Tất tần tật thông tin về bếp từ Bosch PPI82560MS

Ngày đăng: 28/10/2022

Bếp từ Bosch là dòng bếp từ có xuất xứ từ Đức được người tiêu dùng biết đến bếp đôi, bếp ba,... vá tất nhiên được nhiều gia đình châu Á sử dụng. Hiện nay dòng bếp từ Bosch đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nổi bật trong đó có mẫu bếp từ PPI82560MS cực kỳ phù hợp với phong cách nấu nướng của người dân Á Châu. Tất tần tật thông tin về bếp từ Bosch PPI82560MS sẽ được bật mí ngay dưới đây. 

Bếp từ Bosch PPI82560MS sản xuất năm nào?

Mẫu bếp từ đôi này của Bosch này được ra đời vào đúng mùa Giáng sinh năm 2017. Đây là sản phẩm thuộc dòng dòng Serie 8 thế hệ mới nhất với thiết kế phù hợp dành riêng cho các gia đình người Châu Á. 

Đây là sản phẩm được nâng cấp từ bếp từ Bosch PMI968MS. Dòng bếp từ Bosch PPI82560MS đã ra đời như một cách để tri ân khách hàng châu lục này với chất lượng cao,số vùng nấu và kích thước thích hợp, và sở hữu nhiều tính năng nổi bật. 

Thông tin sản phẩm bếp từ Bosch PPI82560MS 

  • Hãng sản xuất: Bosch
  • Bề mặt: kính Schott Ceran (Đức), mài vát trên dưới, 2 thành bo viền
  • San nhiệt chống quá tải điện năng 3600W
  • Bếp trái công suất 2200W, Booster 3200W
  • Bếp phải công suất 1400W, Booster 2000W
  • Tắt bếp nếu bị quá nhiệt
  • Cảnh báo nóng H/h cho từng mức độ nhiệt
  • Hẹn giờ tắt bếp đến 99 phút
  •  Kích thước bề mặt: 76x45cm
  •  Kích thước cắt đá: 70x40cm

Tham khảo sản phẩm liên quan: BẾP TỪ ĐỨC BOSCH PUC631BB2E

Thiết kế nổi bật của bếp từ  Bosch PPI82560MS 

Bảng điều khiển 

Sử dụng chức năng điều khiển trực tiếp Direct Select cho phép người sử dụng lựa chọn vùng nấu và đặt mức công suất phù hợp để nấu nhanh chóng và dễ dàng. 

Kích thước 

Thuộc dòng bếp âm nên mẫu bếp từ này có diện tích chìm để lắp đặt. Hiện kích thước của bề mặt bếp được thiết kế lần lượt với chiều cao, rộng, dài là 5,9 x 78 x 45 cm. Để lắp đặt bếp hoàn chỉnh, cần diện tích âm với chiều cao 5,9m, chiều rộng 50cm, và chiều dài 50m. Bề mặt bếp được đảm bảo bằng mặt kính Schott Ceran màu đen cao cấp với khả năng chịu nhiệt và chịu lực siêu tốt. 

Để bếp không bị trầy xước bên hông trong khi sử dụng và nhìn mặt đẹp có thẩm mỹ hơn, thương hiệu này đã lắp đường viền nhôm xung quanh viền kính. So với các mẫu bếp từ cũ, mẫu bếp từ này đã đơn giản hóa, ẩn đi một số nút điều khiển để khách hàng dễ dàng hơn trong sử dụng. Bảng thiết kế ở bếp từ này được thiết kế cực kỳ nhạy cảm với khả năng cảm ứng khi tay dính nước. 

Công suất của bếp từ Bosch PPI82560MS

Loại bếp từ đôi này được lắp đặt booster 3100W, thời gian để bếp nóng lên từ khi khởi động đã được rút ngắn rất nhiều. Bạn có thể thoải mái khởi động booster để tăng hiệu quả nấu nướng với công suất trung bình 1800W. 

Bên cạnh đó, dòng bếp từ này chỉ tác dụng với vật liệu nhiễm từ nên nhiệt sinh ra hầu như được đáy nồi hấp thụ. Nên bếp từ Bosch PPI82560MS gần như không tạo ra điện năng hao phí.

Các tính năng nổi trội của bếp từ Bosch PPI82560MS 

So với các mẫu bếp từ khác cùng dòng, bếp từ Bosch này được lắp đặt, cải thiện nhiều tính năng nổi bật khác như: 

  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: Thông thường bếp sẽ còn nóng và mất thời gian thì mặt bếp mới nguội lại nhờ hệ thống quạt gió làm việc ngay sau khi nấu xong và đã nhấc nồi xuống bếp. Bếp từ này sẽ hiện thi vòng màu đỏ ở vùng nào còn nóng để cảnh báo nhiệt cho người dùng. Khi màu đỏ biến đất, bếp đã nguội, nhiệt độ an toàn và người sử dụng có thể tiếp xúc lau chùi vệ sinh bếp. 
  •  Chống trào: Hiện tượng trào thường xuyên xảy ra khi bạn nấu cháo, nấu cơm hoặc nấu nước, nấu nhiều món nước như canh nhưng thể tích quá nhiều sẽ khiến các mẫu bếp từ khác bị trào ra, dễ xảy ra hiện tượng cháy nổ. Nhưng với dòng bếp từ đôi này của Bosch được trang bị chức năng thông minh ngắt bếp  khi phát hiện có nước trào, đồng thời bật âm thanh cảnh báo.
  • Khóa an toàn: Đây là một trong những tính năng được nhiều gia đình có trẻ nhỏ quan tâm bởi nếu trẻ có động chạm vào thiết bị gia dụng này thì cũng cực kỳ an toàn với tính mạng của bé. 

Giá bếp từ Bosch PPI82560MS? Mua bếp từ Bosch PPI82560MS ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, bếp từ thương hiệu Bosch được kinh doanh, phân phối tại nhiều siêu thị, cửa hàng. Vì thế, khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ mua bếp từ Bosch PPI82560MS có chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Hiện giá bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS tại Bếp An Toàn là 11.600.000 Đ.  

Bếp An Toàn là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng có tiếng tại Thủ đô với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và hơn hết chính sách bảo hành cực kỳ tốt. 

Xem thêm tại: Bếp từ

Trên đây là những thông tin cần thiết mà Bếp An Toàn có thể chia sẻ với khách hàng. Hy vọng lượng thông tin trong bài viết sẽ đem lại cho quý khách sự hiểu biết đúng, rõ ràng về bếp từ Bosch PPI82560MS. Để có giá cạnh tranh nhất tại các cửa hàng, khách hàng có liên hệ trực tiếp qua website: https://bepantoan.vn/ hoặc qua hotline 0976665669 - 0912331335.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam