Máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không? Top 3 model máy rửa bát có khả năng rửa xoong nồi sạch

Ngày đăng: 21/12/2023

Máy rửa bát dần dần chứng minh được công dụng hữu ích và tính ưu việt của mình trong mọi căn bếp của mọi gia đình. Máy rửa bát với nhiều chức năng tuyệt vời, không những mang lại công dụng làm sạch chén bát mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và hạn chế tiếng ồn đáng kể. Bosch là một trong những thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng và rất được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không và nếu rửa có bị gì không? Sau đây, bài viết sẽ giải đáp giúp bạn thắc mắc đó và gợi ý top 3 model máy rửa bát Bosch rửa xoong nồi tốt nhất nhé.

Máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không?

Sở dĩ nhiều người lo ngại khi rửa xoong nồi bằng máy rửa bát vì sợ rằng kích thước lớn của xoong nồi sẽ làm hư máy. Hơn nữa, cũng vì nguyên do kích cỡ mà nhiều người cho rằng sẽ không thể cho xoong nồi vào máy rửa bát và máy rửa bát sẽ rửa xoong nồi không sạch. Vậy, máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không?

Tất nhiên là có rồi. Máy rửa bát Bosch được đánh giá là một trong những thương hiệu máy rửa bát tốt nhất thị trường. Nhà sản xuất máy rửa bát Bosch luôn mong muốn mang lại trải nghiệm rửa bát được nhiều và sạch sẽ nhất cho người dùng nên diện tích lồng rửa của máy rửa bát Bosch được thiết kế rộng rãi với đa kích cỡ. Máy rửa bát Bosch không những có những ngăn rửa chén bát, muỗng đũa nĩa, bình ly, … mà còn có cả một khoang dưới với không gian rộng rãi, cho bạn thoải mái sắp xếp nồi xoong vào. Ngoài ra, hiện nay, nhà sản xuất máy rửa bát Bosch còn tích hợp khả năng điều chỉnh các khay, khiến bạn dễ dàng điều chỉnh khay sao cho phù hợp với kích thước nồi của mình. Chính vì vậy, nỗi lo lắng máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không đã được giải quyết một cách dễ dàng và bạn hoàn toàn có thể yên tâm rửa xoong nồi. Tuy nhiên, bạn nên chọn những chiếc xoong nồi phù hợp với kích thước máy, không nên chọn loại quá to vì có thể khiến máy quá tải.

Máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không? Top 3 model máy rửa bát Bosch rửa sạch xoong nồi hiệu quả

Bosch SMS6ZDI48E

Đầu tiên, bài viết xin được giới thiệu cho bạn model máy rửa bát Bosch thế hệ mới, giúp rửa xoong nồi siêu sạch có tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ. Đó chính là dòng máy rửa bát máy rửa bát Bosch SMS6ZDI48E. 

Máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không - Bosch SMS6ZDI48E
Máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không - Bosch SMS6ZDI48E

Máy có vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ bóng đẹp, không bám vân tay và được tích hợp màn hình điều khiển cảm ứng nhạy bén, sắc nét. Máy rửa bát được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, tiện lợi cùng nhiều chế độ rửa độc đáo, giúp làm sạch xoong nồi hiệu quả. Giỏ dưới của máy có không gian vô cùng rộng, có thể để tối đa đến 4 cái nồi, cho phép bạn bố trị xoong nồi chảo thuận lợi.

Bosch SMS6ZCI42E

Model thứ hai chính là dòng máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E với tính năng kết nối thông tin với thiết bị di động, hỗ trợ bạn sử dụng sản phẩm thêm tiện lợi. Máy được tích hợp 8 chức năng rửa với nhiệt độ nước rửa được cài đặt theo từng chế độ để phù hợp cho việc rửa bát được hiệu quả. 

Máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không - Bosch SMS6ZCI42E
Máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không - Bosch SMS6ZCI42E

Tương tự với nhiều dòng máy rửa bát Bosch, sản phẩm sở hữu chức năng Waterblock thông minh và sấy khô tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Thiết kế sản phẩm có khay 3 dưới cùng là dành riêng cho xoong nồi, giúp bạn không phải lo máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không và yên tâm trang bị một chiếc máy rửa bát ưng ý.

Bosch SMV4HCX48E

Model thứ ba chính là mẫu máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E với công nghệ Rackmatic và giỏ Max Flex độc đáo. Công nghệ Rackmatic cho phép bạn điều chỉnh vị trí giỏ lên cao hay xuống thấp để phù hợp với chiều cao xoong nồi và chén bát. Giỏ dưới có các hàng gai Maxflex linh hoạt, giúp bạn có thể dựng lên để rửa chén dĩa hoặc gập xuống để rửa xoong nồi vô cùng hiệu quả, khiến bạn không phải lo máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không. Tương tự như model hai, chiếc máy rửa bát này cũng có chức năng kết nối với thiết bị di động để hỗ trợ hoạt động hiệu quả. 

Máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không - Bosch SMV4HCX48E
Máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không - Bosch SMV4HCX48E

Và đó là các thông tin chi tiết để giải đáp thắc mắc máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không và top 3 model máy rửa bát rửa xoong nồi tốt nhất. Mọi thông tin thắc mắc và nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ Bepantoan.vn.

Xem thêm bài viết liên quan: Có Nên Mua Bếp Từ Kết Hợp Hút Mùi Bosch Không?

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam