Khám phá những đặc điểm nổi bật của dòng máy rửa chén Fagor cao cấp

Ngày đăng: 30/11/2022

Máy rửa chén Fagor cao cấp là một trong những thương hiệu máy rửa chén nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Vậy, điều gì đã tạo nên sự khác biệt của thương hiệu này? Hãy cùng Bếp An Toàn đánh giá và phân tích chi tiết trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về xuất xứ của máy rửa chén Fagor cao cấp

Fagor là tên của một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Tây Ban Nha. Với doanh thu trung bình khoảng 16,770 triệu euro mỗi năm, đây là một trong những tập đoàn thuộc nhóm các công ty, doanh nghiệp lớn nhất bảng xếp hạng Doanh nghiệp tại Tây Ban Nha.
Ngay từ ngày đầu thành lập, Fagor đã đặt mục tiêu trở thành tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh hàng trên toàn thế giới trong lĩnh vực hoạt động của mình. Vì vậy, Fagor cho xây dựng hàng loạt các nhà máy ở rất nhiều quốc gia khác nhau khối liên minh Châu Âu – một thị trường tiêu thụ khổng lồ những sản phẩm gia dụng cao cấp. Bởi vậy mà những chiếc máy rửa bát Fagor hầu hết được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại độc quyền của Fagor đặt tại Châu Âu. 

Những chiếc máy rửa chén Fagor cao cấp có mặt trên thị trường Việt đều có xuất xứ minh bạn được mã hóa bằng mã vạch đi kèm hoặc dựa trên CO – chứng nhận hải quan dành cho những sản phẩm nhập khẩu. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng trích xuất chính xác về địa điểm sản xuất của sản phẩm.

Xem thêm bài viết liên quan: Thông tin về máy rửa bát chính hãng tại Bếp An Toàn

Khám phá những tính năng nổi trội của dòng máy rửa chén Fagor cao cấp

Là một trong những “người đi đầu”, các sản phẩm máy rửa chén Fagor cao cấp luôn chinh phục khách hàng bằng nhiều tính năng thông minh, hiện đại và được xây dựng dựa trên sự khác biệt:

Gọn gàng, đơn giản và dễ lắp đặt

Luôn hướng đến việc tối ưu diện tích lắp đặt, các dòng máy rửa chén Fagor cao cấp luôn được thiết kế với kích thước cực gọn nhẹ, có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như: đặt nổi, lắp đặt âm tường hoặc bán âm, lắp đặt đặt chìm trong tủ bếp. Nhờ vậy, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt, tận dụng triệt để mọi khoảng không gian trong phòng bếp.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Hiện đại và sang trọng là những gì mà thiết kế của máy rửa chén Fagor cao cấp có thể mang đến cho người dùng. Toàn bộ phần thân ngoài của sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám vân tay để hỗ trợ việc giữ gìn vệ sinh cho bề mặt, đảm bảo bề mặt luôn được sạch sẽ, sáng bóng.

Các nút công tắc máy được thiết kế khoa hoặc vời từng biểu tượng cụ thể giúp người dùng có thể dễ hiểu, dễ sử dụng. Đặc biệt, trong tiến trình sử dụng, người dùng có thể quan sát chương trình rửa bằng hệ thống màn hình TFT thông tin càng làm nổi bật dấu ấn hiện đại của máy rửa chén Fagor cao cấp.

Tiết kiệm gấp đôi lượng tiêu thụ điện năng

Hiếm có một dòng máy rửa bát nào có khả năng tiết kiệm điện tốt như máy rửa chén Fagor cao cấp. Nhờ có thể kết nối trực tiếp với đường nước nóng, máy giảm bớt việc tiêu hao năng lượng phục vụ cho quá trình làm nóng nướng, hỗ trợ tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ.

Tiết kiệm nước rửa ở chu trình cuối

Một trong những dấu ấn rất đáng chú ý trên các dòng máy rửa chén Fagor cao cấp chính là khả năng tận dụng nước ở các chu trình cuối và tái sử dụng cho các lần rửa tiếp theo. Do đó, thiết bị có thể làm sạch đống chén bát chỉ với 5,5 lít nước.

Chương trình sấy khô sạch Hygienizer hiện đại

Tiếp đến, máy rửa chén Fagor cao cấp còn được trang bị chương trình sấy khô sạch Hygienizer nhờ thấm hút toàn bộ hơi nước sau khi đã kết thúc. Nhờ vậy, bát đũa sẽ không những được làm sạch mà còn loại bỏ triệt để nguy cơ phát sinh nấm mốc, vi khuẩn,... Đặc biệt, tính năng này cũng gián tiếp bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi những sự xâm nhập của vi khuẩn

Rửa siêu tốc và cài đặt hẹn giờ

máy rửa chén Fagor cao cấp được trang bị có thêm chương trình rửa siêu tốc. Cũng nhờ chương trình này, thời gian rửa dọn sẽ được giảm xuống một cách đáng kể, giúp nhiều chị em nội trợ có nhiều thời gian hơn trong việc chăm sóc bản thân, làm đẹp hoặc mua sắm. Đặc biệt, tính năng hẹn rửa tự động trên máy rửa chén Fagor cao cấp cũng rất đáng chú ý. Chỉ cần thiết lập khung giờ rửa cố định, máy sẽ chủ động khởi động và làm sạch dụng cụ khi đã được xếp vào khoang rửa.

Xem thêm tại: TIN TỨC

Trên đây là toàn bộ những thông tin nổi bật về dòng máy rửa chén Fagor cao cấp chính. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hiểu hơn về thương hiện máy rửa bát này. Mọi ý kiến thắc mắc, hoặc nhu cầu mua hàng vui lòng gửi về Bếp An toàn theo địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/.



Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam