Khám phá thiết kế và công nghệ của máy rửa bát DMESTIK ES 13-01

Ngày đăng: 05/10/2022

Dù ra mắt thị trường không quá lâu nhưng máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 đã nhanh chóng nhận được sự thu hút cực lớn từ người tiêu dùng tại nhiều quốc gia. Một trong những lý do tạo nên sức hút đặc biệt ấy chính là những điểm nổi trội trong thiết kế và những công nghệ được trang bị trên sản phẩm. Hãy cùng Bếp An toàn đi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé

Tổng quan thiết kế của máy rửa bát DMESTIK ES 13-01.

Xét về tổng thể, máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 có thiết kế hình chữ nhật nằm dọc vô cùng đặc trưng. Khi nhìn bề ngoài, máy giống như một chiếc tủ lạnh nhỏ mini khá nhỏ gọn và tiện ích, cụ thể:

Mặt trước

Mặt trước của máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 có phần tay vịn với khoảng hở phía trong để người dùng dễ dàng cầm nắm và thao tác với phần cửa. Trên bề mặt tay vịn là hệ thống bảng điều khiển với thiết kế những nút bấm cực hiện đại cùng các biểu tượng đi kèm. Ngoài ra, phần tên thương hiệu được in ở góc trái màn hình hiển thị và dưới đáy được ngăn cách bởi 1 đường khe hở có kích thước khoảng 1 đến 2 cm.

Mặt đáy

Mặt đáy của máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 được thiết kế bằng phẳng với 4 trụ màu tiếp xúc trực tiếp với sàn đất, làm bệ đỡ cho máy với khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt vượt trội cao và có tính ứng dụng cao trong nhiều chương trình khác nhau.

Mặt sau

Về thiết kế mặt sau của máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 sẽ là toàn bộ khung màu bạc, chứa ống thoát nước có tổng độ dài là 158cm và ống cấp nước dài tới 154cm. Ngoài ra, hệ thống dây điện của máy cũng dài tới 149 cm cùng nhiều các linh, phụ kiện kết nối khác.

Khoang rửa

Khoang rửa được thiết kế với 2 ngăn chứa cơ tự động cùng 1 giỏ đế đũa, ly cốc. Đặc biệt, máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 được thiết kế với 1 hệ thống ray nâng hạ thông minh giúp người dùng dễ dàng thay đổi độ cao của từng khay. Ngoài ra, các khay chứa viên tẩy rửa, muối hay chất làm bóng cũng được bố trí khoa học và tiện lợi ngay trong khoang rửa.

Những công nghệ hiện đại có trong máy rửa bát DMESTIK ES 13-01.

Nhìn chung, máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 mang tới cho người dùng tương đối nhiều các tính năng rửa và làm sạch thông minh như:

Diệt khuẩn bằng tia UV

Với công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV được tích hợp trên máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng sinh sôi của vi khuẩn. Tính năng này đặc biệt an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ, người già, những vật dụng y tế,..

Sấy khô hoàn toàn bằng khí nóng

Khi máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 được cài đặt ở chế độ chờ, theo tần suất 4h/1 lần, máy sẽ tự động thổi luồng khí nóng và lạnh luân phiên trong vòng 15 phú đề ngăn mùi hôi, chống các hiện tượng ẩm mốc cho toàn bộ khoan rửa và bát đĩa.

Tiết kiệm lên tới 30% tài nguyên

Khi đánh giá về máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 cho thấy rằng sản phẩm có khả năng tiết kiệm tối đa lên tới 30% điện, nước với tổng nguồn điện sử dụng khoảng 350 kWh/năm và tổng lượng nước sử dụng khoảng 4032 l nước mỗi năm.

Hệ thống giàn rửa linh hoạt

Dàn rửa của máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 cho phép người dùng dễ dàng tháo lắp và thay đổi chiều cao trong trường hợp cần thiết để có thể đạt được mức rửa cao nhất.

Vận hành siêu êm ái

Với hàng loạt các tính năng vượt trội được trang bị trên máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 đã đem đến cho sản phẩm một khả năng vận hàng không thể êm ái hơn. Máy có thể hoạt động trong thời gian ban đêm mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình.

Xem thêm sản phẩm liên quan: https://bepantoan.vn/may-rua-bat-bosch-sms4evi14e 

Bếp An toàn - nhà phân phối máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 hàng đầu thị trường

Hiện nay, không khó để tìm kiếm được địa chỉ cung cấp các dòng máy rửa bát DMESTIK ES 13-01. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo được mức độ tin cậy và sự an toàn là điều không ai dám đảm bảo.

Hiểu được những khó khăn của khách hàng, Bếp An toàn chính thức đưa vào kinh doanh dòng sản phẩm máy rửa bát DMESTIK ES 13-01. Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối về các vấn đề liên quan đến chất lượng và chính sách mua hàng như:

  • Cam kết sản phẩm máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 chính hãng 100% với đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc.
  • Được mua hàng với giá ưu đãi cùng các chính sách trợ giá và ưu đãi mua hàng khủng
  • Được hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm nhiệt tình, chu đáo
  • Được hưởng các chính sách về bảo hành lên tới 24 tháng

Xem thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat 

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy rửa bát DMESTIK ES 13-01. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/ để được đội ngũ nhân viên tại Bếp An toàn hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam