Máy rửa bát Bosch có hàng giả không? Những yếu tố cần thiết khi chọn máy

Ngày đăng: 15/01/2024

Máy rửa bát Bosch có hàng giả không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng trước những mẫu mã đa dạng của sản phẩm này đang được bày bán trên thị trường. Nhu cầu sử dụng máy rửa bát tăng cao, nên khắp mọi các cửa hàng đều có sự xuất hiện của rất nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu, trong đó có Bosch. Chính vì vậy, nhiều khách hàng rất ái ngại không biết sản phẩm này có hàng giả không, và làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng và chính hãng nhất. Hãy cùng tham khảo điều đó qua chia sẻ sau đây.

Máy rửa bát Bosch có hàng giả không?

Máy rửa bát Bosch là một trong những sản phẩm đến từ Đức được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Mẫu mã đẹp, có những dòng sở hữu kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều nhu cầu của các gia đình. Bên cạnh đó, các chức năng của sản phẩm này cũng khá đa dạng, cho phép người dùng rửa sạch chén bát tối ưu nhất, nhưng lại rất tiết kiệm thời gian. 

Vậy với sản phẩm nổi tiếng như thế này, liệu máy rửa bát Bosch có hàng giả không. Câu trả lời chắc chắn là CÓ.

Máy rửa bát Bosch có hàng giả không?
Máy rửa bát Bosch có hàng giả không?

Bất kỳ một sản phẩm nổi tiếng nào trên thế giới cũng đều vướng phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đôi khi, hàng giả còn có thể được chế tác giống hàng thật đến 98% đến nỗi mắt thường không thể nào phân biệt được. Chính vì thế, để tìm kiếm Máy rửa bát Bosch chính hãng, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ các nhà phân phối uy tín, cũng như một số điểm đặc trưng chỉ có ở hàng thật, để có thể mua đúng máy rửa bát chất lượng sử dụng trong gia đình. 

Máy rửa bát Bosch có hàng giả không - Kinh nghiệm chọn máy rửa bát chính hãng

Dầu rằng trên thị trường, bạn rất dễ chạm mặt với hàng giả nhưng không phải là không có cách để phân biệt chúng với những chiếc máy rửa bát Bosch hàng thật. Bạn hãy dựa vào một số kinh nghiệm sau đây, để chọn đúng và mua đúng sản phẩm chính hãng nhé!

  • Kiểm tra chứng nhận CO, CQ:

Để tránh mua phải máy rửa bát Bosch có hàng giả không, bạn có thể nhận biết của việc kiểm tra các chứng nhận CO, CQ của sản phẩm.

Đối với Máy rửa bát Bosch chính hãng, CO chính là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, do chính cơ quan thẩm quyền nơi quốc gia nhập khẩu sản phẩm cấp. Còn CQ chính là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa đạt tiêu chuẩn kèm theo công bố hàng hóa. Khách hàng có thể yêu cầu nhà phân phối cho xem giấy tờ này để chắc chắn mình đang xem những sản phẩm Bosch chính hãng. 

Máy rửa bát Bosch có hàng giả không - Kinh nghiệm chọn máy rửa bát chính hãng
Máy rửa bát Bosch có hàng giả không - Kinh nghiệm chọn máy rửa bát chính hãng
  • Dựa vào vỏ hộp và cách đóng gói:

Kinh nghiệm tiếp theo giúp bạn mua được máy rửa bát chính hãng, đó là dựa vào vỏ hộp và cách đóng gói sản phẩm.

Máy rửa bát Bosch chính hãng đều được đóng gói và gia cố kỹ càng với màng co, thanh chắn gỗ, hộp xốp để bảo quản sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, vì các sản phẩm đều sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên mọi mối nối trên vỏ máy đều được gia công rất tỉ mỉ và hoàn thiện. Vì vậy, để chắc chắn đây là sản phẩm chính hãng thì bạn cần kiểm tra vỏ hộp xem có còn nguyên vẹn, cũng như các màng co, thanh chắn có bị rách hoặc vỡ không.

  • Máy rửa bát Bosch có hàng giả không dựa vào tem dán trên sản phẩm:

Phiếu bảo hành của Máy rửa bát Bosch khá quan trọng, vì sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng các sự cố có thể xảy ra với máy khi sử dụng. Thông qua chính phiếu, tem bảo hành này cũng sẽ giúp bạn biết được sản phẩm mình đang dùng có phải là hàng thật hay không.

Giải đáp máy rửa bát Bosch có hàng giả không
Giải đáp máy rửa bát Bosch có hàng giả không

Bạn có thể quét mã QR có trên phiếu bảo hành điện tử của sản phẩm, và làm theo hướng dẫn để được tra cứu nhanh nhất.

  • Tìm mua tại các đại lý chính hãng Máy rửa bát Bosch:

Điều quan trọng hơn hết, chính là khách hàng nên tìm đến các cửa hàng uy tín trên thị trường để có thể đặt lòng tin mua sản phẩm. Bạn có thể tham khảo mua Máy rửa bát Bosch tại Bếp An Toàn, một trong những đại lý chính hãng của Bosch với đầy đủ mọi giấy tờ chứng nhận, sẽ giúp bạn yên tâm vì không phải mua nhầm hàng giả, hàng nhái. 

Hy vọng rằng, qua chia sẻ máy rửa bát Bosch có hàng giả không, sẽ giúp bạn cẩn thận hơn trong việc tìm mua các sản phẩm thuộc thương hiệu này. Mọi thông tin tham khảo về sản phẩm, hãy nhấn vào ngay tại Máy rửa bát Bosch của Bếp An Toàn để biết thêm chi tiết.

Xem thêm bài viết liên quan: Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Rửa Bát Bosch Sạch Hiệu Quả

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam