Top 3 dòng bếp gas âm hồng ngoại có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất hiện nay

Ngày đăng: 20/12/2020

Có ngoại hình tương tự như một chiếc bếp gas thông thường nhưng bếp gas hồng ngoại lại sử dụng gas để đốt nóng các vật liệu phát nhiệt hồng ngoại. Mang đến khả năng nấu nướng nhanh hơn, an toàn và tiết kiệm hơn. Chính vì vậy mà các mẫu bếp gas âm hồng ngoại ngày nay được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn là thiết bị nấu nướng chính cho căn bếp nhà mình. Theo đánh giá của rất nhiều khách hàng thì top 3 dòng bếp gas âm hồng ngoại dưới đây chính là những đại diện tiêu biểu cho dòng sản phẩm bếp gas hồng ngoại chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất hiện nay.

Vậy nên, nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình mình một chiếc bếp gas hồng ngoại vừa tốt vừa có giá thành phải chăng thì nên tham khảo những mẫu sản phẩm được giới thiệu ngay sau đây.

Top 3 dòng bếp gas âm hồng ngoại có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất hiện nay.

1. Bếp gas âm hồng ngoại Eurosun EU – GN08 

Được người tiêu dùng bình chọn là mẫu sản phẩm bếp gas âm được yêu mến nhất hiện nay. Bếp gas âm hồng ngoại Eurosun EU – GN08 có thiết kế vô cùng hiện đại, được tích hợp rất nhiều các tính ăng ưu việt. Cho khả năng nấu nướng nhanh chóng, và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Chiếc bếp gas hồng ngoại của Eurosun được trang bị đầu chia lửa Ceramic cấu trúc tổ ong, khả năng đốt cháy nhiên liệu 100% tạo ra nhiệt lượng trên 1000 độ C. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một chiếc bếp có hiệu suất nấu ăn tuyệt vời, và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này còn phải kể đến bộ kiềng gang đúc, mạ sơn tĩnh điện, chống trượt, chắc chắn, chống han rỉ cao. Mặt kính cường lực dày 8mm, chịu lực, chịu nhiệt lớn. Hệ thống đánh lửa bằng pin IC nhanh nhạy, hiện đại. Tích hợp đầy đủ các chế độ hầm, chế độ tiết kiệm gas, chế độ ngắt an toàn...Chính vì vậy với mức giá bán khuyến mãi 3.150.000đ tại bepantoan.vn được coi là mức giá quá phù hợp cho một sản phẩm có nhiều tính nay ưu việt như  Eurosun EU – GN08

2. Bếp gas âm hồng ngoại Blueger B217GB

Đối với người tiêu dùng Việt thì các dòng bếp gas thuộc thương hiệu thiết bị nhà bếp Blueger từ lâu đã là sản phẩm quen thuộc. Bếp gas âm hồng ngoại Blueger B217GB từ khi ra đời cũng nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng. Không chỉ bởi tính năng ưu việt, mà giá thành sản phẩm cũng khá phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Hoạt động dựa trên nguyên lý lực xuyên thấu hiện đại, cho nhiệt độ cao, và hiệu suất đun nấu lớn. Bếp gas âm hồng ngoại Blueger B217GB hạn chế rất lớn hiện tượng xả khí CO2 và thất thoát gas. Tạo ra những đặc tính ưu việt như tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng, cho khả năng nấu ăn nhanh, không ám muội, không gây khói...

Kiềng bếp được  làm bằng chất liệu gang đúc, phủ men cao cấp, chịu nhiệt cao, chống han rỉ. Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt lớn, chống xước cao, chịu va đập mạnh, và có độ sáng bóng bắt mắt. Sử dụng công nghệ hiện đại mới nên bếp gas âm hồng ngoại Blueger B217GB cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 33% . Bên cạnh đó sản phẩm này có giá thành tương đối phù hợp, chỉ khoảng 1.900.000đ (giá khuyến mãi) tại bepantoan.vn. Do vậy, đây được cho là dòng bếp gas hồng ngoại đáng mua nhất năm.

3. Bếp gas âm hồng ngoại Kaff KF – 608I

Là dòng sản phẩm nổi trội đến từ thương hiệu nổi tiếng Kaff. Bếp gas âm hồng ngoại Kaff KF – 608I luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng. Bếp có thiết kế khá đẹp mắt, ấn tượng và vô cùng thu hút.

Điểm nhấn nổi bật của dòng bếp này phải kể đến hệ thống kiềng gang đúc, cảm ứng ngắt gas hai vòng lửa hiện đại. Cho hiệu suất sử dụng cao, chắc chắn và chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. 

Tính năng tiết kiệm điện của bếp gas âm hồng ngoại Kaff KF – 608I cũng được đánh giá cao nhờ đầu chia lửa Ceramic có cấu trúc tổ ong, khả năng đốt chát 100% nhiên liệu được cung cấp. Hệ thống đầu đốt cùng các linh kiện hiện đại khác đã mang lại cho bếp khả năng tỏa nhiệt mạnh, tính an toàn cao. Bên cạnh đó giá thành sản phẩm cũng là điều mà khách hàng rất yêu thích, bởi chỉ với 1.920.000đ là bạn đã sở hữu chiếc bếp gas âm hồng ngoại Kaff KF – 608I chính hãng, bền đẹp, bảo hành 3 năm tại bepantoan.vn.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam