Tham khảo những máy rửa bát Bosch giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 30/11/2022

Bosch là một trong những thương hiệu máy rửa bát uy tín, chất lượng bậc nhất hiện nay. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm bắt được thông tin về những máy rửa bát Bosch giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Các dòng máy rửa bát Bosch giá rẻ tốt nhất hiện nay

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46MI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc máy rửa bát Bosch giá rẻ được nhập khẩu nguyên từ Đức. Đây là dòng máy rửa độc lập, có độ cao 845x600x600 mm. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với các hộ gia đình có đông người bởi thiết kế 3 khoang rửa, hỗ trợ tăng dung tích máy lên tối đa 14 bộ bát đĩa giúp cho người dùng có thể rửa đồng thời dụng cụ ăn uống của 1 gia đình từ 6 đến 8 người mỗi lần bấm nút.

Hệ thống bảng điều khiển của dòng máy rửa bát Bosch giá rẻ này là dạng điện tử với hiển thị đèn Led thông minh, giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết rất nhiều các chế độ rửa khác nhau và dễ dàng chọn lựa được chế độ phù hợp với các vật dụng, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị tính năng AquaSensor giúp điều chỉnh mức tiêu thụ nước dựa trên loại và mức độ ô nhiễm được phát hiện độ chùm ánh sáng kiểm soát quá trình rửa. Nhờ vậy, toàn bộ bát đĩa sẽ được làm sạch một cách tối ưu và hiệu quả nhất

Xem thêm tại: Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI46MS00E

Máy rửa bát Bosch SMI46MS00E là sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát âm tủ sở hữu thiết kế đặt âm hoàn toàn trong hộc tủ. Sản phẩm được bố trí có 3 khay rửa giúp nâng cao lượng rửa lên đến tới 14 bộ, phục vụ nhu cầu sử dụng của cả các gia đình đông người. Lượng nước mà máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI46MS00E sử dụng được đánh giá là có khả năng tiết kiệm chỉ với 9,5 lít cho mỗi chu trình rửa, từ đó giúp giảm thiểu chi phí vận hành một cách đáng kể.

Hiện nay, dòng máy máy rửa bát Bosch giá rẻ này chỉ tiêu thụ 0,93 kWh và được đánh giá đạt tới mức A+++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm khoảng từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++). Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm được lượng điện đáng kể khi so với nhiều các thiết bị điện gia dụng khác như máy hút bụi ( 1,8kW/h ), bình nóng lạnh ( 2,5kW/h ), lò nướng ( 1,6kW/h ) hay máy hút bụi ( 1,8kW/h ).

Đặc biệt, máy được sản xuất bằng chất liệu nhựa chuyên dụng kết hợp với chất liệu inox cao cấp không gỉ khiến hệ thống khung vỏ trở nên chắc chắn, đồng thời giúp hạn chế các trường hợp móp méo, oxy hóa, nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm một cách triệt để.

Tham khảo sản phẩm tại: Máy rửa bát Bosch SMI46MS00E

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS68MI04E

Nếu 2 mẫu máy rửa bát Bosch giá rẻ kể trên chưa thực khiến bạn hài lòng, hãy tham khảo dòng máy rửa bát Bosch SMS68MI04E. Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là sử dụng rất ít năng lượng.Hơn nữa, nhờ được trang bị tính năng Vario Speed hỗ trợ tăng tốc độ rửa lên tới 66% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Thêm vào đó, lượng nước mà máy tiêu thụ chỉ khoảng 9.5 lít cho mỗi chu trình rửa thay vì rửa bằng tay có thể tốn đến 15-20 lít nước, thậm chí hơn nếu có đồ khó rửa. Đặc biệt, máy được trang bị rất nhiều vách cách âm trên thân máy kết hợp với bộ chống rung hiện đại và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ hỗ trợ giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang hoạt động, lượng tiếng ồn đo được chỉ đạt 44dB. Tất cả hệ thống nút cài đặt, vận hành được bố trí một cực thuận lợi và rõ ràng giúp việc khởi động hay vận hành máy không thể dễ dàng hơn.

Tham khảo sản phẩm tại: MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS68MI04E

 

Bếp An Toàn - chuyên cung cấp các sản phẩm máy rửa bát Bosch giá rẻ

Hiện nay, không quá khó để lựa chọn được 1 địa chỉ cung cấp các dòng máy rửa bát Bosch giá rẻ. Tuy nhiên, Bếp An Toàn vẫn được lựa chọn là điểm đến tin cậy của nhiều bà nội trợ. 

Tự hào là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nhà bếp, chúng tôi tự tin cam kết:

  • Cung cấp các dòng máy rửa bát Bosch giá rẻ chính hãng 100%
  • Giá sản phẩm phải chăng, hợp lý cùng nhiều các chính sách ưu đãi, hỗ trợ tặng kèm
  • Được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm hoàn toàn miễn phí
  • Được hưởng các chính sách bảo hành từ nhà sản xuất và các chính sách hậu mãi độc quyền của Bếp An Toàn

Xem thêm tại: TIN TỨC

Trên đây là những thông tin chi tiết về các dòng máy rửa bát Bosch giá rẻ. Hy vọng, từ những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình. Mọi ý kiến thắc mắc, hoặc nhu cầu mua hàng vui lòng gửi về Bếp An toàn theo địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/.

Sự ủng hộ của quý khách hàng là động lực để Bếp An Toàn tiếp tục phát triển hơn nữa!

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam