Top các mẫu tủ bếp hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

Ngày đăng: 19/09/2024

1. Những yếu tố giúp các mẫu tủ bếp hiện đại được yêu thích

Ngày nay, việc lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại không chỉ nhằm nhu cầu về mục đích sử dụng trong công việc nội trợ, bếp núc, mà đây còn là lựa chọn mang tính thẩm mỹ, dùng để trang trí cho không gian bếp trong ngôi nhà của bạn. 

Bởi vậy, các mẫu tủ bếp hiện đại khi ra đời luôn được đáp ứng với các tiêu chí như : 

  • Thiết kế tối giản, tinh tế : Thay vì những thiết kế với các đường nét văn hoa, nhiều hoạ tiết như ngày trước, giờ đâu các mẫu tủ luôn có đường nét thiết kế gọn gàng, không quá cầu kỳ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà vẫn rất sang trọng. 

  • Tính năng thông minh : Một trong những ưu điểm của tủ bếp hiện đại đó là khả năng tích hợp đầy đủ các thiết bị điện tử trong hệ thống tủ như bếp từ, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát … Có hệ thống đèn LED chiếu sáng thông minh.

  • Không gian lưu trữ thông minh : Để đảm bảo tận dụng tối đa không gian bếp một cách thông minh nhất, các loại tủ bếp hiện đại luôn được thiết kế có nhiều ngăn kéo, kệ, tủ để đồ, tận dụng được tất cả các không gian trên cao và cả trong các góc chéo.

  • Tính thẩm mỹ : Một trong những tiêu chí được đánh giá cao nhất của các mẫu tủ bếp hiện đại đó là khả năng thiết kế phù hợp với kiến trúc và nội thất chung, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ ngôi nhà.

  • Tính tiện dụng và an toàn : Với các thiết kế tối giản, chất liệu cao cấp vì vậy việc vệ sinh cho các mẫu tủ này rất dễ dàng, các ngăn kéo được bố trí hợp lý, thuận tiện cho việc sử dụng. Đặc biệt để đảm bảo an toàn các góc cạnh của tủ được bo tròn, chất liệu tủ không chứa các chất độc hại.

2. Các mẫu tủ bếp hiện đại được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Với thiết kế hiện đại, tiện dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, bởi vậy các mẫu tủ bếp hiện đại ngày càng được khách hàng yêu thích. Hãy cùng Bepantoan.vn tìm hiểu các mẫu tủ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất sau đây : 

Tủ bếp chữ L

Tủ bếp chữ L là thiết kế bếp với 2 cạnh bám sát tường tạo thành góc vuông, tận dụng hiệu quả các góc tường, tạo ra không gian bếp rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt loại tủ bếp này có  sự phân chia rõ ràng công năng của từng khu vực bếp như khu vực nấu, khu sơ chế, khu bồn rửa … mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

Tủ bếp chữ I

Là loại tủ với thiết kế đơn giản chỉ gồm 1 hàng ngang, tủ bếp chữ I mang tới sự gọn gàng, hiện đại cho mọi không gian bếp. Với ưu điểm giúp tối ưu hoá diện tích, loại tủ bếp này rất phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ, các căn chung cư, homestay …

Tủ bếp chữ U

Mang đến sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng, tủ bếp chữ U được thiết kế với 3 cạnh tủ xếp thành hình chữ U. Thiết kế này giúp bạn di chuyển dễ dàng giữa các khu vực chức năng, hạn chế tối đa việc đi lại, tạo ra một không gian làm việc rộng rãi, thoải mái.

Tủ bếp có bàn đảo

Là thiết kế hiện đại, kết hợp giữa tính thẩm mỹ và công năng, tủ bếp có bàn đảo mang đến nhiều tiện ích như không gian làm việc rộng rãi, khu vực ăn sáng nhanh hoặc quầy bar mini…. Đặc biệt loại tủ này còn giúp phân chia không gian bếp một cách tự nhiên, tạo cảm giác thông thoáng và hiện đại, phù hợp với những căn bếp có diện tích rộng rãi.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về ưu điểm của các loại tủ bếp hiện đại và từ đó sẽ lựa chọn loại tủ bếp phù hợp với nhu cầu, sở thích và hài hoà với kiến trúc ngôi nhà của bạn!

Để hiểu rõ hơn về các loại tủ này, quý khách vui lòng liên hệ 0976.665.669 - 0912.331.335 để được sự tư vấn và phản hồi nhanh nhất từ Bepantoan.vn nhé!

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam