Khám phá top 3 máy rửa bát Bosch được yêu thích nhất hiện nay

Ngày đăng: 28/10/2022

Nhắc đến máy rửa bát, có lẽ tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến Bosch - thương hiệu uy tín từ lâu đời đến từ Đức. Bosch là một trong số ít thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới hiện nay. Vậy trong các dòng máy rửa bát Bosch, thì dòng sản phẩm nào là tốt nhất ?  Hôm nay, Bếp An toàn xin giới thiệu đến các bạn top 3 máy rửa bát Bosch được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bật mí top 3 máy rửa chén Bosch bán chạy nhất hiện nay

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS00E

Dòng máy rửa chén Bosch SMI6ZCS00E được thiết kế vô cùng hiện đại với chất liệu kim loại cao cấp chắc chắn mang đến vẻ đẹp sang trọng giúp không gian nội thất của gian bếp gia đình trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó thiết bị còn được tích hợp khả năng tiết kiệm điện và nước hiệu quả với công suất vừa phải phù hợp với gia đình có từ 4 tới 6 thành viên. Sản phẩm được tích hợp thêm  công nghệ EcoSilence Drive làm giảm ma sát giúp máy hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ.

Mặt khác với chương trình Eco còn giúp Bosch sau khi rửa xong sẽ tự động mở cửa nhằm giúp thoát hơi nước trong khoang ra ngoài , chén bát được mau khô hơn sau khi rửa. Đặc biệt máy còn được trang bị tới 6 chương trình rửa tự động mang đến cho bạn nhiều hữu ích hơn trong quá trình sử dụng. Dòng máy này còn đảm bảo mức độ diệt khuẩn cao nhờ có tính năng diệt khuẩn bằng tia UV.

Máy rửa bát Bosch SGS4HVI33E series 4

Máy rửa chén Bosch SGS4HVI33E series 4 được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Với màu trắng bạc sang trọng, trang nhã cùng với những đường nét tinh tế làm sáng bừng gian bếp của bạn.  Dòng máy Bosch  SGS4HVI33E còn được trang bị lớp vỏ ngoài bằng hợp kim thép không gỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng cho máy. Bên cạnh đó thiết bị còn có khả năng giúp bạn tiết kiệm điện và nước cực kỳ hiệu quả. Bosch còn được trang bị thêm rất nhiều công nghệ rửa bát tiên tiến nhất hiện mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Dòng sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt trong gia đình. Bên cạnh đó, thiết bị còn có công nghệ Hygiene Plus nhằm hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả , đảm bảo an toàn và tránh cho bát đũa bị nấm mốc gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E Series 8

Thiết bị rửa bát Bosch SMI8YCS03E là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua thiết bị bếp cho gia đình. Với thiết kế thêm nhiều khay và ngăn chứa bát đĩa bằng thép giúp bạn có thể rửa được nhiều xoong nồi và bát đĩa hơn cho hoạt động.

Mặt khác thiết bị còn có hệ thống Rack Matic nhằm giúp bạn điều chỉnh độ cao phù hợp với hình thù cũng như kích thước của các loại vật dụng phù hợp. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị thêm tính năng điều khiển Info Light giúp đèn báo đỏ khi máy đang hoạt động.

Đồng thời sản phẩm có khả năng hoạt động cực kỳ yên tĩnh, ít gây ra ồn và chỉ ở mức 43 dB. Dòng máy này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng, nước khi sử dụng cùng với rất nhiều chương trình rửa bát khác nhau giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong việc sử dụng sản phẩm.

Mua máy rửa bát Bosch ở đâu uy tín và chất lượng?  

Xin giới thiệu  Bếp An toàn - đại lý chuyên cung cấp các vật dụng nhà bếp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Bếp An toàn luôn lấy khách hàng làm đầu,luôn hoàn thiện mỗi ngày để đem đến cho quý khách những trải nghiệm sản phẩm cùng dịch vụ mua hàng tuyệt vời nhất. Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên lành nghề, luôn lắng nghe khách hàng để hỗ trợ và tư vấn cho bạn chọn ra dòng sản phẩm phù hợp nhất. Với mong muốn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách nên mọi khâu trong đều được thực hiện đúng quy trình, được kiểm tra, giám sát bởi đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao tới tay khách hàng. Đặc biệt khi trải nghiệm dịch vụ của Bếp An toàn bạn sẽ mua máy rửa bát với giá thành tốt nhất thị trường cùng chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về top 3 máy rửa bát Bosch được yêu thích nhất hiện nay mà Bếp An toàn cung cấp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích với bạn khi đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912331335 hoặc truy cập website: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat/bosch  để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam