Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer cho hiệu quả làm sạch vượt trội

Ngày đăng: 01/10/2022

Là dòng máy rửa bát thông dụng tại Việt Nam, các vấn đề, thông tin liên quan đến dòng máy rửa bát đến từ thương hiệu Feuer được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Bếp An toàn sẽ gửi tới quý khách hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer để cho hiệu quả làm sạch cao nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer đúng cách.

Nhìn chung, hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer không quá khác biệt với các loại máy rửa bát thông thường với 3 bước cơ bản như:

Bước 1: Loại bỏ toàn bộ thức ăn thừa vương trên bát đũa

Để cho máy có khả năng hoạt động tốt nhất, trước tiên người dùng cần tráng sạch hoặc loại bỏ hết những thức ăn dư thừa trên xoong nồi, bát đĩa để tránh hiện tượng tắc nghẽn nguồn dẫn nước ra.

Bước 2: Sắp xếp bát đũa cùng các vật dụng vào đúng vị trí rửa

Theo hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer được khuyến cáo từ nhà sản xuất, tất cả các vật dụng nên được đặt đúng vị trí trong khoang rửa để cho hiệu quả làm sạch tối đa nhất.

Trong khoang rửa có khu vực ngăn rửa trên, đây là vị trí để đặt những vật dụng có kích thước nhỏ như đũa, chén, hoặc một số khay có kích thước nhỏ. Đối với vị trí ngăn rửa dưới là vị trí lý tưởng để sắp xếp những loại bát, đĩa có kích thước lơn hơn hoặc xoong, chảo, nồi,… Các vật dụng sắc nhọn như dao, kéo sẽ được đặt ở vị trí giá chuyên biệt.

Mách bạn những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy rửa bát Feuer

Bên cạnh việc chấp hành đúng những hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer, người dùng cũng cần phải lưu ý các vấn đề quan trọng như:

Không lượng bát đũa vượt quá quy định

Bạn nên tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc về mặt số lượng khi sắp xếp bát, đũa cho mỗi lần rửa. Tuy nhiên, tùy theo chất liệu bát đũa của gia đình bạn để có thể đạt được số lượng tối đa khác nhau.

Đặt úp tất cả các vật dụng trong khoang rửa

Bên cạnh quá trình làm sạch, máy rửa bát còn có chế độ sấy khô để hạn chế sự xâm nhập của các loại vi khuẩn. Nếu bạn để bát đũa ở trạng thái ngửa sẽ dẫn đến tình trạng bát không được làm sạch do lượng dầu mỡ tàn dư và không được sấy khô triệt để nhất.

Lưu ý khi sắp xếp các vật dụng, đồ dùng sắc nhọn và có nhiều chi tiết

Hiện nay, những đồ dùng để chế biến và bài trí thức ăn cực kỳ đang dạng về hình thái, kiểu dáng với đầy đủ các loại hình thù khác nhau. Với những loại vật dụng có nhiều họa tiết thường sẽ có được làm sạch. Và theo hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer, người dùng nên đặt theo hướng nghiêng của dòng chảy nhằm đảm bảo dụng cụ được làm sạch sâu.

Xem thêm: MÁY RỬA BÁT FEUER GF1458

Không nên đặt những vật dụng nhỏ trong những đồ dùng có kích thước lớn hơn

Như thông tin được nhắc đến trong phần hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer, người dùng tuyệt đối không được sắp xếp các vật dụng kích thước nhỏ phía trong các vật dụng có kích thước lớn hơn. Bởi, việc sắp xếp này sẽ làm cản trở dòng chảy của các chất bẩn khiến chu trình rửa không đạt được hiệu quả như mong đợi.

Không đặt đĩa, bát, xoong cản trở dòng chảy của nguồn nước.

Trong quá trình xếp bát vào máy, người dùng lưu ý không để bát đĩa hay xoong nồi chắn vòi phun (các tay phun nước) trong khoang rửa. Hành động này sẽ gây ra những tác động tiêu cực đến quá trình rửa và lầm cho hiệu quả làm sạch không được đảm bảo, thậm chí chén bát còn có thể không hề được vệ sinh mặc dù đã hoàn tất quá trình.

Không nên đừng món đồ dễ vỡ, đồ làm từ thủy tinh mỏng chồng lên nhau.

Trong quá trình vận hành của máy rửa bát Feuer, áp suất lớn của nước dễ gây hiện tượng xô đẩy những vật dụng bằng thủy tinh hay những đồ vật mỏng. Hiện tượng này có thể làm các đồ vật va đập vào nhau dẫn đến sứt mẻ hoặc vỡ. 

Tham khảo thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat hoặc https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat/Feuer

Bếp An toàn - chuyên cung cấp các sản phẩm máy rửa bát Feuer chính hãng

Bạn đang tìm mua máy rửa bát Feuer? Bạn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bán hàng uy tín nhất? Hãy đến ngay với Bếp An toàn.

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ và máy rửa bát đến từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng thế giới, Bếp An toàn tự tin cam kết:

  • 100% sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất và có giấy tờ chứng minh đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ.
  • Giá thành sản phẩm phải chăng cùng nhiều các chính sách trợ giá và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
  • Được hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer chi tiết, tận tình
  • Được hưởng các chính sách về bảo hành và chăm sóc sau mua hàng theo chuẩn chính sách từ nhà sản xuất.

Trên đây là thông tin hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/  Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiabep2022  để được đội ngũ nhân viên tại Bếp An toàn hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam