Lý do bếp từ Chefs được người tiêu dùng Việt lựa chọn

Ngày đăng: 03/11/2020

Bếp từ Chefs là một sản phẩm sản xuất tại Châu Âu được các bà nội trợ, chị em phụ nữ rất yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm gần đây. Với khả năng an toàn, tích hợp các tính năng thông minh, tiết kiệm điện,.. bếp từ Chefs đã chinh phục trái tim của người Việt Nam.

Một số lý do lựa chọn bếp từ Chefs cho mỗi bữa ăn gia đình

Dưới đây là một số điểm cộng hay chính là lý do mà người tiêu dùng Việt ngày càng thích bếp từ Chefs.

  • Giá thành đa dạng

Mặc dù, xuất xứ từ Châu Âu nhưng các mã bếp từ Chefs có giá từ bình dân, đến sang trọng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng từng phân khúc. Cụ thể, với giá dao động từ 4-25 triệu đồng, những gia đình có mức thu nhập trung bình cũng dễ dàng sở hữu một chiếc bếp từ chất lượng.

  • Kiểu dáng hiện đại, nhiều mẫu mã đa dạng 

Khi nhắc về bếp từ Chefs, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến thiết kế đẹp mắt của những mã bếp từ đến từ thương hiệu này. Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt chắc chắn người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn được một chiếc bếp ưng ý cho căn bếp gia đình.

  • Tiết kiệm điện

Ưu điểm tiết kiệm điện là một thành công mà hãng Chefs mang lại cho người tiêu dùng. Với thời gian rút ngắn 50% thời gian đun nấu với những món ăn như hầm, luộc, ninh xương…cùng chế độ hẹn giờ thông minh thích hợp nấu mọi món ăn phù hợp từ trẻ nhỏ đến người già.

Hơn nữa, toàn bộ điện năng chuyển thành nhiệt truyền thẳng tới đáy nồi, hiệu suất đến 90%, không gây nóng và tỏa nhiệt, giúp bạn tiết kiệm từ 5 đến 10% năng lượng so với các bếp từ khác.

  • Độ an toàn cao

Khi sử dụng bếp từ thương hiệu Chefs người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tma bởi độ an toàn rất cao. Ngoài ra, còn tính năng những tính năng thông minh, sử dụng dễ dàng như việc tăng, giảm nhiệt, tắt mở với chế độ bàn phím cảm ứng. 

Bên cạnh đó, nếu gia đình có trẻ em bạn chỉ cần kích hoạt nút khóa để bảo vệ trẻ em nếu tiếp xúc gần bếp.

Cùng với tính năng tự động tắt khi trên bếp không có nồi vừa giúp an toàn lại tiết kiệm điện năng cho cả nhà.

Với những ưu điểm bên trên, chắc chắn người tiêu dùng sẽ có những lựa chọn sáng suốt khi lựa chọn bếp từ cho cả gia đình.Chúc cả nhà có những bữa ăn ngon và an toàn!

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam