Tại sao các loại bếp từ có khoá an toàn trẻ em lại được ưa chuộng đến vậy?

Ngày đăng: 07/10/2024

Ưu điểm của các loại bếp từ có khoá an toàn trẻ em

Với xu hướng tích hợp căn bếp ngay trong chính không gian sinh hoạt chính của gia đình, giúp cho các loại bếp từ có khoá an toàn trẻ em được sử dụng rộng rãi hơn. Bởi những ưu điểm mà chế độ này mang lại rất cần thiết, nhất là những gia đình có con nhỏ.

  • Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, tránh nguy cơ gây bỏng. Bởi khi kích hoạt chế độ khoá trẻ em, bảng điều khiển trên bếp sẽ được vô hiệu hoá giúp bạn có thể yên tâm nếu không may trẻ vô tình chạm vào bề mặt bếp mà không gây nguy hiểm.
  • Sử dụng chế độ khoá trẻ em giúp bạn hoàn toàn yên tâm với các cài đặt trên máy như nhiệt độ, thời gian nấu … sẽ không bị thay đổi khi có ai đó hoặc các bạn nhỏ vô tình chạm vào bảng điều khiển.
  • Dễ dàng vệ sinh mặt bếp ngay cả khi bếp đang hoạt động mà không lo bị thay đổi nhiệt độ nấu, tắt bếp … mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng.

Chế độ khoá an toàn giúp các gia đình có trẻ nhỏ đảm bảo an toàn cho các bé trong quá trình sử dụng

Các loại bếp từ có khoá an toàn trẻ em được yêu thích nhất hiện nay

Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, trên thị trường hiện nay khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về các loại bếp từ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nổi bật trong số các loại bếp từ có khoá an toàn trẻ em được ưa chuộng nhất phải kể đến : 

Không chỉ được yêu thích với các dòng về máy rửa bát, lò nướng … Thương hiệu Bosch đến từ Đức còn được các chị em nội trợ ưu tiên khi lựa chọn loại bếp từ có khoá an toàn. Đặc biệt với ưu điểm về thiết kế sang trọng, độ bền cao, các loại bếp từ Bosch còn gây chú ý khi được tích hợp được nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ, cảnh báo dư nhiệt …

Các loại bếp từ Canzy cũng sẽ là một lựa chọn được đông đảo khách hàng lựa chọn. Là sản phẩm trong nước, bởi vậy các loại bếp nhà Canzy có giá thành khá hợp lý, thiết kế đơn giản dễ sử dụng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và có nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ, khoá an toàn trẻ em …

Là một dòng bếp nhập khẩu được đánh giá cao, bếp từ có khoá an toàn trẻ em của nhà Eurosun ghi được dấu ấn mạnh bởi thiết kế tinh tế, hiện đại, sử dụng các chất liệu cao cấp có độ bền và tính an toàn cao. Đặc biệt là các ứng dụng thông minh như invester, cảm biến nhiệt, khả năng tiết kiệm điện … Bởi vậy loại bếp này rất được khách hàng yêu thích lựa chọn.

Tích hợp tính năng khoá an toàn là một trong những tiêu chí để lựa chọn bếp từ của khách hàng

Ngày nay, bếp từ có khóa an toàn trẻ em là một lựa chọn thông minh với nhiều lợi ích sử dụng trong mỗi căn bếp hiện đại. Đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp nhất để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại bếp nào phù hợp nhất cho gia đình mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên gia của Bepantoan.vn hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam