Máy hút mùi âm tủ - Lựa chọn thông minh cho gia đình bạn

Ngày đăng: 24/09/2024

Những ưu điểm của các loại máy hút mùi âm tủ

  • Tiết kiệm diện tích cho căn bếp

Thông thường các loại máy hút mùi âm tủ thường có kích thước trung bình từ 60-90cm. Bởi vậy khi được lặp đặt loại máy này sẽ chỉ chiếm một khoảng diện tích rất nhỏ trong căn bếp, giúp tối ưu hoá không gian, rất phù hợp với những căn bếp nhỏ.

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian bếp

Loại máy hút mùi này với thiết kế đặc trưng là phần thân máy sẽ nằm gọn trong các hộc tủ, chỉ để lộ phần màng lọc hút mùi ra ngoài. Khi muốn sử dụng bạn chỉ cần kéo mặt hút ra, sau đó có thể đẩy gọn lại về vị trí cũ, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho căn bếp luôn gọn gàng.

  • Hiệu quả hút mùi, diệt khuẩn cao

Trong quá trình nấu ăn, sự xuất hiện của mùi thức ăn và hơi nước khi đun nấu sẽ tạo điều kiện cho các loại nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Máy hút mùi âm tủ với bộ màng lọc than hoạt tính có khả năng khử mùi, diệt khuẩn vô cùng hiệu quả, giúp cho không gian sống của bạn luôn thoáng đãng, trong lành.

  • Không gây ồn ào với độ ồn thấp

Các loại máy hút mùi thông thường khi sử dụng phát ra tiếng ồn khá lớn. Còn dòng máy hút mùi này với độ ồn chỉ từ 50dB - 60dB giúp giảm độ ồn xuống mức thấp nhất so với các loại máy khác, phù hợp dành cho gia đình có người giàm trẻ nhỏ, ở các khu chung cư, nhà tập thể …

Với những ưu điểm vượt trội, các loại máy hút mùi dạng âm trần được đông đảo khách hàng chọn

Các loại máy hút mùi âm tủ được ưa chuộng nhất hiện nay

Để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy hút mùi âm tủ đến từ các thương hiệu khác nhau. Nổi trội trong số đó phải kể đến như : 

Hút mùi âm tủ Canzy với thiết kế sang trọng với mặt trước làm bằng kính cường lực đen, có  kim loại sơn tĩnh điện màu trắng bao xung quanh, tích hợp hoạt động hút và thải mùi ra ngoài, kết hợp công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính cho khả năng xử lí mùi hôi khói hiệu quả.

Máy hút mùi Canzy âm trần là một trong những lựa chọn khá được ưu tiên của khách hàng

  • Máy hút mùi Bosch 

Hút mùi Bosch DFT63CA61B âm tủ là thiết kế hiện đại, tinh tế với mặt kính đen mỏng, trong suốt, được tối ưu tất cả các dây điện, ốc vít ở bên trong nên dễ dàng vệ sinh. Kết hợp với hệ thống đèn led sáng trắng, mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

  • Máy hút mùi âm tủ Fagor 

Hút mùi Fagor âm tủ là loại máy có ưu điểm mạnh về giảm độ ồn thấp đáng kể, với hệ thống quạt gió tiên tiến, hiện đại bậc nhất, giúp khử mùi hiệu quả, vận hành êm ái mà không gây ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Ngoài ra, tại Bepantoan.vn còn có rất nhiều các loại máy hút mùi âm tủ với nhiều ưu điểm vượt trội đến từ nhiều thương hiệu lớn uy tín khác. Bạn đọc có nhu cầu quan tâm tới các loại máy hút mùi vui lòng liên hệ 0976.665.669 - 0912.331.335 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam