Bếp từ Bosh của Đức loại nào tốt?

Ngày đăng: 13/11/2023

Trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất bếp từ nhưng nổi tiếng và được tin dùng nhiều nhất, phổ biến nhất chắc chắn phải kể đến các sản phẩm bếp từ Bosch của Đức. Bosch là một thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất các phân loại đồ gia dụng và chuyên dòng bếp từ chất lượng cao. Để không phải phân vân nên mua bếp từ Bosch nhập khẩu từ Đức loại nào là tốt thì hãy cùng Bếp An Toàn khám phá ngay dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Bếp từ Bosch của Đức 4 vùng

Loại bếp từ này cho phép bạn nấu một lúc 4 món vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Bếp có bề mặt được làm từ chất liệu kính Schott Ceran cao cấp, là loại chất liệu cao cấp thường được sử dụng để sản xuất ra các sản phẩm bếp từ của Bosch. Sản phẩm có công suất tổng là 7,4kW, tương ứng với 17 cấp độ nhiệt giúp bạn có thể chủ động điều chỉnh nhiệt độ bếp khi nấu. Ngoài ra, bếp từ Bosch của Đức 4 vùng còn có nhiều chức năng nấu vô cùng tiện lợi như tính năng nấu ăn nhanh Powerbooster, tính năng Perfect Cook, chức năng khóa an toàn trẻ em, … và nhiều công năng vượt trội khác. 

Bếp từ Bosch của Đức với 4 vùng nấu
Bếp từ Bosch của Đức với 4 vùng nấu

Bếp từ Bosch có màu đen sang trọng và thanh lịch, giúp đảm bảo thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn. Mặt kính Schott Ceran trơn láng, bền bỉ giúp tản nhiệt nhanh, cho bạn không lo bị bỏng và dễ dàng vệ sinh lau chùi bếp. Bảng điều khiển linh hoạt với các nút bấm rõ ràng, giúp bạn dễ dàng sử dụng bếp hơn.

Bếp từ Bosch của Đức 3 vùng

Tương tự như sản phẩm bếp từ Bosch khác, bếp từ Bosch 3 vùng cũng có bề mặt kính cao cấp với khả năng dẫn nhiệt và tản nhiệt tốt. Sản phẩm sử dụng công suất tối đa là 7,5kW, phù hợp cho 17 chế độ nấu khác nhau để bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng loại món ăn. 

Bếp từ Bosch của Đức với 3 vùng nấu
Bếp từ Bosch của Đức với 3 vùng nấu

Bếp có khả năng nhận diện đáy nồi, giúp tập trung lượng nhiệt vào khu vực nấu, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể và nâng cao hiệu suất nấu. Ngoài ra, bếp từ Bosch của Đức 3 vùng còn có nhiều chức năng giúp nâng cao chất lượng sử dụng của người dùng lên đáng kể như chức năng Sprint nấu nhanh gọn, chức năng báo động bằng âm thanh, chức năng tắt tự động khi gặp sự cố,…

Bếp từ Bosch của Đức cũng được gia công mặt kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu nhiệt bền bỉ và không chứa các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến quá trình nấu ăn. Ngoài ra, cấu tạo bếp còn có bộ phận quạt tản nhiệt, giúp làm mát cho bếp, gia tăng thời gian hoạt động và tuổi thọ cho bếp.

Bếp từ Bosch của Đức đôi

Bếp từ đôi vô cùng phù hợp với những gia đình ít người hoặc những người ăn khẩu phần ít bởi chi phí bỏ ra cho sản phẩm này cũng nhẹ hơn và cũng giúp tiết kiệm năng lượng hơn. 

Tương tự như nhiều sản phẩm bếp từ Bosch khác, sản phẩm bếp từ đôi cũng sử dụng bề mặt kính Schott Ceran cao cấp, thân thiện với sức khỏe người dùng và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp từ Bosch của Đức đôi có bảng điều khiển chức năng bếp cực nhạy, ngay cả khi tay bạn dính nước vẫn có thể điều khiển bếp dễ dàng chỉ với một cú chạm nhẹ. Bảng điều khiển thể hiện rõ các nút ấn và thông tin nhiệt độ, chế độ giúp bạn bạn sử dụng dễ dàng hơn. Hai bên bếp của bếp đôi có công suất tối đa lên đến 3100W, giúp cho việc nấu nướng được rút ngắn thời gian đi đáng kể. 

Bếp từ Bosch của Đức với 2 vùng nấu
Bếp từ Bosch của Đức với 2 vùng nấu

Ngoài ra, bếp từ Bosch đôi còn có nhiều chức năng vượt trội khác khiến bạn phải quan tâm. Bếp có chức năng cảnh báo nhiệt dư, tắt bếp khi phát hiện quá nhiệt,… giúp đảm bảo an toàn cho trải nghiệm nấu nướng của bạn.

Và đó là các thông tin về một số phân loại bếp phổ biến của dòng bếp từ Bosch của Đức. Mỗi phân loại có nhiều sản phẩm khác nhau với các tính năng khác nhau và các mức giá khác nhau. Biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại Bếp An Toàn.

Xem thêm bài viết liên quan: Bếp Từ Bosch 3 Vùng Nấu Serie 8 - Tiết Kiệm Điện Năng, Tối Ưu Công Suất

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam