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với kích thước : 60 cm ( rộng ) x 85 cm ( cao ) x 60 cm ( sâu ) cùng mạng lưới hệ thống 2 – 3 khoang của, rửa được 12 – 16 bộ bát tương đương với lượng chén bát của một gia đình đông người.

Máy rửa chén Bosch mới nhất dòng mini

Với nhiều gia đình ít người, việc sử dụng máy rửa chén Bosch mới nhất dòng mini được xem là giải pháp hiệu quả hơn hẳn. Với size nhỏ gọn 55 cm ( rộng ) x 45 cm ( cao ) x 50 cm ( sâu ) và thiết kế 1 ngăn duy nhất, sản phẩm đáp ứng được công suất rửa tối đa khoảng 6 bộ chén bát. 

Bếp An Toàn  - Chuyên cung cấp các dòng máy rửa chén Bosch mới nhất

Nếu quý khách còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy rửa chén Bosch mới nhất, chất lượng nhất, hãy đến ngay với Bếp An Toàn.

Chúng tôi là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhà bếp chất lượng, Bếp An Toàn cam kết:

  • Đem đến các sản phẩm máy rửa chén Bosch mới nhất và hoàn toàn chính hãng
  • Giá sản phẩm phải chăng, ưu đãi cùng nhiều các chính sách trợ giá khác
  • Được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm hoàn toàn miễn phí
  • Được hưởng các chính sách bảo hành theo đúng thời hạn của nhà sản xuất và hưởng chính sách hậu mãi độc quyền từ Bếp An Toàn

Xem thêm tại: TIN TỨC

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy rửa chén Bosch mới nhất. Mọi ý kiến thắc mắc, hoặc nhu cầu mua hàng vui lòng gửi về Bếp An toàn theo địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/.



Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam