Kinh nghiệm sử dụng mặt kính bếp gas âm Goldsun luôn bền đẹp, sáng bóng.

Ngày đăng: 14/12/2020

Bếp gas âm Goldsun là dòng sản phẩm bếp gas đang rất được người tiêu dùng yêu mến sử dụng. Đến từ thương hiệu nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, bếp gas âm Goldsun luôn được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, độ bền và tính tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Đặc biệt bộ phận mặt bếp được trang bị bằng kính cao cấp, sang trọng rất được lòng người sử dụng. 

Vì vậy mà việc sử dụng mặt bếp gas âm Goldsun sao cho luôn giữ được vẻ bóng đẹp, sang trọng chính là điều mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm. Nếu bạn cũng đang sở hữu một chiếc bếp gas âm Goldsun thì đừng nên bỏ qua những kinh nghiệm sử dụng mặt kính của bếp bền đẹp được đề cập ngay sau đây.

Những kinh nghiệm sử dụng bếp gas âm Goldsun luôn bền đẹp, sáng bóng.

Bếp gas âm Goldsun là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng trong nước. Có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bắt mắt, đặc biệt là bộ phận mặt bếp được trang bị bằng chất liệu kính cường lực, sáng đẹp. Càng làm tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của dòng sản phẩm nổi bật này.

Tuy mặt bếp gas âm Goldsun được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống xước tối ưu, và giữ được vẻ đẹp vượt trội với thời gian. Nhưng cách sử dụng và bảo quản bếp cũng quyết định rất lớn đến độ bền đẹp của mặt bếp. Nếu muốn mặt bếp gas âm Goldsun luôn mang nét hiện đại, sáng đẹp như mới thì người dùng phải nắm rõ những kinh nghiệm sử dụng sau:

1. Luôn thực hiện vệ sinh nhẹ nhàng mặt bếp sau khi nấu.

Việc lau chùi mặt bếp gas âm Goldsun thường xuyên đặc biệt sau khi nấu chính là kinh nghiệm hàng đầu để bảo vệ độ sáng đẹp của mặt bếp. Trong quá trình nấu nướng, việc thức  ăn, dầu mỡ bị bắn bẩn lên tường, lên mặt bếp là điều không tránh khỏi. Chỉ một thao tác nhỏ như một thói quen tốt lau nhẹ nhàng mặt bếp sau mỗi lần nấu ăn. Là bạn đã đảm bảo được mặt bếp luôn gọn gàng, sạch đẹp.

Đồng thời việc làm này cũng tránh được những vết bẩn cứng đầu lâu ngày bám vào mặt bếp. Rất khó làm sạch, và tạo thành những mảng bám xấu xí, làm hư tổn, ăn mòn, giảm độ bóng đẹp của mặt bếp một cách nhanh chóng.

2. Hạn chế đun nấu trong thời gian quá dài

Ngày nay hầu hết các mặt bếp gas âm Goldsun đều được làm bằng chất liệu tiên tiến, hiện đại, cho khả năng chịu nhiệt tối ưu. Nhưng nếu bạn cứ vô tư sử dụng bếp trong thời gian quá dài ở mỗi lần nấu, đặc biệt là dưới ngọn lửa lớn. Thì việc hao mòn mặt bếp là điều không thể tránh khỏi.

Vậy nên để bảo vệ mặt bếp được bền đẹp thì bạn không nên đun nấu quá lâu (hơn 1 giờ đồng hồ) dưới ngọn lửa lớn, để tránh làm tổn hại mặt bếp. Đồng thời cũng tránh làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác như đầu đốt, pep, thân bếp...Đặc biệt bạn cần lưu ý, việc sử dụng bếp trong thời gian quá lâu cũng là nguyên nhân trực tiếp gây ra các vấn đề cháy nổ, không an toàn với người sử dụng.

3. Nên sử dụng các vật dụng có độ mềm mịn để làm vệ sinh mặt bếp.

Nếu mặt bếp gas âm Goldsun được thường xuyên làm sạch sau mỗi lần nấu ăn thì việc vệ sinh sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu mặt bếp lâu ngày không được lau dọn, có những vết bẩn bám dính rất khó làm sạch. Điều này đã khiến không ít người sử dụng các vật dụng sắc nhọn, hoặc cứng để chà mạnh, cậy các vết bẩn ra khỏi mặt kính. Đồng thời cũng tạo ra những vết xước xấu xí trên bề mặt bếp, làm giảm giá trị của cả chiếc bếp gas âm một cách trầm trọng.

Vậy nên khi vệ sinh mặt bếp gas âm Goldsun thì bạn nên sử dụng khăn mềm, lau một cách nhẹ nhàng, từ tốn, tránh làm xước bề mặt bếp. Nếu sử dụng khăn mềm không giúp bạn lấy đi và vết bẩn cứng đầu thì hãy sử dụng đến các chất tẩy chuyên dụng để xử lý. Tuy nhiên tuyệt đối không được dùng những vật sắc nhọn để cậy, và cũng không nên chà sát quá mạnh lên bề mặt bếp. Nếu không hậu quả nhận lại sẽ là một chiếc bếp cũ kỹ, xấu xí, không còn vẻ sáng đẹp như ban đầu.

4. Tránh dùng chất tẩy rửa quá mạnh

Bạn nên chú ý đến việc sử dụng các chất tẩy rửa để làm sạch bề mặt bếp. Nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng khi cần thiết, nếu vệ sinh thông thường thì bạn nên dùng nước rửa bát, nước vệ sinh kính để làm sạch. Tránh dùng các chất tẩy rửa quá mạnh sẽ khiến bề mặt bếp gas âm Goldsun mất đi vẻ bóng đẹp tự nhiên vốn có.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam