Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer cho người mới bắt đầu

Ngày đăng: 05/12/2022

Feuer hiện nay là dòng máy rửa bát thông dụng nhất tại Việt Nam. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn máy rửa bát của thương hiệu đến từ Châu Âu này bởi nó có thiết kế hiện đại, trang bị nhiều tính năng thông minh, tiện ích như 8 chương trình rửa, động cơ mạnh mẽ, hoạt động êm ái,.....Tuy nhiên khi mua về, nhiều người vẫn loay hoay chưa rõ cách dùng máy rửa bát ra sao. Sau đây bepantoan.vn sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer cho bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer giúp bát sạch tinh tươm 

Cũng tương tự như các loại máy rửa bát thông thường khác, máy rửa bát của Feuer cũng có bước rửa cơ bản như sau: 

Loại bỏ thức ăn còn thừa trên bát đũa

Để máy rửa bát có thể hoạt động một cách tốt nhất, trước hết người dùng cần phải tráng sạch, loại bỏ hết những thức ăn còn thừa trên bát đĩa, xoong nồi để tránh tình trạng tắc nghẽn nguồn dẫn nước ra. 

Sắp xếp bát đũa, thìa muôi vào đúng vị trí rửa 

Theo khuyến cáo sử dụng máy rửa bát Feuer từ nhà sản xuất, những vật dụng nên được đặt ở đúng vị trí định sẵn trong khoảng rửa thì hiệu quả làm sạch mới đạt tối đa nhất. 

Ở khoang rửa có 3 khu vực, đầu tiên có ngăn rửa trên - là vị trí đặt những vật dụng có kích thước nhỏ như chén, đũa, khay bé. Còn đối với vị trí ngăn rửa dưới - là nơi lý tưởng để sắp xếp bát đĩa có kích thước lớn hoặc chảo, xoong nồi,..... Còn ở vị trí giá chuyên biệt sẽ dùng để để những vật dụng sắc nhọn như dao, kéo. 

Khi sử dụng máy rửa bát Feuer cần lưu ý điều gì?

Ngoài việc tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer, bạn cũng cần phải lưu tâm một số vấn đề sau đây: 

Không rửa số bát đũa vượt quá mức quy định 

Bạn cần tuân thủ đúng nguyên tắc về mặt số lượng trong việc sắp xếp bát đũa cho mỗi lần rửa. Tùy thuộc vào chất liệu của bát đũa trong gia đình bạn mà lựa chọn mua máy rửa bát có kích thước cho phù hợp. 

Trong khoang rửa nên đặt úp tất cả các vật dụng 

Bên cạnh quá trình làm sạch bát, máy rửa bát còn có chế độ sấy khô giúp hạn chế sự xâm nhập, phát triển của các loại vi khuẩn. Nếu bạn để bát đũa ngửa lên sẽ dễ dẫn đến tình trạng bát đũa không được làm sạch do lượng dầu mỡ còn tồn đọng lại và không được sấy khô một cách triệt để. 

Chú ý khi sắp xếp những đồ dùng vật dụng sắc nhọn hay nhiều chi tiết

Những đồ dùng để chế biến và bày trí thức ăn vô cùng đa dạng về kiểu dáng, hình thù. Với đồ dùng có nhiều họa tiết thường được làm sạch kỹ nếu người dùng đặt theo hướng nghiêng của dòng chảy. 

Không đặt những vật dụng nhỏ trong những vật dụng có kích thước lớn 

Bận tuyệt đối không được sắp xếp các đồ dùng có kích thước nhỏ ở phía trong của đồ dùng có kích thước lớn hơn bởi việc này sẽ làm cản trở dòng chảy của các chất cặn bẩn làm cho chu trình rửa bát không đạt được hiệu quả như mong muốn. 

Không đặt bát, đĩa, xoong, nồi cản trở dòng chảy của nguồn nước

Người dùng cần lưu ý không để bát đĩa, xoong nồi chắn vòi phun của khoang rửa trong quá trình xếp bát vào máy. Việc này sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình rửa làm cho hiệu quả làm sạch không được đảm bảo, khiến chén bát không hề được vệ sinh mặc dù đã hoàn tất xong quá trình rửa bát. 

Không nên để đồ dễ vỡ, đồ thủy tinh mỏng chồng lên nhau 

Trong quá trình hoạt động của máy rửa bát Feuer, áp suất lớn của nước sẽ gây ra hiện tượng xô đẩy những vật dụng được làm bằng thủy tinh, đồ vật mỏng làm cho những đồ vật này va đập vào nhau, rất dễ dẫn đến sứt mẻ hoặc đổ vỡ

 

Xem thêm bài viết liên quan: Máy rửa bát feuer chuẩn Đức có gì hot?

 

Mua máy rửa bát Feuer ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán máy rửa bát Feuer với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mua hàng để tránh mua phải máy rửa bát có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, tiền mất tật mang. Bếp An Toàn là một trong những cơ sở chuyên cung cấp, phân phối máy rửa bát Feuer chính hãng giá tốt. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm máy rửa bát của Bếp An Toàn đều có giấy bảo hành từ nhà sản xuất, mọi dịch vụ đều có giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, quý khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khi mua hàng. 

 

Xem thêm tại: TIN TỨC

 

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Feuer chi tiết mà chúng tôi đã chia sẻ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay có nhu cầu mua máy rửa bát chính hãng vui lòng liên hệ qua website: bepantoan.vn hoặc hotline: 0912 331 335 để được nhân viên báo giá tận tình 24/7. 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam