Khám phá top máy rửa bát Dusler tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Ngày đăng: 12/12/2022

Máy rửa bát đang trở thành một trong những thiết bị gia dụng quan trọng trong không gian bếp. Hãy tham khảo top máy rửa bát Dusler tốt nhất hiện nay để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn bếp của gia đình mình.

Tại sao bạn nên lựa chọn máy rửa bát thay cho căn bếp của mình?

Nhiều người vẫn luôn lầm tưởng rằng, việc sử dụng máy rửa bát sẽ gây lãng phí điện, nước và nhiều các khoản chi phí vận hành khác. Trên thực tế, việc sử dụng máy rửa bát thay thế cho việc rửa dọn truyền thống mang đến rất nhiều lợi ích như:

Máy rửa bát giúp diệt vi khuẩn

Nhiều chứng minh khoa học đã chỉ ra rằng, việc sử dụng máy rửa sẽ đảm bảo diệt vi khuẩn cao hơn gấp nhiều lần so với việc dọn rửa bát, đĩa, xoong nồi bằng tay. Đặc biệt, tất cả các dụng cụ ăn uống khi được rửa bằng máy cũng cho thấy độ sáng bóng vượt trội hơn hẳn và không lo lắng về các vấn đề sứt mẻ, vỡ,....

Không còn phải tiếp xúc trực tiếp với chất tẩy rửa, không gây ảnh hưởng đến da tay

Một trong những ưu điểm dễ thấy nhất khi sử dụng máy rửa bát là không còn phải tiếp xúc trực tiếp với dung dịch tẩy rửa, bảo vệ làn da tốt hơn. Nhờ vậy, chị em sẽ không cần lo lắng về các vấn đề khô da tay, nấm ngứa,... đặc biệt là vào mùa đông. 

Tiết kiệm thời gian tối đa

Ngay kể từ khi ra đời, chiếc máy rửa bát đã mang trên mình sứ mệnh giải phóng đôi tay và sức lao động của người phụ nữ. Nêu ngày thường bạn có thể mất đến 30 phút đến 1 giờ mỗi ngày cho việc rửa dọn thì khi có máy rửa bát, bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút để hoàn tất công việc nhàm chán này.

Tiết kiệm nước vượt trội

Mỗi chu trình rửa, máy rửa bát chỉ tiêu tốn từ 9 đến 11 lít nước, lượng nước này chỉ tương đương 1/3 đến 1/2 lượng nước khi rửa bằng tay. Với sự chênh lệch này, mỗi năm bạn có thể tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ.

Là vật dụng trang trí nhà bếp hữu hiệu

Bên cạnh là một thiết bị nhà bếp chuyên dụng, máy rửa bát còn là một trong những sản phẩm trang trí nội thất nhà bếp không nên bỏ qua. Mẫu mã đã dạng, lắp đặt linh hoạt, kết cấu chắc chắn và gia diện bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về hiệu quả trang trí nội thất mà sản phẩm mang lại.

Xem thêm: Bếp An Toàn - Địa chỉ mua máy rửa bát Dusler uy tín số 1 Việt Nam

Điểm danh top máy rửa bát Dusler tốt nhất được yêu thích hiện nay

Nhằm hỗ trợ khách hàng có điều kiện tốt hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm máy rửa bát phù hợp nhất, Bếp An Toàn sẽ chia sẻ đến quý khách những thông tin về top máy rửa bát Dusler tốt nhất:

Máy rửa bát Dusler SMS86M03EU

Máy rửa chén Dusler SMS86M03EU là một top máy rửa bát Dusler tốt nhất được yêu thích bởi người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế cực tinh tế, hiện đại với toàn bộ phần mặt ngoài được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Với 2 dòng chính là dòng máy độc lập và dòng âm tường, SMS86M03EU cho phép người dùng linh hoạt hơn trong việc lựa chọn. Đặc biệt, với công suất rửa từ 9 đến 15 bộ chén bát châu Âu, SMS86M03EU có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình từ 5 đến 7 người.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tính năng hỗ trợ hoạt động trong thời gian ngắn với chế độ rửa siêu tốc nhưng vẫn đáp ứng được hiệu quả làm sạch. Hệ thống màn hình LED hiện đại cho phép người dùng dễ dàng theo dõi chương trình rửa một các tiện lợi nhất.

Dòng máy rửa bát Dusler SCE68M08EU

Được yêu thích bởi vẻ đẹp rất “thời trang”, SCE68M08EU không những là một chiếc máy rửa bát chuyên dụng mà đây còn thực sự là một sản phẩm trang trí nội thất khác biệt mà bạn không nên bỏ qua. Với toàn bộ mặt ngoài được xử lý bằng chất liệu inox cao cấp, có khả năng chống va đập và chịu lực cực tuyệt vời, chống bám vân tay, sản phẩm giúp không gian căn bếp thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

SCE68M08EU có tổng cộng 6 chương trình rửa tự động tích hợp thêm chế độ sấy khô tự nhiên đem lại nhiều tiện ích trong việc vệ sinh chén bát. Bên cạnh đó, dung tích thùng chứa được 8 bộ chén bát châu Âu hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng xử lý chén bát số lượng lớn trong một lần bấm máy.

Đặc biệt, giá thành của sản phẩm này cũng ở mức tương đối phải chăng. Đây cũng chính là lý do khiến SCE68M08EU được gọi tên trong danh sách top máy rửa bát Dusler tốt nhất và có lượt mua ấn tượng nhất trong thời gian qua.

Trên đây là thông tin về top máy rửa bát Dusler tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ từ vài viết sẽ giúp quý khách hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm. Mọi ý kiến thắc mắc, hoặc nhu cầu mua hàng vui lòng gửi về Bếp An toàn theo địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/ để được tư vấn.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam