Tất tần tật thông tin về bếp từ Bosch PPI82560MS

Ngày đăng: 07/03/2023

Bếp từ Bosch là dòng bếp từ có xuất xứ từ Đức được người tiêu dùng được nhiều gia đình châu Á sử dụng. Hiện nay dòng bếp từ Bosch đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nổi bật trong đó có mẫu bếp từ PPI82560MS cực kỳ phù hợp với phong cách nấu nướng của người dân Á Châu. Tất tần tật thông tin về bếp từ Bosch PPI82560MS sẽ được bật mí ngay dưới đây. 

Giới thiệu về bếp từ Bosch ppi82560ms

Bếp từ PPO82560MS là dòng bếp từ đôi thuộc phân khúc model cao cấp được nhiều người dùng yêu thích và tin dùng. 

Sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại, lại dễ dàng sử dụng, dòng bếp từ này mang đến những tính năng nấu nướng cực kỳ thông minh nên hỗ trợ tối đa việ nấu ăn, giảm gánh nặng cho người đứng bếp. 

Thông tin sản phẩm 

  • Hãng sản xuất: Bosch
  • Bề mặt: gốm kính Schott Ceran của Đức, mài vát trên dưới, 2 thành bo viền
  • Tự nhận diện tích thước nồi để điều chỉnh công suất phát
  • Tính năng booster tăng công suất cực đại, 9 mức điều khiển công suất
  • San nhiệt chống quá tải điện năng 3600W
  • Bếp trái công suất 2100W, Booster 3200W
  • Bếp phải công suất 1400W, Booster 2000W
  • Tắt bếp nếu bị quá nhiệt
  • Cảnh báo nóng H/h cho từng mức độ nhiệt
  • Hẹn giờ tắt bếp đến 99 phút

Xem chi tiết tại: bếp từ Bosch PPI82560MS

Tính năng nổi bật 

So với các mẫu bếp từ khác cùng dòng, bếp từ Bosch này được lắp đặt, cải thiện nhiều tính năng nổi bật khác như: 

  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: Thông thường bếp sẽ còn nóng và mất thời gian thì mặt bếp mới nguội lại nhờ hệ thống quạt gió làm việc ngay sau khi nấu xong và đã nhấc nồi xuống bếp. Bếp từ này sẽ hiện thi vòng màu đỏ ở vùng nào còn nóng để cảnh báo nhiệt cho người dùng. Khi màu đỏ biến đất, bếp đã nguội, nhiệt độ an toàn và người sử dụng có thể tiếp xúc lau chùi vệ sinh bếp. 
  • Chống trào: Hiện tượng trào thường xuyên xảy ra khi bạn nấu cháo, nấu cơm hoặc nấu nước, nấu nhiều món nước như canh nhưng thể tích quá nhiều sẽ khiến các mẫu bếp từ khác bị trào ra, dễ xảy ra hiện tượng cháy nổ. Nhưng với dòng bếp từ đôi này của Bosch được trang bị chức năng thông minh ngắt bếp  khi phát hiện có nước trào, đồng thời bật âm thanh cảnh báo.
  • Khóa an toàn: Đây là một trong những tính năng được nhiều gia đình có trẻ nhỏ quan tâm bởi nếu trẻ có động chạm vào thiết bị gia dụng này thì cũng cực kỳ an toàn với tính mạng của bé. 

Giá bếp từ Bosch ppi82560ms

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, bếp từ thương hiệu Bosch được kinh doanh, phân phối tại nhiều siêu thị, cửa hàng. Vì thế, khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ mua bếp từ Bosch PPI82560MS có chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Hiện giá bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS tại Bếp An Toàn là 11.600.000 Đ.  

Cách sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS 

Các ký hiệu sử dụng trên bảng điều khiển 

Hàng trên

  • Dấu cộng bên trái và bên phải: chọn vùng nấu phù hợp. 
  • Bàn tay: khóa tạm thời bảng điều khiển khi đang nấu để đảm bảo an toàn. 
  • Chìa khóa: khóa trẻ em để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. 
  • Hai mũi tên đi lên: tăng nhiệt độ nhanh chóng. 
  • Đồng hồ: hẹn giờ nấu giờ. 

Hàng dưới 

  • Hình tròn có dòng kẻ đứng bên trong: Nút nguồn dùng để tắt và bật bếp khi sử dụng. 
  • Dãy số từ 0 đến 9: các mức công suất để tùy chọn khi đun nấu các món ăn. 

Hướng dẫn bật/tắt bếp khi sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS 

Dòng bếp từ này sở hữu thiết kế hai vùng nấu cân đối cùng với kiểu dáng sang trọng tạo vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian bếp hiện đại. 

Là dòng bếp từ đôi âm sở hữu thiết kế hai vùng nấu rất cân đối. Sản phẩm có kiểu dáng sáng trọng mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian bếp hiện đại của mọi gia đình. Khi cần khởi động bếp, bạn chỉ cần nhấn vào ký hiệu nút nguồn và giữ trong hai giây. Lúc này, bạn sẽ thấy bảng điều khiển công nghệ LED tân tiến bắt đầu hiển thị với hai số 0 tại hai vùng nấu trái và phải.

Tiếp đó, bạn chọn vùng nấu nào thì hãy nhấn vào ký hiệu của vùng tương ứng và chọn mức công suất thích hợp. Khi cần tắt bếp, bạn hãy nhấn lại nút nguồn và giữ cho đến khi thấy bảng điều khiển tắt là hoàn thành.

Mua bếp từ Bosch PPI82560MS chính hãng ở đâu?

Với 15 năm trong lĩnh vực dịch vụ này, Bếp An Toàn là đơn vị cung cấp ấp các thiết bị bếp và phòng tắm tại miền Bắc. Các sản phẩm kinh doanh tại đây chủ yếu là bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, máy lọc nước, máy rửa chén,... với đa dạng mẫu mã, chủng loại. 

Hiện nay Bếp An Toàn đang sở hữu cho mình 7 cửa hàng phân bố đồng đều tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Thương hiệu Bếp An Toàn là địa chỉ phân phối độc quyền nhiều dòng bếp, đảm bảo có được chính sách tốt nhất nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý.

Bạn quan tâm tới các sản phẩm bếp từ Bosch và các sản phẩm khác tại Bếp An Toàn vui lòng qua website:https://bepantoan.vn/  hotline 0976665669 - 0912331335 hoặc tới trực tiếp địa chỉ hệ thống của Bếp An Toàn để nhận được tư vấn cụ thể, nhanh chóng. 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam