Kinh nghiệm chọn mua bếp gas âm an toàn và tiết kiệm nhất

Ngày đăng: 18/09/2020

Với những thay đổi không ngừng về kiểu dáng, mẫu mã cùng các tính năng hiện đại, bếp gas ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng mỗi người tiêu dùng. Bếp gas âm là dòng bếp gas cải tiến mới, đang được chú ý nhất hiện nay. Không chỉ bởi tính thẩm mĩ cao, mà còn vì tính an toàn, sự tiện dụng vượt trội của dòng sản phẩm này mang lại. Do vậy làm sao để lựa chọn một chiếc bếp gas âm vừa an toàn vừa tiết kiệm nhiên liệu là điều rất nhiều người quan tâm hiện nay. Điều này thật sự không khó nếu bạn biết được những kinh nghiệm chọn mua bếp ga âm giá rẻ, đẹp dưới đây.

                                         

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas âm an toàn, tiết kiệm

Dòng bếp ga âm hiện nay có khá nhiều loại, nhưng có hai loại thông dụng nhất là bếp gas âm thông thường và bếp gas âm hồng ngoại. Chính vì chúng khá đa dạng và nhiều chủng loại nên những kinh nghiệm chọn mua dưới đây là điều mà bạn nên biết:

+ Bộ phận mâm và vòng chia lửa: Đây là hai bộ phận đóng vai trò quan trọng của một chiếc bếp ga âm. Thường thì hai bộ phận này sẽ được làm từ chất liệu hợp kim đồng, sabaf hoặc somi. Do đó bạn nên chú ý lựa chọn chất liệu đạt chất lượng, tránh hàng kém chất lượng bếp sẽ nhanh hỏng và không hoạt động.

+ Lựa chọn số lượng bếp nấu phù hợp: Bếp gas âm thường có cấu tạo từ 2 – 6 bếp nấu, hay còn gọi là họng đun. Bạn nên lựa chọn bếp có số lượng họng đun phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh mua quá số lượng và không sử dụng sẽ gấy lãng phí và nhanh hỏng bếp.

+ Kiểm tra xuất xứ nguồn gốc của bếp: Hiện nay có khá nhiều các hãng sản xuất bếp gas âm, điều này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên cũng kèm theo rủi ro rất lớn nếu bạn mua phải hàng nhái hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó nên kiểm tra nguồn gốc xuất xứ bếp gas âm rõ ràng trước khi quyết định mua.

+ Kiểm tra các bộ phận có thể kiểm tra: Đối với các bộ phận bên ngoài mà bạn có thể nhìn thấy được như kích thước, màu sắc, kiểu dáng thì bạn nên cố gắng kiểm tra thật kỹ. So với các thông số mà nhà phân phối đưa ra thì có trùng khớp hay không.

+ Kiểm tra các chức năng của bếp: Ngày nay hầu hết các loại bếp gas đều có những tính năng hiện đại như tự động ngắt gas, chống tràn, khóa an toàn, chế độ tiết kiệm gas...khách hàng nên thử kiểm tra và tìm hiểu về những tính năng này trước khi mua vừa giúp việc sử dụng dễ dàng hơn, vừa có thể biết được sản phẩm có hoạt động tốt hết các chức năng hay không.

Những thương hiệu bếp gas âm uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm.

Một trong những kinh nghiệm để mua bếp gas âm an toàn, tiết kiệm đó chính là mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của những thương hiệu có uy tín. Dưới đây là một số những thương hiệu sản phẩm bếp gas âm được nhiều khách hàng tin dùng, bạn có thể tham khảo.

1. Bếp gas âm Rinnai

Là một trong những thương hiệu lâu đời đến từ đất nước Nhật Bản, bếp gas âm Rinnai ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong lòng người tiêu dùng. Chất lượng bếp gas âm Rinnai được đánh giá là rất tốt, thiết kế sang trọng, hiện đại, nhiều kiểu dáng mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn.

Dòng bếp gas âm Rinnai còn được sản xuất tại nước thứ 3 đó là Trung Quốc và Việt Nam, tuy nhiên các linh kiện vẫn được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Điều này đã mang đến cho dòng bếp này một sự bền bỉ vượt trội, tuổi đời lâu dài hơn so với các sản phẩm bếp gas khác trên thị trường.

2. Bếp gas âm Electrolux

Là dòng sản phẩm bếp gas âm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu, bếp gas âm Electrolux mang trong mình hàng loạt những ưu điểm nổi trội chiếm được niềm tin rất lớn của người tiêu dùng.

Thiết kế của dòng bếp này khá sang trọng phù hợp với từng không gian bên trọng của mọi căn bếp. Mặt kính cường lực, chịu nhiệt tốt vừa mang đến cảm giác đẹp mắt, lịch sự vừa đảm bảo khả năng nấu nướng nhanh, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu tối ưu. Các linh kiện cấu thành của bếp đều đạt chất lượng Châu Âu chính hãng nên cho độ bền cao, hiệu năng sử dụng tốt, đảm bảo cho người dùng một sản phẩm bếp gas âm tốt nhất, an toàn và tiết kiệm nhất.

 Với những kinh nghiệm chọn mua bếp gas âm như trên, hi vọng sẽ giúp các bạn chọn mua được sản phẩm bếp gas âm ưng ý và hài lòng, đáng để sở hữu.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam