Tại sao nên mua máy rửa bát âm tủ Eurosun

Ngày đăng: 02/12/2022

Eurosun là thương hiệu máy rửa bát nằm trong phân khúc cao cấp nhất hiện nay. Máy rửa bát âm tủ Eurosun  là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với sức chứa lên đến 8 bộ bát đĩa, 8 chương trình rửa giúp cho bát đĩa sạch khuẩn 100%. Ưu điểm của máy là rửa sạch hiệu quả, độ bền cao, tiếng ồn thấp cùng nhiều chức năng hiện đại khác. Vậy máy rửa bát Eurosun có những đặc điểm nổi bật nào, có nên mua không? Theo dõi ngay!

Giới thiệu về máy rửa bát Eurosun

Eurosun là thương hiệu máy rửa bát top 1 hiện nay, các sản phẩm máy rửa bát của Eurosun thường đa dạng về kiểu dáng, phong phú về chủng loại với chất lượng vượt trội cùng nhiều tính năng thông minh. 

Máy rửa bát Eurosun được chia làm 2 loại chính là máy rửa bát độc lập Eurosun và máy rửa bát âm tủ Eurosun. Máy rửa bát Eurosun rất bền đẹp, rửa và diệt khuẩn sạch sẽ nên luôn là lựa chọn hàng đầu cho những căn bếp hiện đại. 

Xem thêm bài viết liên quan: Khám phá chi tiết thông số máy rửa bát Eurosun

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát âm tủ Eurosun 

Dung tích lớn, chứa được 8 bộ đồ ăn 

Máy rửa bát Eurosun được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, là dòng máy rửa chén có thiết kế âm tủ, sang trọng. Sản phẩm có dung tích chứa lên đến 8 bộ đồ ăn châu Âu rất phù hợp với những gia đình từ 3 - 4 thành viên. Bên trong máy có trang bị thêm giá 2 tầng giúp sắp xếp bát đĩa, phụ kiện nhà bếp đa dạng nhiều kích thước, chủng loại vào máy để vệ sinh vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, máy rửa bát âm tủ Eurosun còn có hệ thống điều khiển cảm ứng kỹ thuật số digital và đèn báo hiển thị led. 

8 chương trình rửa 

  • Rửa tự động Auto Wash từ 50 - 70 độ C
  • Khả năng tự làm sạch máy rửa bát Self - cleaning từ 68 - 65 độ C
  • Rửa ECO từ 45 - 65 độ C
  • Rửa 90 phút từ 65 - 70 độ C
  • Rửa thủy tinh Glass từ 55 - 65 độ C
  • Rửa nhanh Rapid từ 45 - 55 độ C
  • Rửa nửa tải Half Load

Chức năng tăng cường 

  • Chức năng Fresh & Dry: sau quy trình rửa khoảng 20 phút, chức năng sấy khô này sẽ được khởi đậy và thổi luồng không khí tươi nóng giúp cho những đồ vật trong máy rửa bát được diệt sạch vi khuẩn và nấm mốc đến 99,99% trong vòng 72 giờ với một lượng điện tiêu thụ chỉ khoảng 0.37kW cho toàn bộ quá trình đảm bảo bát đĩa luôn được nóng và vô trùng. 
  • Chương trình Self - cleaning tự động làm sạch máy: Sau một thời gian sử dụng khi máy có thể đã bị bám bẩn, mùi hôi nên có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Self - cleaning sẽ giúp khử khuẩn và mùi hôi cực hiệu quả chỉ trong 80 phút. 
  • Extra Dryin: Chức năng sấy tăng cường này sẽ giúp sấy khô triệt để vi khuẩn, nấm mốc
  • Ngoài ra còn có chức năng Display Time - hẹn giờ từ 1 - 24 tiếng. 

Chức năng an toàn 

Máy rửa bát âm tủ Eurosun hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn ở mức lý tưởng chỉ 49dB nên sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Sản phẩm còn được trang bị thêm chức năng Child Lock - khóa trẻ em để ngăn chặn sự thay đổi khi trẻ em vô tình chạm vào bảng điều khiển hay nghịch nút bấm lúc máy đang hoạt động. Chức năng này kích hoạt thì các phím trên bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa giúp đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích đối với những gia đình có trẻ con. 

Những lý do nên mua máy rửa bát âm tủ Eurosun

Máy rửa bát âm tủ Eurosun được nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nhiều tính năng tiên tiến nhất: chế độ rửa bát tự động, sấy khô tăng cường, rửa ly, tráng qua,.....

  • Với ba ngăn độc lập để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, khay trên cùng để dao dĩa thìa, khay thứ hai đựng các loại bát lớn nhỏ, khay thứ ba để xoong nồi hay đĩa lớn. Tính năng AquaStop gồm vách ngăn đôi, van an toàn và một phao ngắt công tắc tự động giúp bảo vệ 100% cho máy khỏi bị nước xâm nhập, nhờ đó đảm bảo độ bền của sản phẩm theo thời gian. 
  • Tính năng rửa nửa tải tức là đôi khi bạn cần rửa với số lượng chén bát ít hơn thì tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều năng lượng điện hơn, giảm đi 1 nửa so với các chế độ khác, đồng thời đẩy nhanh quá trình rửa để tiết kiệm thời gian hơn. 
  • Công nghệ sấy khô hoàn toàn bằng hạt năng lượng giúp bát đĩa khô ngay sau khi rửa. Việc sử dụng máy rửa bát để sấy khô bát đĩa sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hơn so với những dòng máy sấy bằng hơi nước nóng thông thường. Hệ thống tiết kiệm nước thông minh sẽ tối thiểu hóa quá trình sử dụng nước trong mỗi lần rửa nhờ chế độ tiết kiệm Eco chỉ từ 6.5 - 9.5L nước mà vẫn đạt hiệu quả rửa tốt nhất. 

Xem thêm tại: TIN TỨC

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy rửa bát âm tủ Eurosun mà chúng tôi đã chia sẻ. Nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa bát Eurosun vui lòng liên hệ qua website: bepantoan.vn hoặc hotline: 0912331335 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam