Những đặc điểm nổi bật luôn hấp dẫn người tiêu dùng của các dòng bếp gas

Ngày đăng: 04/09/2020

Không khó để nhận ra thị trường các loại thiết bị nhà bếp đã có nhiều sự biến đổi không ngừng qua các thời kỳ. Sự đổi mới, cải tiến để cho ra các loại máy móc, bếp nấu phù hợp với thị hiếu và nhu cầu người dùng đã mang đến sự đa dạng hơn, và nhiều lựa chọn hơn. Đồng thời cũng đã tạo ra những sản phẩm nổi bật được tin dùng, nhưng cũng có những sản phẩm đã bị thay thế và không được sử dụng nữa. 

Tuy vậy, có một thực tế không thể phủ nhận đó chính là sự trường tồn của các loại bếp gas giá rẻ và bếp gas cao cấp. Dù có sự xuất hiện của rất nhiều loại bếp mới mẻ, hiện đại thì bếp gas vẫn được người tiêu dùng lựa chọn, và sử dụng ngày càng nhiều. Điều này không khó để lý giải nếu như chúng ta biết được những điểm mạnh của dòng bếp này được đề cập ngay sau đây.

Đặc điểm nổi trội về giá thành

Từ lâu nay bếp gas âm hay bếp gas dương luôn là thiết bị chính, thống trị vị trí quan trọng trong căn bếp của mỗi gia đình, điều này đã trở thành thói quen, thành sở thích khó có thể thay đổi. 

Khi các loại vật dụng mới như bếp từ, bếp hồng ngoại... ra đời được giới thiệu có độ an toàn cao, nhiều tính năng hiện đại, nhưng cũng rất khó để có thể thay thế được vị trí độc tôn này. Một phần đến từ lý do các thiết bị mới có giá thành tương đối cao so với mặt bằng chung thu nhập của người dân trong nước. Không phải ai cũng có đủ điều kiện về tiền bạc mà sử dụng các loại bếp mới. Trong khi đó giá thành của bếp ga không mấy thay đổi kể từ khi ra mắt, và được đánh giá ở mức tầm trung bình, vừa phải, phù hợp với mọi khả năng tài chính của mọi đối tượng khách hàng. 

Đặc điểm nổi trội về sự đa dạng, tính thẩm mỹ cao.

Trong một không gian bếp, một chiếc bếp đẹp mắt, hiện đại sẽ làm tôn lên rất lớn vẻ đẹp sang trọng bên trong căn phòng. Có thể nói các loại bếp mới xuất hiện đều mang tính thẩm mỹ cao, thu hút rất lớn ánh nhìn của người tiêu dùng. Tuy nhiên, với nhiều năm thống lĩnh thị trường thiết bị nhà bếp, xét về tính thẩm mĩ bếp ga không thua kém bất kỳ một loại bếp nào. Nếu xét về sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã thì thật khó có loại bếp nào có thể vượt qua được.

Bếp gas hiện nay có đầy đủ các loại đa dạng từ 1 lò nấu, 2 lò nấu...có các dòng bếp gas âm sang trọng, bếp gas dương tiện dụng, cùng rất nhiều kiểu dáng phù hợp với từng yêu cầu thiết kế nội thất của mọi căn bếp.

Đặc điểm nổi bật đến từ tính tiện dụng.

So với bếp từ hay bếp điện thì bếp gas có ít các chức năng nhưng đơn giản và tiện dụng hơn rất nhiều. Khi bếp từ, bếp điện thiên về các món lẩu, chiên rán, thì bếp ga có thể sử dụng để nấu tất cả các món ăn từ luộc, nướng, hầm, chiên, kho...

Trong khi bếp từ cần bộ nồi riêng mới có thể sử dụng thì bếp gas tiếp nhận tốt tất cả các loại nồi. 

Kể cả bếp từ và các loại bếp điện đều sử dụng được khi có điện thì bếp gas sử dụng tiện dụng mọi lúc, cả khi mất điện

Đặc điểm nổi bật về tính an toàn.

Đã có không ít ý kiến cho rằng sử dụng bếp gas là không an toàn. Nhưng đối với bất kỳ một thiết bị nhà bếp nào dù là dùng điện hay dùng gas muốn đảm bảo an toàn thì đều phải được sử dụng đúng cách và mua hàng chính hãng. Ngoài ra, hiện nay các loại bếp gas đều được cải tiến hiện đại hơn rất nhiều không thua kém bất kỳ một loại bếp nào khác về tính an toàn. Các tính năng như ngắt gas tự động, hẹn giờ, tự điều chỉnh gas, khóa bếp, báo động khi nước trào...đều được lắp đặt trong các bộ bình bếp gas mới.

Bộ bình bếp gas tại bepantoan.vn

Với những đặc điểm nổi trội như trên có thể thấy xét về mọi phương diện thì bếp gas vẫn gần gũi và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn rất nhiều. Khách hàng dù quyết định sử dụng loại bếp nào, muốn đảm bảo đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng, độ an toàn...thì điều đầu tiên là phải lựa chọn hàng chất lượng tại đại lý phân phối chính hãng, uy tín. Nếu như vậy bạn đừng nên bỏ lỡ một địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy mà rất nhiều khách hàng đã tin tưởng tìm đến, đó chính là bepantoan.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn, phân phối, lắp đặt các thiết bị nhà bếp chính hãng. Chúng tôi luôn cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bộ bình bếp gas ở Hà Nội, chỉ cần liên hệ với Bepantoan.vn theo số điện thoại  0912 331 335 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 202 đường Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội để nhận được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và báo giá chi tiết nhất.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam