Những tình năng nổi bật của máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức

Ngày đăng: 30/09/2022

Kể từ khi ra đời, máy rửa bát được coi là người bạn đồng hành tuyệt vời cho chị em nội trợ. Tiêu biểu nhất phải kể đến dòng máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức - sản phẩm được hàng triệu bà nội trợ Việt tin dùng. Những tính năng nổi bật nhất của sản phẩm này sẽ được Bếp An toàn thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Sau đây là những tính năng nổi bật được trang bị trên các dòng máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức mà có thể bạn chưa biết:

Hệ thống chống rò rỉ và chống ngập nước Aquastop

Với chức năng siêu an toàn Aquastop, bạn có thể an tâm để máy rửa ban đêm hoặc khi vắng nhà mà không cần phải giám sát. Trong trường hợp có sự cố xảy ra khiến máy bị rò rỉ nước, chế độ này sẽ được kích hoạt để tự động ngắt kết nối và ngừng cung cấp nước kịp thời cho đến khi được khắc phục.

Thiết kế độc đáo thích hợp mọi không gian

Đối với các dòng máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức luôn được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng vào khâu thiết kế để đem đến những chiếc máy có ngoại hình bắt mắt nhất. Chính nét hiện đại trong các thiết kế này đã khiến sản phẩm có thể thích nghi được trong nhiều kiểu không gian khác nhau.

Khoang rửa rộng rãi, linh hoạt và tiện nghi

Nếu ở nhiều các dòng máy rửa các, hệ thống giá đỡ được bố trí cố định khiến cho việc sắp xếp còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này, tất cả phần khung đỡ, khe, rãnh,… đều được bố trí vô cùng linh hoạt giúp việc sắp xếp được tối ưu một cách triệt để nhất.

Hệ thống vòng xoắn Twist System thông minh

Đây là một thiết kế vô cùng đặc biệt dường như chỉ có tại máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức. Với thiết kế này, ngoài việc xoay tròn trên trục của nó còn giúp nước được phun theo chu trình chiều dọc từ phía trước ra sau và ngược lại. Điều này giúp nước được phun đều tại khắp các khu vực cả bên trong và bên ngoài chén bát, đem lại hiệu quả làm sạch hơn hẳn.

Xem thêm: Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

Rửa nhanh 

Khi sử dụng máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức cho những bát đĩa bẩn nhẹ, bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian rửa chỉ còn bằng 1/2 thời gian rửa thông thường bằng chế độ rửa nhanh. Mặc dù chế độ rửa thay đổi nhưng máy cũng tự động cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ nhằm đem đến hiệu quả làm sạch tối ưu nhất.

Tính năng tự động nhận biết độ sạch của nước

Có thể nói, đây là một tính năng nổi bật nhất trên dòng máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức khi có khả năng tự động nhận diện độ sạch của nước. Thông qua đó, máy sẽ xác định được chính xác bát đũa đã thực sự sạch hay chưa và tiếp tục lọc để tái sử dụng nguồn nước đó một cách hiệu quả.

Tham khảo thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat/eurosun

Chương trình vệ sinh Hygiene

Trên máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức còn được tích hợp chương trình vệ sinh Hygiene. Đây là một chế độ tương đối đặc biệt dành dành riêng cho những gia đình có trẻ nhỏ, thường xuyên có các đồ rửa cần được vệ sinh ở mức cao nhất. Ở chế độ này, chu trình rửa sẽ kéo dài hơn bằng nước nóng tại 70 độ C để đạt được hiệu quả khử trùng tiêu diệt gần như mọi loại vi khuẩn trong bát đĩa và chai lọ. 

Tính năng hẹn giờ

Nếu bạn còn lo lắng sẽ phải giám sát máy rửa trong quá trình hoạt động thì máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức sẽ giúp bạn giải quyết tất cả. Với các công nghệ thông minh được tích hợp, máy cho phép thiết lập thời gian bắt đầu rửa trong vòng 24 giờ, giúp công việc nội trợ của gia đình trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Tiết kiệm 41% lượng nước sử dụng

Thế hệ máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức rất nổi bật với mức tiêu thụ nước cực thấp. Khả năng lọc và tái sử dụng đảm bảo hoạt mát có thể tiết kiệm tới hơn 41% lượng nước so với các máy rửa bát. Thậm chí, đối với các dòng sản phẩm cao cấp còn chỉ sử dụng 6,5 lít nước cho mỗi lần rửa - nhỏ hơn nhiều so với phương pháp dọng rửa truyền thống.

Tích hợp chức năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ

Khi máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức hoạt động, máy sẽ được thiết lập khóa phím điều khiển, cửa máy sẽ bị khoá lại để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong trường hợp gia đình bạn có trẻ em.

Sấy khô triệt để, ngăn ngừa vi khuẩn 

Trên mọi dòng máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức đều được trang bị một giải pháp sấy khô hoàn hảo, đem đến cho bát đĩa vẻ ngoài sáng bóng. Bát của bạn được sấy khô ở mức nhiệt cao trong thời gian dài liên tục giúp diệt sạch vi khuẩn đến 99% và người dùng có thể lấy bát ra sử dụng luôn khi chương trình kết thúc. 

Trên đây là một số tính năng nổi bật có trên dòng máy rửa bát Eurosun nhập khẩu Đức. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiabep2022  để được đội ngũ nhân viên tại Bếp An toàn hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam