Dưới 5 triệu thì nên chọn mua bếp gas âm của hãng nào?

Ngày đăng: 18/09/2020

Bếp gas là thiết bị, vật dụng sử dụng trong nhà bếp đã quá quen mặt đối với rất nhiều người hiện nay. Dòng bếp này ngoài sự nổi trội về chất lượng, độ bền bỉ thì giá thành rẻ cũng là ưu điểm mà khách hàng rất yêu thích.

Thời gian gần đây các hãng bếp gas đã không ngừng cho ra các sản phẩm bếp gas âm mới, kiểu dáng mẫu mã đa dạng, đặc biệt giá thành là khá phải chăng. Nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất mà lại phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Nếu bạn đang có khoảng 5 triệu và phân vân không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào chất lượng thì có thể tham khảo những mẫu bếp gas âm ngay sau đây nhé.

Những dòng bếp gas âm đáng mua dưới 5 triệu.

  1. Bếp gas âm Rinnai

Bếp gas âm Rinnai là dòng sản phẩm đang nằm trong danh sách những sản phẩm bếp gas được khách hàng yêu thích nhất năm 2020. Mỗi mẫu bếp gas Rinnai đều mang trên mình vẻ đẹp sang trọng, linh kiện nhập khẩu chất lượng, nhỏ gọn và vô cùng dễ sử dụng

Trong phân khúc giá dưới 5 triệu thì không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bếp gas âm Rinnai ưng ý. Trong đó bạn có thể tham khảo chiếc Rinnai RVB – 212BG một siêu phẩm bếp gas âm trong phân khúc giá tầm trung đang làm mưa làm gió trên thị trường các thiết bị nhà bếp hiện nay.

Bếp gas âm Rinnai RVB – 212BG: Nổi bật với cấu tạo sang trọng, mặt bếp được làm bằng kính cường lực chống nhiệt, chống va đập, dễ dàng cho việc vệ sinh làm sạch. Kích thước khá nhỏ gọn với chiều dài rộng là 750 x 420mm, phù hợp với rất nhiều không gian của mọi căn bếp trong gia đình. Phần kiềng bếp được làm từ thép siêu bền, các nút vặn được thiết kế tinh tế, nhạy bén 

Mẫu sản phẩm này đang được phân phối chính hãng tại bepantoan.vn với giá khá ưu đãi 2.800.000đ, ngoài ra còn được tặng chảo caro chống dính siêu đẹp Jolly EF sần SJ24.

  1. Bếp gas âm Binova

Ngày nay cái tên bếp gas Binova không còn là điều gì quá xa lạ đối với người tiêu dùng trong nước. Trong những năm gần đây dòng sản phẩm của thương hiệu này đã chiếm lĩnh thị trường bếp gas một cách ngoạn mục bằng việc cho ra ngày càng nhiều những mẫu mã, kiểu dáng và giá thành tương đối đa dạng.

Bếp gas âm Binova BI – 272 – DH: Kiểu dáng bếp khá bắt mắt, có thể tận dụng được mọi không gian trong căn bếp nhà bạn. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực màu đen sang trọng, dày 8mm, khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao, luôn bóng đẹp tự nhiên vì rất dễ vệ sinh. Kiềng bếp được làm bằng chất liệu gang đúc siêu bền, bộ chia lửa bằng đồng thau, hệ thống đánh lửa bằng điện IC điện tử rất nhạy bén. Các chức năng hiện đại cũng được tích hợp một cách đầy đủ.

Sản phẩm đang được bày bán tại các chi nhánh của bepantoan.vn với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ còn 3.410.000, và được tặng kèm một chiếc chảo caro chống dính Jolly EF sần SJ24 cao cấp.

  1. Bếp gas âm Malloca

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu hiếm hoi ra sản phẩm trong phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu đồng. Bếp gas âm Malloca đang là cái tên nổi bật, được khách hàng tìm mua nhiều nhất trong những năm gần đây. Đây là dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha do Cục Sở Hữu Trí Tuệ Tây Ban Nha cấp.

Bếp gas âm Malloca DG 01: Với mức giá dưới 5 triệu đồng thì chiếc bếp gas âm Malloca DG 01 xứng đáng được nằm trong danh sách top đầu của những siêu phẩm bếp giá rẻ. Sản phẩm có kiểu dáng khá nhỏ gọn, cảm nhận đầu tiên đó là rất bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực chắc chắn, bền bỉ, độ dày 8mm, siêu bền, và rất dễ vệ sinh. Hệ thống mâm đốt, mâm chia lửa được là bằng nhôm hoặc đồng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Chế độ ngắt an toàn, cùng hệ thống đánh lửa bằng pin chính xác. Có thể thấy Malloca DG 01 là chiếc bếp gas âm đáng để sở hữu.

Tại bepantoan.vn sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi chỉ 3.160.000đ, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác khi mua hàng.

Ngày nay các dòng bếp gas khá đa dạng cả về kiểu dáng lẫn giá cả, do đó không khó để lựa chọn cho mình một chiếc bếp gas âm ưng ý. Tuy nhiên, các bạn nên tìm mua sản phẩm tại những đơn vị phân phối bếp gas chính hãng, uy tín, để tránh những sự giả mạo đáng tiếc, và cả những chiếc bếp gas giá rẻ nhưng kém chất lượng.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam