Hướng dẫn lựa chọn và địa chỉ mua máy rửa bát Fagor chính hãng

Ngày đăng: 30/11/2022

Là một trong những thương hiệu máy rửa bát xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, Fagor tạo dấu ấn mạnh mẽ trong tiềm thức của nhiều bà nội trợ là dòng sản phẩm có chất lượng cao cấp. Trước sự phổ biến của sản phẩm, bài viết dưới đây Bếp An Toàn sẽ hướng dẫn quý khách những tiêu chí lựa chọn và địa chỉ máy rửa bát Fagor tin cậy.

Hướng dẫn những tiêu chí chọn mua máy rửa bát Fagor

Trên thực tế, khi mua máy rửa bát Fagor rất nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm ra sao để phù hợp với yêu cầu lắp đặt và đáp ứng nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn sản phẩm đơn giản mà quý khách hàng có thể áp dụng:

Lựa chọn theo số lượng thành viên của gia đình

Số lượng thành viên trong gia đình là một trong những tiêu chí quan trọng khi mua máy rửa bát Fagor bởi nó sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn dung tích rửa của máy. Bếp An Toàn dành lời khuyên cho khách hàng như sau:

  • Đối với các gia đình từ 5 người trở nên nên lựa chọn các dòng máy rửa chén có sức chứa khoảng từ 13 bộ để có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Thông thường, các dòng máy rửa  Fagor có sức chứa 13 bộ sẽ có tầm giá dao động khoảng trên 20.000.000 VNĐ.
  • Đối với những hộ gia đình 2-3 người, bạn có thể mua máy rửa bát Fagor có sức chứa ít hơn, thông thường là khoảng 10 bộ sẽ phù hợp nhất bởi vẫn có thể đáp ứng được việc vệ sinh dụng cụ nấu ăn cỡ lớn khi cần.

Xem thêm bài viết liên quan: Khám Phá Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Dòng Máy Rửa Chén Fagor Cao Cấp

 

Lựa chọn dựa trên cách lắp đặt và diện tích lắp đặt của từng gia đình

Điều kiện lắp đặt của từng công trình cũng là một trong những tiêu chí chọn mua máy rửa bát Fagor mà bạn cần lưu tâm. Hiện nay có 3 dạng máy chính là:

Bán âm

Các dòng sản phẩm bán âm đến từ thương hiệu Fagor được thiết kế theo dạng cánh cửa tủ kép. Máy sẽ được lắp đặt âm vào tủ bếp, mặt điều khiển hướng ra ngoài. Ưu điểm của thiết kế này là cực sang trọng. Đặc biệt, hệ thống điều khiển trực quan rất dễ hiểu và thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian sử dụng do thiết kế âm tủ. Tuy nhiên, những nhược điểm của dòng sản phẩm này là cần chuẩn bị mặt bằng và cần phải tính toán kỹ không gian sao cho thật cẩn thận để có thể lắp máy cho phù hợp.

Âm toàn phần

Cũng là một dòng thiết kế âm tường nhưng sự khác biệt là toàn bộ thân máy sẽ được lắp đặt nầm gọn bên trong tủ. Các sản phẩm này được thiết kế theo dạng ngăn kéo hoặc cánh cửa tủ và lắp đặt âm hoàn toàn vào mặt trong tủ bếp. Ưu điểm của kiểu lắp đặt này là mang tính thẩm mỹ cao hơn hẳn, đáp ứng được yêu cầu đồng bộ của không gia, giúp không gian trở nên tinh tế và hoàn mỹ hơn. Tuy nhiên, cũng bởi được lắp đặt hoàn toàn âm tường nên việc lắp đặt cũng cần đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng để cánh cửa tủ có thể đóng khít lại.

Máy độc lập

Nếu không có quá nhiều đòi hỏi về thiết kế thì mua máy rửa bát Fagor độc lập cũng là một sự lựa chọn tiết kiệm và không kém phần hiệu quả. Mặc dù sẽ tiêu tốn không gian nhưng khi lựa chọn thiết kế này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ. Hơn thế, sản phẩm này cũng có ưu điểm là cực dễ lắp đặt, di chuyển thuận lợi và dễ khắc phục khi có sự cố.

Bếp An Toàn - địa chỉ mua máy rửa bát Fagor tin cậy cho mọi nhà

Nếu quý khách còn đang loay hoay trong việc lựa chọn địa chỉ mua máy rửa bát Fagor tin cậy, hãy đến ngay với Bếp An Toàn. Tự hào là một trong những đại lý phân phối được ủy quyền tự nhà sản xuất, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng nhất.

Đến với Bếp An Toàn, quý khách sẽ được mua máy rửa bát Fagor với đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Đội ngũ nhân viên tư vấn của hệ thống luôn tự tin đưa ra những tư vấn chi tiết, nhiệt tình, cụ thể dựa trên thông tin do quý khách hàng cung cấp.

Đặc biệt, khi mua máy rửa bát Fagor, quý khách sẽ được hưởng một mức giá cực phải chăng cùng nhiều các chính sách ưu đãi hấp dẫn tặng kèm. Các chính sách bảo hành, hậu mãi cùng được Bếp An Toàn đảm bảo tốt nhất để bảo vệ quyền lợi từ Bếp An Toàn.

Hãy đến với Bếp An Toàn ngay để được mua máy rửa bát Fagor chất lượng cùng hàng loạt ưu đãi đang chờ đón bạn.

Xem thêm tại: TIN TỨC

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc mua máy rửa bát Fagor. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hiểu hơn về thương hiện máy rửa bát này. Mọi ý kiến thắc mắc, hoặc nhu cầu mua hàng vui lòng gửi về Bếp An toàn theo địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam