Tham khảo những tiêu chí lựa chọn máy rửa bát gia đình Eurosun

Ngày đăng: 30/11/2022

Eurosun là một trong những thương hiệu máy rửa bát có chất lượng tốt nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây, Bếp An Toàn sẽ chia sẻ đến quý khách hàng những tiêu chí quan trọng trong quá trình lựa chọn máy rửa bát gia đình Eurosun chất lượng.

Giới thiệu về dòng máy rửa bát gia đình Eurosun

Thương hiệu máy rửa bát gia đình Eurosun là một trong những nhãn hiệu máy rửa bát nổi tiếng trên toàn thế giới. Những sản phẩm đế từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng cùng thiết kế đa dạng, phong phú cùng hàng loạt những tính năng vô cùng hiện đại.

Xuất xứ thương hiệu của máy rửa bát gia đình Eurosun

Máy rửa bát gia đình Eurosun được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Đức với mức giá tương đối hợp lý. Do được thiết kế và sản xuất hoàn toàn từ Châu Âu nên tất cả các dòng máy rửa bát Eurosun đều rất bền, sở hữu thiết kế đẹp mắt và vô cùng sang trọng đi kèm với hàng loạt những tính năng thông minh, hiện đại. 

Thiết kế, mẫu mã

Hiện nay, máy rửa bát gia đình Eurosun được phân chia là 2 dòng chính là dòng máy rửa độc lập và máy rửa âm tường. Mỗi dòng đều có dung tích và khối lượng rửa khác nhau. Tuy nhiên, công suất rửa tối đa sẽ giao động trong khoảng từ 8 đến 14 bộ.

Chất liệu

Máy rửa bát gia đình Eurosun được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu thép không gỉ với thiết kế kiểu dáng đa dạng, màu sắc tinh tế, bắt mắt. Chính thiết kế độc đáo, mới lạ của dòng sản phẩm này sẽ khiến quý khách phải hài lòng.

Những tính năng tạo nên sự hiện đại của máy rửa bát gia đình Eurosun

Trang bị nhiều thiết kế hiện đại cùng hàng loạt công nghệ tân tiến, máy rửa bát gia đình Eurosun mang đến nhiều tính năng cùng chương trình rửa tối ưu như:

  • Chế độ rửa thông thường: Normal 45-68 độ C.
  • Chế độ rửa chuyên sâu: Intensive 50-70 độ C. 
  • Chế độ rửa: ECO 45-65 độ C. 
  • Chế độ rửa 90 phút: 55-68 độ C. 
  • Chế độ rửa nhanh: Rapid 45-55 độ C. 
  • Chế độ rửa đồ thuỷ tinh: Glass 45-60 độ C. 
  • Chế độ rửa hoa quả: Fruit Wash.

Đặc biệt, trên một số dòng máy rửa bát gia đình Eurosun còn được trang bị chế độ tự làm sạch Self – Cleaning. Nhờ chế độ này có thể giúp máy tự làm sạch máy bằng cách đánh bay mọi vết bám bẩn cứng đầu và mùi hôi sau mỗi lần sử dụng. Thông thường, chu trình làm sạch này sẽ kéo dài khoảng 80 phút. 

Bên cạnh đó, chức năng sấy Extra Drying cũng được xem là một điểm nhấn của dòng máy rửa bát gia đình Eurosun khi có thể đánh bay đến 99% vi khuẩn, tiêu diệt khả năng phát sinh nấm mốc. Máy còn cho thấy khả năng hoạt động ổn định với chỉ số tiếng ồn chỉ dao động ở mức lý tưởng 49dB. Sản phẩm cũng được trang bị tính năng  Child Lock - chức năng khóa an toàn đối với trẻ nhỏ khi vô hiệu hóa toàn bộ nút bấm. 

Xem thêm bài viết liên quan: Ưu điểm khi sử dụng máy rửa bát EUROSUN SMS78EU12EB/ES

Mách bạn những tiêu chí lựa chọn máy rửa bát gia đình Eurosun hiệu quả

Tùy vào nhu cầu của từng gia đình, việc lựa chọn máy rửa bát gia đình Eurosun sẽ khác nhau. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn cơ bản mà quý khách có thể tham khảo, cụ thể:

Dựa vào số lượng thành viên trong gia đình

Cách lựa chọn máy rửa bát gia đình Eurosun chính xác nhất là dựa vào chính số lượng thành viên trong gia đình. Trong đó, với những gia đình có từ 3 đến 5 người nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có công suất rửa từ 6 đến 8 bộ để vừa có thể đáp ứng được nhu cầu, vừa tiết kiệm được diện tích và chi phí lắp đặt.

Dựa vào thiết kế, cách lắp đặt

Bên cạnh việc lựa chọn máy rửa bát gia đình Eurosun dựa vào số lượng thành viên, quý khách cũng có thể lựa chọn sản phẩm dựa trên chính thiết kế căn bếp của gia đình. Đối với dòng máy Euro dành cho gia đình thường có kích thước bề ngang trong khoảng từ 30 đến 45 cm và có 1 ngăn rửa duy nhất. Hãy thử quan sát trong chính căn bếp của mình để lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Bếp An Toàn - chuyên kinh doanh các sản phẩm máy rửa bát gia đình Eurosun

Nếu quý khách còn đang loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ mua máy rửa bát gia đình Eurosun tin cậy, hãy đến ngay với Bếp An Toàn. Tự hào là một trong những nhà phân phối có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy rửa bát chất lượng, chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp các sản phẩm máy rửa bát gia đình Eurosun uy tín, chính hãng 100%
  • Giá sản phẩm hợp lý, phải chăng cùng các chính sách khuyến mãi, ưu đãi tặng kèm
  • Được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm hoàn toàn miễn phí
  • Được đảm bảo toàn bộ các chính sách bảo hành theo đúng quy định từ nhà sản xuất

Xem thêm tại: TIN TỨC

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn máy rửa bát gia đình Eurosun. Mọi ý kiến thắc mắc, hoặc nhu cầu mua hàng vui lòng gửi về Bếp An toàn theo địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam