Những mẫu bếp gas công nghiệp đáng mua nhất hiện nay.

Ngày đăng: 20/10/2020

Bếp gas công nghiệp được biết đến là một sản phẩm có khả năng chế biến nhiều loại thức ăn với số lượng lớn và khả năng phục vụ thực phẩm cho nhiều người cùng một lúc. Loại bếp này được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, nơi có không gian nhà bếp rộng lớn. Tuy vậy chúng lại không hề cồng kềnh hay phức tạp, mà lại có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và khá đơn giản.

Với sự phong phú đa dạng nhiều loại bếp ga công nghiệp khác nhau trên thị trường hiện nay lại vô tình gây khó khăn khá lớn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn một chiếc bếp chất lượng, phù hợp. Những sản phẩm bếp gas công nghiệp được đưa ra dưới đây chính là những dòng bếp được đánh giá là đáng mua nhất hiện nay. Khách hàng có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Những mẫu bếp gas công nghiệp đáng mua nhất hiện nay.

1. Bếp gas công nghiệp Rinnai RV – 35 KS

Bếp gas công nghiệp Rinnai RV – 35KS đang là một trong những dòng thiết bị nhà bếp được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, kích thước vừa phải không khác những chiếc bếp gas dương hay bếp gas âm thông thường là mấy. Tuy nhiên, đây lại chính là ưu điểm nổi trội mà người tiêu dùng đánh giá cao ở dòng sản phẩm này.

Kích thước nhỏ gọn nhưng lại ẩn chứa công suất lớn, một vùng nấu nhưng hai vòng lửa, mức độ điều chỉnh từ nhỏ đến lớn...Đã đưa đến cho bếp gas công nghiệp Rinnai RV – 35KS một lợi thế rất lớn, không chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng ở các quán ăn nhà hàng, khách sạn có không gian rộng. Mà dòng bếp này còn được rất nhiều gia đình lựa chọn cho căn bếp của mình để đáp ứng nhu cầu một chiếc bếp gọn gàng, nấu ăn nhanh, công suất bếp lớn hơn bếp gas thông thường.

Là một dòng sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, bếp có bề mặt bằng thép không gỉ, chống han gỉ, chống bám bẩn, bền đẹp và dễ vệ sinh. Hệ thống kiềng sản xuất theo công nghệ hiện đại mới, cùng chất liệu gang đúc vững chắc, bền bỉ, không gỉ sét, chồng trơn trượt cao. Mâm chia lửa là dạng mâm bằng gang đúc khá dày, chống biến dạng, cho ngọn lửa đều và đẹp. Hệ thống đánh lửa bằng cơ mạnh mẽ, nhanh nhạy, trọng lượng bếp khá nhẹ chỉ khoảng 9 kg... Rinnai RV – 35KS được coi là hội tụ đầy đủ mọi yếu tố nổi trội cho một chiếc bếp gas công nghiệp hoàn hảo, đáng để sở hữu.

2. Bếp gas công nghiệp – Taiwan

Là một sản phẩm mới trên thị trường tuy nhiên bếp gas công nghiệp Taiwan đang nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Có trọng lượng chỉ 8.2kg nhưng cho hiệu suất nhiệt lên đến 12,500Kcal/h, cùng các tính năng hiện đại ưu việt khác, dòng bếp gas công nghiệp này luôn có tên trong danh sách những sản phẩm thiết bị nhà bếp đáng mua nhất hiện nay.

Bếp gas công nghiệp Taiwan có thiết kế đặc biệt, cùng các chức năng nổi bật chuyên dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng chuyên biệt của tất cả các nhà bếp lớn. Được làm từ chất liệu hoàn toàn cao cấp với thân bếp làm bằng gang đúc nguyên khối phủ sơn chống rỉ, không gỉ sét, không bám bụi bẩn, dễ vệ sinh, bền đẹp với thời gian. Các linh kiện chi tiết đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, cụm đánh lửa Đài Loan, đầu đốt công nghệ mới nhanh nhạy, không han rỉ, tiết kiệm gas lên đến 17%. Hệ thống đánh lửa Magneto dễ sử dụng, cùng núm vặn thiết kế nhẹ nhàng giúp điều chỉnh ngọn lửa khè dễ dàng theo ý muốn...Sản phẩm bếp gas công nghiệp Taiwan chính là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu sử dụng.

3. Bếp gas công nghiệp Sunhouse Apex APB – CN99

Với tính năng nấu được nhiều món ăn phục vụ được số lượng lớn người cùng một lúc, bếp gas công nghiệp Sunhouse Apex APB – CN99 đang là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn.

Bếp có thiết kế nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn, công suất nấu nướng mạnh cho ngọn lửa lớn. Thân bếp được làm bằng chất liệu gang đúc vô cùng bền chắc. Hầu hết tất cả các linh kiện bộ phận của bếp đều được làm bằng nguyên liệu chính là gang đúc và thép dày nguyên khối, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, bền bỉ với thời gian. Hệ thống đánh lửa được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan cũng đem đến sự tin dùng của khách hàng đối với sản phẩm này.

xem thêm: Bếp ga công nghiệp – và những lợi ích dành cho cuộc sống

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam