Bepantpa.vn - địa chỉ phân phối bếp từ Feuer chính hãng, uy tín

Ngày đăng: 15/12/2022

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm phẩm thiết bị gia dụng ngày này không chỉ đáp ứng về chất lượng mà luôn phải đảm bảo về tính tiện nghi và thẩm mỹ cao. Trong đó, những dòng sản phẩm bếp từ đang rất được nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng, bởi chúng đều có thể đáp ứng được các yếu tố trên.

Bếp từ Feuer hiện đang là thương hiệu bếp từ nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến. Với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt,... nên dòng bếp từ này đã chiếm được rất nhiều lòng tin của người tiêu dùng. Vậy đâu là đơn vị cung cấp bếp từ Feuer chính hãng và chất lượng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu bếp từ Feuer

Feuer là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Đức, trong đó nổi tiếng nhất với dòng bếp từ Feuer. Thương hiệu này đã được ra mắt tại thị trường Châu Âu vào năm 1963 và đến này đã trở thành tập đoàn lớn đa quốc gia, chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các thiết bị bếp từ. Hiện nay, sản phẩm bếp từ Feuer đã có mặt tại thị trường Việt Nam và rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với tính năng an toàn, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, thân thiện với người dùng, vừa đảm bảo độ bền cao và tính thẩm mỹ cao nên đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính, cạnh tranh với nhiều thương hiệu lớn khác trên thị trường. 

Những ưu điểm nổi bật của bếp từ Feuer 

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu 

Các dòng bếp từ đến từ thương hiệu Feuer đều được đầu tư, nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Châu Âu. Bếp được trang bị thiết bị truyền dòng điện Fuco thế hệ mới nhất hiện nay kết hợp cùng thiết kế tinh tế, người dùng có thể dễ dàng thao tác và đặc biệt là vô cùng thân thiện với người sử dụng, do đó luôn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng. 

Thiết kế bếp đẹp mắt và sang trọng 

Các dòng bếp từ Feuer đều sở hữu thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại, tuy nhiên mỗi sản phẩm vẫn toát lên sự tinh tế, những điểm độc đáo mà chỉ có ở thương hiệu Feuer mới thể hiện được. Lối thiết kế kiểu dáng gọn gàng, đường nét thanh mảnh trên nền kính đen huyền bí sẽ mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian bếp của bạn. 

Khả năng tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng 

Bếp từ Feuer có khả năng nấu nướng nhanh chóng hơn so với những dòng bếp thông thường khác, nhờ vậy sẽ giúp cho người nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu nướng tối đa và dành thời gian đó cho những công việc khác. Dòng bếp này có mức công suất lên đến 90% bởi nhiệt lượng khi nấu không bị thoát ra bên ngoài như những dòng bếp khác. Trong quá trình sử dụng, người dùng còn có thể theo dõi bếp đang tiêu thụ bao nhiêu điện năng, từ đó có thể điều chỉnh nhiệt sao cho phù hợp nhất để tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, các tính năng được tích hợp ở trên dòng thiết bị bếp từ này còn luôn nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia bởi khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng. 

An toàn với người dùng 

Các dòng bếp từ của thương hiệu Feuer đều được đảm bảo tính an toàn với các linh kiện tích hợp bên trong như công suất, nhiệt năng điện áp được gắn báo động khi có bất kỳ sự cố nào. Nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong qua quá trình sử dụng sản phẩm. Điểm nổi bật của dòng bếp từ này nằm ở khả năng tự động tắt bếp khi gặp sự cố, hay nhận thấy lỗi nên tuyệt đối không xảy ra sự cố cháy nổ, thậm chí là dù bạn có quên tắt bếp hay nhiệt độ bề mặt bếp có lên đến 500 độ C. 

Bepantoan.vn - địa chỉ cung cấp bếp từ Feuer uy tín và chất lượng 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Bepantoan.vn luôn tự hào khi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm bếp từ Feuer uy tín nhất hiện nay trên thị trường. Đơn vị luôn tự tin cam kết với quý khách hàng: 

  • Chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất hiện nay. Nếu có phát hiện xảy ra sai sót hoặc phát hiện hàng giả, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc bồi thường cũng như chịu trách nhiệm trước pháp luật.
  • Đi cùng với chất lượng là mức giá vô cùng phải chăng, hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Cam kết báo giá công khai, minh bạch, tuyệt đối không để xảy ra tính trạng chèn ép, khống giá. 
  • Khi đến với Bepantoan.vn, quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc. Đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ cùng sự hài lòng tuyệt đối. 

Xem thêm: Báo giá máy rửa bát Bauer mới nhất năm 2022

Trên đây là những thông tin chi tiết về bếp từ Feuer mà đơn vị chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912 331 335, hoặc tại địa chỉ website: https://bepantoan.vn/ 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam